Top các dòng camera cho họp trực tuyến giá rẻ

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, giải pháp nào cho các công ty, tổ chức có thể liên kết để trao đổi công việc; bằng hình thức online nhưng vẫn phải đạt hiệu quả cao. Đó chính là sử dụng các thiết bị hỗ trợ hội nghị như camera, loa, tai nghe… Vậy loại thiết bị nào vừa đáp ứng được tất cả tính năng cho một cuộc họp và vừa phù hợp kinh tế. Bài viết dưới đây, Ngọc Thiên sẽ giới thiệu đến các bạn top các dòng camera họp trực tuyến giá rẻ được ưu chuộng nhất hiện nay.

top cac camera hop truc tuyen gia re camera họp trực tuyến giá rẻ

1.1. Video mượt mà, trải nghiệm cao cấp

UVC20 đảm bảo trải nghiệm mượt mà và giao tiếp rõ ràng. Với trải nghiệm âm thanh và video cao cấp. Ống kính full HD 5K pixel mang đến video HD 1080P (1080p @ 30fps, 720p @ 30fps); và độ rõ nét như thật.

Webcam có tích hợp micro đa hướng; giúp hỗ trợ nhận diện giọng nói chính xác hơn với phạm vi lên đến 180°/4,9 feet, giờ đó ;giúp đảm bảo cho việc giao tiếp được rõ ràng, thông suốt.

top3 webcam cho hop truc tuyen dang mua nhat hien nay10 camera họp trực tuyến giá rẻ

1.2. Đèn thông minh ( Smart Light)

Yealink UVC20 mang đến thời lượng video thực sự dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả; mà không bị giới hạn bởi môi trường phức tạp và thao tác thủ công. Ánh sáng thông minh * tối ưu hóa hình ảnh để có hình ảnh tốt nhất ngay cả trong môi trường thiếu sáng hoặc ngược sáng. Thông qua điều khiển EPTZ, tiêu điểm tự động và ống kính có thể xoay. Yealink UVC20 cho phép bắt mọi ánh đèn sân khấu một cách hoàn hảo mà không cần điều chỉnh thủ công.

1.3. Sử dụng dễ dàng, khởi động nhanh

Là một camera USB, Yealink UVC20 là plug-and-play; và phù hợp với các nền tảng hoặc ứng dụng hội nghị truyền hình khác nhau; với trải nghiệm BYOD thuận tiện. Hơn nữa, Yealink USB Connect cung cấp một máy chủ cho khả năng; giám sát việc sử dụng, truy cập thông tin thiết bị, tiến hành chẩn đoán và thực hiện cập nhật chương trình cơ sở. Giúp tiết kiệm thời gian và không phải lo lắng về việc quản lý.

1.4. Nắp ống kính, bảo mật quyền riêng tư

Nắp ống kính tích hợp chống thất lạc và bảo vệ tốt ống kính máy ảnh; bảo mật hội nghị và quyền riêng tư cá nhân. Đáng tin cậy và an toàn cho việc sử dụng trên máy tính cá nhân.

top3 webcam cho hop truc tuyen dang mua nhat hien nay9 camera họp trực tuyến giá rẻ

2. Webcam hội nghị Maxhub UC W10 cho họp trực tuyến giá rẻ

top cac camera hop truc tuyen gia re1 camera họp trực tuyến giá rẻ

2.1. Âm thanh rõ ràng, sắc nét và tự nhiên

Maxhub UC W10 tích hợp micro 2-element giúp thu âm thanh từ khoảng cách lên đến 4 mét. Kết hợp với thuật toán giảm tiếng ồn độc quyền; công nghệ micro tiên tiến mang lại chất lượng âm thanh sắc nét mà không có tạp âm; hay biến dạng nền khó chịu.

2.2. Chất lượng hình ảnh sống động

Công nghệ 3D-DNR tiên phong, camera MAXHUB giúp mang đến chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc; ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Với hiệu suất 20 LUX và chất lượng làm sâu hình ảnh; đảm bảo hình ảnh sắc nét và rõ ràng cho video và ảnh.

top3 webcam cho hop truc tuyen dang mua nhat hien nay6 camera họp trực tuyến giá rẻ

2.3. Video Full HD 1080P ghi lại mọi chuyển động

Với camera ghi lại mọi chuyển động UC W10 đảm bảo sẽ giúp bạn luôn được nhìn thấy; và nghe thấy trong mọi buổi họp trực tuyến với độ phân giải camera full HD 1080p tuyệt vời. 

Cảm biến camera 2MP mang lại hiệu suất 30 FPS trong các cuộc họp video hội nghị truyền hình; kết hợp với trường xem đường chéo góc rộng 71 độ.

Cấu hình camera độc đáo này đảm bảo rằng mọi người có thể trông đẹp nhất trong mọi tình huống hội nghị khi lên hình.

