So sánh Barco ClickShare CX-50, CX-30 và CX-20

So sánh Barco ClickShare CX-50, CX-30 và CX-20

Dạo gần đây Ngọc Thiên nhận được rất nhiều câu hỏi về sự khác nhau giữa hệ thống hội nghị không dây Barco ClickShare CX-50, CX-30 và CX-20. Vậy hãy đọc bài viết dưới đây để so sánh giữa 3 mẫu đình đám này của Barco nhé.

So sánh Barco ClickShare CX-50, CX-30 và CX-20

ClickShare CX-20ClickShare CX-30ClickShare CX-50
Hỗ trợ BYOD 
Xem cục bộ màn hình
Có, với sự kiểm duyệt

Có, với sự kiểm duyệt
SmartCare
Nguồn đồng thời trên màn hình122
Hỗ trợ màn hình cảm ứng và tương tác
Video inputHDMI
Hội nghị không dâyChất lượng cao
Kích thước
34 mm x 135 mm x 135 mm

34 mm x 135 mm x 135 mm
39mm x 200mm x 202mm

Barco ClickShare CX-20

Barco ClickShare CX-50

Barco ClickShare CX-20 giúp bắt đầu các cuộc họp từ xa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Kết hợp với Nút hội nghị ClickShare và bạn có thể bắt đầu hội nghị của mình trong vòng chưa đầy bảy giây. Barco ClickShare CX-20 cho phép kết nối không dây với camera phòng họp, loa ngoài và thiết bị ngoại vi âm thanh, giúp tiết kiệm thời gian và tối đa hóa hiệu quả.

Được sinh ra để dành cho môi trường kinh doanh, hệ thống hội nghị không dây Barco ClickShare CX-20 được trang bị các tính năng tuyệt vời để tăng cường bảo mật. ClickShare Conference tích hợp dễ dàng với bất kỳ mạng CNTT nào. Các tính năng bổ sung như quan sát cục bộ màn hình hiển thị của ClickShare CX-20 giúp tối ưu hóa các trải nghiệm cộng tác.

Barco ClickShare CX-30

Barco ClickShare CX-50

Barco ClickShare CX-30 cho phép người dùng có thể thoải mái đưa ra ý tưởng của mình trong cuộc họp. ClickShare CX-30 tương thích với mọi thiết bị PC, laptop hoặc Mac với hệ điều hành Windows, Android hoặc iOS. ClickShare CX-30 có thể biến các phòng họp có quy mô vừa và nhỏ thành những không gian họp đầy tính sáng tạo và dồi dào cảm hứng.

Nút ClickShare và Ứng dụng ClickShare giúp thực hiện toàn bộ quá trình chia sẻ nội dung nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, người dùng ClickShare CX-30 còn có thể hưởng lợi từ các tính năng kiểm duyệt, màn hình hiển thị cục bộ, chú thích, bảng đen và điều khiển màn hình cảm ứng dễ dàng.

Barco ClickShare CX-50

Barco ClickShare CX-50

Thời gian kết nối chưa tới 7 giây của Barco ClickShare CX-50 cho phép người dùng tham gia hội nghị kết nối không dây hiệu quả, đồng thời có thể hỗ trợ trình chiếu thuyết trình ở chế độ full HD mà không gặp rắc rối nào do dây cáp, đường truyền hoặc vị trí trình chiếu gây ra.

ClickShare CX-50 đem đến rất nhiều lựa chọn thông minh cho họp online, bao gồm chú thích để những người tham gia có thể nhận xét, bảng đen để cập nhật nhanh chóng, chức năng kiểm duyệt để kiểm soát những gì hiển thị trên màn hình và tính năng hỗ trợ cảm ứng ClickShare CX-50. Sử dụng Nút ClickShare và Ứng dụng ClickShare để tận hưởng trải nghiệm người dùng tuyệt vời nhất có thể.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com