Tai nghe Jabra Evolve 75 Stereo nổi bật cho dân văn phòng

Jabra Evolve 75

Jabra evolve 75 Stereo là dòng tai nghe mới nhất. Nổi bật với công nghệ chống ồn vừa nghe nhạc, vừa thoại thoải mái. Đặc biệt, hỗ trợ công nghệ kỹ thuật cao hơn vừa được nâng cấp khả năng hủy tiếng ồn chủ động hiệu quả, miếng đệm tai êm.

Khá giống với dòng Evolve 80 trước đó. Nhưng chiếc tai nghe call center  jabra evolve 75 Stereo lại thiết kế công nghệ kỹ thuật cao hơn vừa được nâng cấp khả năng hủy tiếng ồn chủ động hiệu quả, miếng đệm tai êm và lớn hơn một chút. Do đó, sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái.

tai-nghe-jabra-evolve-75-stereo-noi-bat-cho-dan-van-phong
Jabra Evolve 75 Stereo

Đặc biệt, tai nghe evolve 75 còn có tới 4 micro với chức năng chống ồn – ANC và đèn được tích hợp để báo hiệu không làm phiền. Điều này có nghĩa bạn sẽ hòan toàn yên tâm khi làm việc trong không gian bận rộn. Mà không hề ảnh hưởng tới đồng nghiệp xung quanh.

Jabra Evolve 75 Stereo
Jabra Evolve 75 Stereo

Jabra evolve 75 Stereo

Mang đến thiết kế nhẹ nhàng của các dòng tai nghe call center. Đeo hai bên với hình dáng đẹp, nút bấm tích hợp trên củ tai nghe. Jabra evolve 75 ra đời đáp ứng sự chờ đợi của nhân viên văn phòng. Giúp cho họ tập trung hiệu quả vào công việc của mình.

Jabra Evolve 75 Stereo
Jabra Evolve 75 Stereo

Micro được thiết kế khá tiện lợi để người dùng có thể xoay phù hợp với tầm sử dụng. Khi không sử dụng bạn có thể xoay mic ngược lại cùng chiều với vòng đeo tai nghe.

Đặc biệt hơn nữa, tai nghe hai bên tai nghe Jabra evolve 75 tương thích với các hệ thống truyền thông hàng đầu hiện nay như:

  • UC (Unified Communications)
  • MS (Microsoft Skype).

Thậm chí, dòng tai nghe chống ồn evolve 75 cũng có chế độ linh hoạt. Cho phép bạn chuyển đổi giữa các cuộc thoại sang nghe nhạc chỉ với một nút nhấn. Jabra Evolve 75 được trang bị với loa cho âm nhạc và giọng nói độ nét cao (HD) cho các cuộc gọi rõ nét.

Jabra Evolve 75 Stereo
Jabra Evolve 75 Stereo

Ưu điểm tai nghe jabra evolve 75 stereo:

Evolve 75 còn có tới 4 micro với chức năng chống ồn – ANC và đèn được tích hợp để báo hiệu không làm phiền.

– Hỗ trợ đèn báo bận

– Phạm vi kết nối lên đến 10m với điện thoại thông minh và 30m với máy tính

– Chiếc tai nghe evolve 75 được tích hợp công nghệ bluetooth kép

– Tai nghe được chứng nhận cho Skype for Business , Avaya, Cisco và nhiều hơn nữa

– Tính linh hoạt để kết nối hai Thiết bị Bluetooth cùng một lúc cho các cuộc gọi và âm nhạc

Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: info@vnsup.com

Điện thoại: 0899 339 028 – 0939 039 028

Website: https://vnsup.com