2.4. Màn trập bảo vệ sự riêng tư

Quên các vấn đề về tuân thủ và bảo mật. Màn trập riêng tư đơn giản và hiệu quả đảm bảo rằng camera của bạn chỉ có thể nhìn thấy bạn khi bạn muốn.

top3 webcam cho hop truc tuyen dang mua nhat hien nay7 camera họp trực tuyến giá rẻ

2.5. Kết nối Plug and Play

Sử dụng phần mềm hội nghị mà bạn yêu thích nhất. Camera này tương thích với Zoom, Microsoft Teams, Skype và nhiều ứng dụng phổ biến khác.

top3 webcam cho hop truc tuyen dang mua nhat hien nay8 camera họp trực tuyến giá rẻ

2.6. Tương thích với phần mềm yêu thích của bạn

Sử dụng phần mềm hội nghị mà bạn yêu thích nhất. Camera này tương thích với Zoom, Microsoft Teams, Skype và nhiều ứng dụng phổ biến khác.

3. Camera Jabra Panacast 20 cho họp trực tuyến giá rẻ

top cac camera hop truc tuyen gia re2 camera họp trực tuyến giá rẻ

3.1. Hội nghị truyền hình kết hợp

Thiết bị hội nghị truyền hình cá nhân cao cấp này sử dụng công nghệ tiên tiến nhất; để mang lại trải nghiệm không giống bất kỳ thiết bị nào trên thị trường. Thông minh, mạnh mẽ và hoàn toàn độc đáo; PanaCast 20 không phải là một webcam. Đó là hội nghị truyền hình cá nhân thông minh hoàn hảo được hỗ trợ bởi AI.

top3 webcam cho hop truc tuyen dang mua nhat hien nay4 camera họp trực tuyến giá rẻ

Webcam USB với độ phân giải 4K, Panacast 20 được thiết kế cho mục đích sử dụng cá nhân. Trường nhìn rộng 120 ° không bỏ sót điều gì; và ống kính thu phóng thông minh (tự động định khung hình); thu hút người nói trong suốt bài thuyết trình.

Tính năng Picture-to-Picture cũng rất hữu ích và cho phép bạn ghi lại luồng video thứ hai; lý tưởng cho các bài thuyết trình của bạn.

Máy ảnh này cũng có tính năng Chiếu sáng thông minh; vì vậy bạn có thể dễ dàng phơi sáng bất kể mức độ phơi sáng của bạn.

Với micrô tích hợp có khả năng giảm tiếng ồn xung quanh theo thời gian thực; bạn có thể tổ chức hội nghị truyền hình của mình mà không gặp sự cố về âm thanh.

3.2. Thiết kế cho hội nghị truyền hình cá nhân với hỗ trợ trí tuệ nhân tạo

Khi bạn làm việc từ xa, bạn cần công nghệ đi trước một bước. PanaCast 20 đưa bạn vào hình ảnh ngay từ mọi nơi, với chất lượng video 4K Ultra-HD cao cấp được hỗ trợ bởi AI tự động đảm bảo hình ảnh hoàn hảo mọi lúc.

Và nó cũng rất thông minh, với một loạt các tính năng do AI điều khiển được thiết kế để nâng cao không chỉ bạn mà còn cả nội dung bạn đã làm việc chăm chỉ. Từ Zoom thông minh đến Tối ưu hóa ánh sáng thông minh đến chế độ Picture-in-Picture trực quan của chúng tôi, PanaCast 20 là một chiếc máy ảnh cá nhân biết chính xác những gì bạn cần, khi nào bạn cần.

top3 webcam cho hop truc tuyen dang mua nhat hien nay5 camera họp trực tuyến giá rẻ

3.3. Tính bảo mật và riêng tư

Đảm bảo an toàn, bảo mật và riêng tư tuyệt đối khi sử dụng PanaCast 20 cho các cuộc gọi video. Xử lý video được quản lý trên thiết bị bằng chip Edge AI mạnh mẽ, giữ cho dữ liệu luôn an toàn và tránh các vấn đề về độ trễ trong thời gian thực. Tính năng bảo mật tích hợp với màn trập riêng tư, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mọi người trong cuộc họp có thể nhìn thấy các hoạt động cá nhân khi chưa được cho phép.

Khi bạn làm việc linh hoạt, bạn có thể thấy mình tham gia các cuộc họp từ hầu hết mọi nơi. Với PanaCast 20, bạn chỉ mất vài giây để cộng tác video liền mạch, thông minh, chất lượng cao, cho dù bạn ở đâu.

3.4. Người bạn đồng hành ở bất cứ nơi nào

Nếu bạn làm việc linh hoạt, bạn cần tham gia các cuộc họp từ hầu hết mọi nơi. Với thiết bị Jabra PanCast 20, bạn có khả năng truyền video chất lượng cao và mượt mà với khả năng xử lý thông minh luôn trong tầm tay bạn, dù bạn ở đâu.

Nhờ sự nhỏ gọn của nó, bạn có thể dễ dàng gắn nó vào cạnh trên của bất kỳ màn hình nào. PanaCast 20 được tối ưu hóa cho Microsoft Teams và Zoom và hoạt động với tất cả các nền tảng Truyền thông Hợp nhất (UC) hàng đầu – tất cả đều ngay từ đầu và được kết nối (Plug & Play).

Xem thêm:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline/Zalo: 0899 339 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com