Top 3 micro họp trực tuyến tích hợp loa và camera giá tốt

Top 3 micro họp trực tuyến tích hợp loa và camera giá tốt

Trong bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ top micro họp trực tuyến tích hợp loa camera chất lượng cao với mức giá hợp lý, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

1. Logitech webcam BCC950 ConferenceCam

Micro họp trực tuyến Logitech BCC950

Các nhóm nhỏ có thể thực hiện hội nghị truyền hình riêng ở bất cứ đâu và vào bất kỳ lúc nào. Hệ thống hội nghị truyền hình BCC950 tất cả trong một, với độ phân giải cao, webcam và thiết bị thu âm chỉ cần cắm vào là sử dụng ngay lý tưởng cho những căn phòng nhỏ hoặc nhóm nhỏ từ 1-4 người. Thiết lập nhanh chóng và dễ dàng tại bàn làm việc văn phòng hay trên bàn hội nghị. Video HD và âm thanh trong trẻo tựa pha lê kết hợp với chất lượng cao ở mức giá thành thấp.

Các tính năng chính

Thiết kế tất cả trong một

Chỉ cần cắm vào là sử dụng được. BCC950 mang đến âm thanh dải rộng từ thiết bị thu âm kép toàn phần và video HD từ camera có động cơ. Nói cách khác, đây là tất cả những gì bạn cần để tiến hành hội nghị truyền hình nhỏ với tối đa 4 người trong phòng.

Hoàn hảo cho các nhóm hiệu quả

Với khuôn nhỏ gọn và camera ngang tầm mắt có động cơ. BCC950 được thiết kế với ý tưởng dành cho các nhóm nhỏ. Loa theo mọi hướng và micrô khử tiếng ồn cho phép tất cả các thành viên tham gia họp nghe thấy người khác và nói rõ ràng từ khoảng cách xa tới 8 feet. BCC950 được thiết kế để sử dụng trong môi trường văn phòng riêng. Văn phòng tại gia hoặc hầu như mọi không gian bán riêng tư.

Tương thích với hầu hết các ứng dụng hội nghị truyền hình

Thấy trực diện

Tiếp xúc bằng mắt giúp bạn tạo sự gắn kết tốt hơn, đặc biệt khi bạn cần thiết lập một mối quan hệ mới, hỗ trợ khách hàng. Hay hợp tác với một nhóm phân tán. Nhờ có camera gắn động cơ và chân kéo dài cải tiến, BCC950 khiến cho việc họp video dễ dàng và tự nhiên.

2. Logitech Connect

Logitech Connect

Đơn giản hóa hội nghị truyền hình để bất kỳ ai cũng có thể thiết lập và điều hành cuộc họp ở bất cứ đâu. Với giá thành hợp lý, bạn có thể trang bị tiện ích video cho bất kỳ phòng hội nghị nào. Được thiết kế cho các phòng và văn phòng tại nhà nhỏ, Logitech Connect cũng nhỏ gọn và di động để bạn có thể mang đi khắp nơi làm việc và vòng quanh thế giới. Connect luôn sẵn sàng cho cuộc gọi hội nghị truyền hình tiếp theo của bạn.

Các tính năng chính

Hoàn hảo cho các không gian nhỏ

Connect của Logitech không chỉ vượt trội ở thiết kế giành giải thưởng — tổ chức hội nghị video đơn giản đến mức ai cũng có thể thiết lập và có giá thành phải chăng để bạn có thể trang bị khả năng video cho mọi phòng họp. Được thiết kế để đặt lên bàn và trong những không gian nhỏ, giải pháp hội nghị video này có trường ngắm rộng 90°đường chéo với tính năng quét ngang, nghiêng, thu phóng 4 lần và quang học sắc nét khiến cho việc thấy mọi người trong phòng thật đơn giản.

Thiết kế di động nhỏ gọn

Hãy mang hội nghị truyền hình đi khắp nơi. Mang Connect đi khắp các cuộc họp, hoặc đóng gói khi di chuyển để bạn không bao giờ bỏ lỡ cơ hội họp trực diện. Với chân đế trên bàn chỉ 3 inch (75 mm), Connect phù hợp với hầu như mọi nơi. Ngay cả điều khiển cầm tay cũng được thiết kế để dễ mang, gắn làm nắp thấu kính để bạn không làm rơi trong túi xách.

Tương thích với hầu hết các ứng dụng hội nghị truyền hình

Connect có kết nối USB cắm vào là hoạt động tới các máy tính Windows, máy Mac® và Chromebooks, và được chứng nhận cho Skype for Business, tương thích với Cisco Jabber và được tích hợp nâng cao với BlueJeans, Broadsoft, LifeSize Cloud, Vidyo, và Zoom.

Thấu kính camera cao cấp

Connect có thấu kính cao cấp mang đến độ rõ nét tối đa. Tận hưởng video tươi sáng, rõ ràng có độ sắc nét và màu sắc được tái tạo chính xác, ngay cả khi phóng to. Dễ dàng bảo vệ các thấu kính khỏi bụi bặm và trầy xước bằng cách gắn điều khiển từ xa có nam châm.

3. Logitech MeetUp

Logitech MeetUp

MeetUp là micro họp trực tuyến cao cấp của Logitech được thiết kế cho các phòng hội nghị và phòng họp nhỏ. Không còn cần tụ tập quanh máy tính xách tay nữa. Với trường ngắm 120 độ siêu rộng kèm thấu kính có khả năng quét ngang/nghiêng, MeetUp khiến cho mọi vị trí quanh bàn họp đều được nhìn rõ. Với âm thanh tích hợp được tối ưu hóa cho âm thanh phòng họp nhỏ, mọi người đều có thể được nghe và được nhìn thấy.

  • Camera hội nghị với tầm quan sát 120 độ và công nghệ quang học 4K
  • Trường ngắm siêu rộng 120°
  • 3 micrô & loa tùy chỉnh
  • Cảm biến hình ảnh Ultra HD 4K
  • Thiết kế tất cả trong một

Bảng so sánh 3 micro họp trực tuyến tích hợp loa và camera

Logitech MeetUpLogitech ConnectLogitech BCC950
Hình ảnhWebcam Logitech MeetUpLogitech Conference Cam ConnectCamera-Logitech-BCC950.
Góc nhìn120°90°78°
Độ phân giải videoVideo 4K Ultra HDVideo lên tới Full HD (1080p30)Video lên tới Full HD (1080p30)
Zoom HD4x1,2x
Độ nhạy86,5+/-3dB SPL tại 1-2 mét-34dB +/-3dB220Hz – 20KHz, Công suất tối đa 80 dB SPL tại 1 ft (0,3 m)
Đặc điểm– Phân biệt giọng nói của người với các âm thanh khác.
– Loại bỏ tiếng vọng.
– Ngăn chặn tạp âm nền.
– Tự động chỉnh mức với giọng nói to và nhẹ nhàng.
– Vỏ ngoài chống rung.
– Khử tiếng vọng, tiếng ồn.
– Âm thanh dải rộng 360°.
– Được trang bị Bluetooth® và NFC.
– Đèn LED báo hiệu truyền phát qua thiết bị thu âm, tắt tiếng…
– Các nút điều khiển để trả lời/kết thúc cuộc gọi, tắt tiếng.
– Khuôn nhỏ gọn và camera ngang tầm mắt có động cơ.
– Loa theo mọi hướng và micrô khử tiếng ồn từ khoảng cách tới 8 feet.
– Sử dụng trong môi trường văn phòng riêng, văn phòng tại gia hoặc hầu như mọi không gian bán riêng tư.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com