Top camera hội nghị trực tuyến Yealink cho phòng họp vừa

top camera hội nghị trực tuyến yealink cho phòng họp vừa

Nổi tiếng hàng đầu trên thế giới về các thiết bị hội họp – Yealink luôn mang đến sản phẩm ưu việt ngoài mong đợi. Tùy theo yêu cầu khác nhau mà các sản phẩm của Yealink hầu như có thể đáp ứng mọi nhu cầu hội họp online. Sự đa dạng trong sản phẩm làm khách hàng mới tìm hiểu về Yealink có thể chưa nắm bắt được những tính năng quan trọng. Và việc lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính rất cần sự tư vấn cụ thể.

Hiểu được vấn đề đó, Ngọc Thiên xin tổng hợp Top những chiếc camera hội nghị trực tuyến Yealink dành cho phòng họp cỡ vừa. Xem như là một bài viết phân loại tương đối để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mua sắm.

Camera hội nghị trực tuyến MeetingEye 600

Camera hội nghị trực tuyến MeetingEye 600
Camera hội nghị trực tuyến MeetingEye 600

MeetingEye 600 là giải pháp thế hệ mới từ Yealink. Sản phẩm sở hữu ống kính góc rộng 20MP và Hybrid Zoom10x. Tương đương với khả năng mang lại 20 triệu điểm ảnh và thu phóng gấp 10 lần vật thể. Điều này đem đến trải nghiệm video mượt mà, sắc nét.

Không đơn thuần chỉ là camera hội nghị trực tuyến đây là một thiết bị “all in one”. Ngoài camera, thiết bị còn được tích hợp loa và mic.  8 micrô mảng MEMS có khả năng chống ồn và âm vang mạnh. Đồng thời, thuật toán âm thanh được nâng cấp mới cùng với công nghệ xử lý hậu kỳ về loại bỏ tiếng vang âm thanh và thuật toán khử tiếng vang. Đem lại giải pháp tiết kiệm chi phí cho phòng họp vừa.

MeetingEye 600 còn được trang bị khả năng đóng khung tự động. Bắt trọn khuôn mặt người tham gia và đóng khung một cách thông minh. Người dùng không phải tốn thời gian điều khiển nữa. Cuộc họp được tăng tính tập trung hơn.

Công nghệ AI bao gồm tự động đóng khung và theo dõi diễn giả. MeetingEye 600 không chỉ có thể tự động điều chỉnh kích thước hình ảnh theo số lượng và vị trí của người tham gia mà còn tự động phóng to người nói mà không cần điều chỉnh thủ công.

Camera Yealink UVC80

Camera Yealink UVC80
Camera Yealink UVC80

Nếu như Camera hội nghị Yealink MeetingEye 600 “all in one” thì UVC80 thuần túy về camera nhiều hơn. Nhưng nó cũng mang những tính năng vô cùng nổi bật.

Khả năng Zoom quang học lên đến 12x cùng với độ phân giải video cao 1080/60fps. Thêm vào đó góc nhìn được mở rộng lên tới 78,5° với phạm vi quét 200° và phạm vi nghiêng 60°. Có thể thấy camera hội nghị trực tuyến UUVC80 rất linh hoạt và chất lượng.

Yealink UVC80 còn có tính năng tự động đóng khung nhận diện người dùng cùng điều khiển PTZ. Chiếc webcam này có khả năng quay quét nhận diện và đóng khung người dùng. Từ đó giúp tự động tập trung vào những người đang tham gia họp, đem lại những trải nghiệm tối ưu nhất.

Thiết kế thông minh, có thể treo ngược lên trần nhà để tiết kiệm không gian. Người dùng có thể bật chế độ Hangup là có thể sử dụng như bình thường. Hoàn toàn không ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng.

Camera hội nghị trực tuyến Yealink UVC84
Camera hội nghị trực tuyến Yealink UVC84

UVC84 được trang bị khả năng zoom quang học 12x và zoom kỹ thuật 3x. Điều này giúp thiết bị dễ dàng thu phóng đối tượng nhiều lần mà không bị vỡ nét. UVC84 tái tạo từng chi tiết nhỏ nhất trong phòng họp, phù hợp cho phòng họp có kích thước vừa và lớn.

Thiết bị này còn được trang bị micro. Hoạt động hoàn hảo với camera UVC84, micrô mảng VCM34 hoặc micrô âm trần VCM38 kết hợp với soundbar MSpeaker II. Mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

UVC84 cũng được trang bị khả năng tự động đóng khung. Giải thoát người dùng khỏi việc điều chỉnh thủ công. Thay vào đó tập trung tốt hơn vào cuộc họp.

Hỗ trợ bộ dụng cụ lắp đặt linh hoạt. Bạn có thể gắn trên tường, TV, trần nhà,… tùy theo nhu cầu.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng camera hội nghị truyền hình Yealink UVC84

Camera hội nghị trực tuyến Yealink UVC86
Camera hội nghị trực tuyến Yealink UVC86

Một sản phẩm tuyệt vời nữa đến từ nhà sản xuất Yealink – Yealink UVC86. Thiết bị này được trang bị camera kép tích hợp với camera toàn cảnh. Đem đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất của người tham gia. Bao phủ trường nhìn rộng 90 ° bằng chảo cơ học, UVC86 nghiêng lên và xuống dễ dàng thông qua điều khiển từ xa hoặc phần mềm plug-in điều khiển camera, mang lại sự cộng tác hiệu quả hơn.

Camera UVC86 hỗ trợ cả tính năng Auto Framing(tự động đóng khung), Speaker Tracking(theo dõi người nói) and Presenter Tracking(theo dõi người thuyết trình).

Zoom quang học 12x và góc nhìn 90 °, UVC86 có thể dễ dàng bao phủ không gian phòng họp vừa hoặc lớn. Micrô mảng VCM34 hoặc micrô âm trần VCM38 kết hợp với loa soundbar MSpeaker II có khả năng mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

UVC86 cũng có thể lắp đặt linh hoạt nhiều vị trí như là UVC80 và UVC84.

Hiện nay các sản phẩm này đều đang có mặt tại Ngọc Thiên. Hãy để lại số điện thoại để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi là đơn vị cung cấp giải pháp hội nghị uy tín, chất lượng.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com