Đánh giá camera hội nghị Logitech Brio

Đánh giá camera hội nghị Logitech Brio

Công nghệ ngày càng tiên tiến với nhiều màn hình có độ phân giải 4K. Chính bởi thế mà các doanh nghiệp cũng muốn tận dụng công nghệ này. Để phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Và Logitech Brio 4K Pro là một soundbar video 4K với đầy đủ các tính năng hiện đại. Cung cấp cho người dùng trải nghiệm họp trực tuyến độc đáo mới nhất trên thị trường với chất lượng video và âm thanh tuyệt vời. Hoàn hảo hơn bao giờ hết, camera hội nghị logitech Brio có khả năng cung cấp video 4K rõ nét và âm thanh mạnh mẽ trong một thiết bị duy nhất, thiết kế hoàn hảo dù bạn đặt bên dưới hoặc bên trên của bất kỳ màn hình nào. Logitech Brio Pro một sự lựa hoàn hảo. Giúp bạn có ngay một phòng họp trực tuyến với hình ảnh chân thực, sắc nét. Logitech Brio 4K Pro Webcam có hình ảnh và video rõ ràng, có độ phân giải cao nhưng được người dùng đánh giá, nhận xét ra sao?

1. Thiết kế

Thiết kế

Khi bạn đặt camera hội nghịlogitech brio  lên trên nắp màn hình hoặc máy tính xách tay, bạn sẽ nhận thấy khung nhựa đen 4 x 1.1 x 1.1 inch và thiết kế hình bầu dục thân thiện ở giữa ống kính 4K. Điều đó khiến nó nhỏ hơn chiếc Razer Stargazer dài 5,1 inch . Bên ngoài hình dạng của thiết bị, Brio khá đơn giản. Có logo của Logitech được in bằng màu xám và không có nhiều thứ khác.

thiet ke camera logitech brio

Cáp trên camera này có thẻ tháo rời vì thế bạn có thể thay thế đầu kết nối mà bạn mong muốn. Bạn có thể trao đổi cáp này cho cáp USB Type-C của riêng bạn. Tôi thấy điều này đặc biệt hữu ích, như máy tính xách tay tôi đã thử nghiệm Brio. Với chỉ có một cổng USB 3.0 duy nhất, và tôi đã sử dụng nó cho một ổ đĩa flash. Brio 4K Pro có thiết kế rất phổ thông. Với sự kết hợp của mặt kính và thân bằng kim loại. Logitech còn bổ sung thêm cho nó tính năng nhận diện khuôn mặt dựa trên hồng ngoại, điều đó có ý nghĩa cực kỳ to lớn bởi người dùng có thể dùng Brio 4K Pro cho tính năng nhận diện khuôn mặt Windows Hello trên Windows 10 để đăng nhập vào PC mà không cần đến việc phải “động tay” gõ password như thông thường. Ngoài ra Logitech cũng hỗ trợ zoom 5x tại chất lượng quay 1080p 60 khung hình trên giây mà không làm giảm độ phân giải và khả năng thay đổi góc nhìn từ 03 hướng khác nhau.

2. Độ phân giải Ultra HD 4K

logitech brio do phan giai 4k

Logitech BRIO là webcam tiêu dùng đầu tiên quay ở độ phân giải 4K. Có nhiều pixel hơn luôn tốt hơn cho thu phóng kỹ thuật số và hậu sản xuất. Để ghi hình ở 4K, webcam phải được kết nối với cổng USB 3.0.

3. Chất lượng hình ảnh và âm thanh

Webcam của Logitech sử dụng công nghệ RealLight 3 với HDR (dải động cao) để điều chỉnh theo bất kỳ môi trường nào và chụp được những bức ảnh tuyệt vời dưới ánh sáng huỳnh quang của văn phòng chúng tôi và trong phòng thí nghiệm đầy ánh sáng tự nhiên. Logitech BRIO mang đến chất lượng Ultra HD 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây hoặc 1080p ở tốc độ 30 hoặc 60 khung hình/giây cho độ rõ ràng, mượt mà và chi tiết vượt trội.

logitech brio chat luong hinh anh

4. An toàn và thuận tiện

tinh an toan camera logitech brio

Sử dụng cả cảm biến quang học và hồng ngoại, BRIO đem lại tính năng nhận diện khuôn mặt nhanh chóng và an toàn cho Windows Hello. Không cần phải nhập mật khẩu cho Windows 10: chỉ cần nhìn thẳng vào ống kính BRIO để đăng nhập.

5. Hỗ trợ phần mềm nhận diện khuôn mặt như Windows Hello

Sau khi trải nghiệm tốc độ mở khóa máy tính với Windows Hello trên ASUS Transformer 3 Pro , tôi đã rất vui mừng vì Logitech BRIO cũng hỗ trợ Windows Hello, đèn flash hồng ngoại nhận diện khuôn mặt để mở khóa Windows ngay lập tức. Đó là một tính năng thuận tiện mà tôi có thể chỉ cần mua một webcam cho điều đó. Cài đặt phần mềm từ trang hỗ trợ để Windows 10 phát hiện và kích hoạt Windows Hello.

6. Tự động lấy nét

Máy ảnh hỗ trợ lấy tiêu cự tự động thay vì lấy nét cố định, giúp cải thiện độ sắc nét của video. Ứng dụng máy ảnh Windows phát hiện khả năng AF của máy ảnh và cho phép lấy nét thủ công để kiểm soát thêm. Đây là sản phẩm có cấp độ hoàn toàn mới, mang đến trải nghiệm webcam tuyệt vời, cho dù bạn đang sử dụng nó cho hợp tác video kinh doanh, trình chiếu một sự kiện trực tiếp hoặc quay phim chuyên nghiệp ở chất lượng 4K.

logitech brio tu dong lay net

============================================================== Thông tin chi tiết

Điện thoại: 0899 339 028 – 0939 039 028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com