Sơ lược về tai nghe Jabra Evolve 75

Sơ lược về tai nghe Jabra Evolve 75

Jabra’s Evolve 75 Bluetooth là tai nghe Bluetooth cao cấp được chứng nhận cho Skype for Business, cung cấp khả năng khử tiếng ồn, micro lọc tạp âm cao cấp, mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng và âm thanh trong trẻo nhất.

KSP2 B2219 min

Jabra Evolve 75 được chế tạo cho môi trường doanh nghiệp và đúng như vậy, tai nghe Jabra Evolve 75 không dành cho những người mê âm thanh. Nó có triệt tiêu âm thanh ở giữa dải trung và cao. Dải âm thấp hơn có vẻ khá trung tính. Với mục đích ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài và thực hiện cuộc gọi, đây là một cặp tai nghe khá tốt.

Giá bán Jabra Evolve 75 tại thì trường Việt Nam do VNSUP.COM phân phối là:

Đánh giá sơ bộ về tai nghe Jabra Evolve 75

Trước khi chúng tôi tham gia đánh giá, hãy hiểu rằng Jabra Evolve 75 không nhằm mục đích thu hút những người mê âm nhạc hoặc những người đam mê chơi game. Nó được xây dựng cho môi trường công ty, nơi bạn sẽ ngồi trong một căn phòng lớn với hàng trăm người khác, những người luôn vui vẻ suốt ngày không cho bạn một khoảnh khắc im lặng. Không, trừ khi, bạn đầu tư vào một cặp tai nghe hoặc tai nghe khử tiếng ồn chủ động đắt tiền. Jabra Evolve 75 là một trong những tai nghe như vậy.

Thiết kế của Jabra Evolve 75

Jabra Evolve 75 là một tai nghe choàng đầu có tông màu đen mờ mượt mà trên tai nghe và bộ sạc được làm nổi bật với các dải bạc trên headband và trên các miếng tai.

Nút nguồn, một nút xúc giác, nằm trên tai nghe và có một vòng đèn LED màu đỏ để cho biết nó có bật hay không. Có một sự khác biệt rõ ràng với tai nghe ở dạng micrô thiết kế ở bên phải thay vì bên trái.

Mặc dù điều này là hoàn toàn không quan trọng, chúng tôi không thể đếm số lần bị nhầm lẫn giữa micro bên trái và bên phải.

Nói về micro của Jabra Evolve 75, chúng tôi sẽ không gọi nó là quá cứng hoặc mềm.

Một tính năng khá hay của Micro trên Evolve 75 là nó tự động bật hoặc tắt dựa trên vị trí của nó.

Băng đầu mỏng và có một lớp đệm vừa phải ở phía trên. Và áp lực kẹp cảm thấy một chút yếu. Chúng tôi khuyên bạn không nên lắc đầu nhanh trong khi đeo tai nghe này vì có một chút khả năng chúng sẽ bay đi. Nhưng thay vào đó, cảm giác mang nó trong nhiều giờ liên tục không hề cảm giác khó chiệu hay nặng nề. Nó hoàn toàn rất thoải mái.

Phần đệm trên tai nghe khá mềm và có nhiều không gian thoát khí nên khá thoải mái và thoáng khí.

Mút đệm tai thay thế cho tai nghe Jabra evolve 75

Hiệu suất của Jabra Evolve 75 :

Tai nghe không dây Evolve 75 hoạt động khá tốt ngay cả trong môi trường nhiều thiết bị âm thanh, bluetooth, khoảng cách đàm thoại từ tai nghe đến thiết bị tốt nhất trong khoảng dưới 10 mét.

Sử dụng Jabra Evolve 75

Bạn có thể mua tai nghe Jabra Evolve 75 trong một mô hình được tối ưu hóa cho Skype for Business hoặc Unified Communication (cả hai đều có cùng giá). Đó là một tai nghe siêu nhẹ, siêu ấm với thiết kế chủ yếu màu đen. Miếng đệm tai nghe có cảm giác da được đệm tốt, đặc biệt thoải mái, ngay cả trong thời gian nghe dài, cũng như headband, có khu vực đệm cao su.

Phần lớn các nút điều khiển được đặt trên tai phải. Có một nút trung tâm để trả lời và kết thúc cuộc gọi, nút tăng giảm âm lượng, công tắc nguồn / ghép nối và nút tắt tiếng chuyên dụng.

Nếu bạn muốn nghe đồng nghiệp của mình mà không cần tháo tai nghe, nhấn nút trung tâm trên bảng điều khiển bên ngoài của Earcup bên trái sẽ kích hoạt mic xung quanh để bạn có thể dễ dàng theo dõi môi trường xung quanh. Nút ANC (khử tiếng ồn chủ động) cũng nằm trên chụp tai trái.

Khi bật nguồn, bạn nhận được lời nhắc bằng giọng nói cho bạn biết thời lượng pin còn lại và tai nghe sẽ tự động ghép nối với điện thoại và / hoặc máy tính của bạn, giả sử tất cả các thiết bị khác đã sẵn sàng.

Micro có thể được điều chỉnh theo nhiều góc độ để thẳng hàng với miệng của bạn dễ dàng hoặc bị đẩy lên và khuất tầm nhìn khi không sử dụng. Có đèn LED báo hiệu cuộc gọi màu đỏ để không có ai xung quanh bạn làm phiền bạn khi bạn đang thực hiện cuộc gọi (giả sử họ biết đèn đỏ nghĩa là gì).

Tai nghe đi kèm với cáp sạc USB dài, khóa USB và hộp du lịch có khóa kéo cứng, tai nghe gập xuống phẳng. Một đế sạc có sẵn

Thông số kỹ thuật

Thời gian đàm thoại: lên đến 15 giờ
Thời lượng pin (với kích hoạt ANC):Tối đa 30 giờ.
Thời gian sạc:2,5 giờ.
Chân đế sạcKhông bắt buộc.
Kiểm soát âm thanh:Âm lượng loa lên / xuống trên tai nghe.
Hủy tiếng ồn thụ độngcó.
Hủy tiếng ồn chủ động:Có – Hybrid 4 mic đảm bảo 17dB (nhận thức hủy trong một môi trường văn phòng).
Kết nối:Bluetooth hoặc USB. Cho phép kết nối kép cho hai thiết bị Bluetooth đồng thời.
Bluetooth: Có. Lớp 1 (lên đến 30 mét / 100 feet) và Bluetooth 4.2
Chế độ âm nhạc băng thông loa:20Hz – 20kHz.
Chế độ liên lạc băng thông của loa:150Hz – 6,8kHz.
Dải ần số micro150Hz – 6,8kHz.

Tổng kết

Jabra Evolve 75 được chế tạo cho môi trường doanh nghiệp và đúng vậy, không dành cho những người mê âm thanh. Nó có một chữ ký âm thanh bị triệt tiêu khá ở giữa dải trung và cao hơn nhưng dải âm thấp hơn có vẻ khá trung tính. Với mục đích ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài và thực hiện cuộc gọi, đây là một cặp tai nghe khá tốt.

Jabra Evolve 75 được trang bị micro lọc âm siêu tốt cho giọng nói rõ nét khi đàm thoại. Jabra Evolve 75 là lựa chọn hoàn hảo nhất giúp nhân viên văn phòng tập trung và duy trì hiệu quả làm việc trong các văn phòng ồn ào.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com