Đánh giá thiết bị họp trực tuyến Yealink UVC40

đánh giá thiết bị họp trực tuyến yealink Uvc40

Yealink UVC40 là một thiết bị thông minh phục vụ cho hội họp trực tuyến. Đây là một trong những sản phẩm ưu việt của thương hiệu Yealink. Bởi vì sản phẩm mang giá trị cao cho nên trước khi quyết định mua khách hàng thường tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên thông tin có thể lệch nhau qua từng trang web khiến người dùng hoang mang. Để có được cái nhìn chính xác hơn hãy cùng Ngọc Thiên đánh giá thiết bị họp trực tuyến Yealink UVC40 này nhé.

Yealink UVC40 được thiết kế dành riêng cho phòng họp vừa và nhỏ. Bản thân thiết bị cũng chiếm rất ít không gian. Chỉ với một thanh ngang nhỏ, các vấn đề trong hội họp trực tuyến dường như đều được giải quyết. Sản phẩm được tích hợp đầy đủ camera, mic, loa. Về cơ bản có thể đáp ứng tốt nhu cầu của gian phòng kích thước nhỏ, ít người tham gia.

Đánh giá chi tiết về Yealink UVC40

Thiết kế của Yealink UVC40

Thiết bị được khoác lên mình lớp áo màu đen mặc dù không bóng loáng như lại rất thanh nhã. Với màu sắc này Yealink UVC40 có thể dễ dàng hòa nhập vào bất kì không gian phòng họp nào. Không những tôn lên sự sang trọng mà còn khiến phòng họp trở nên gọn gàng hơn.

Kích thước nhỏ gọn cũng chính là đặc điểm đáng lưu tâm của thiết bị. Khi mà trọng lượng chỉ đạt 2,56Kg, kích thước lần lượt là 600mm x 68mm x 82mm. Chỉ một thanh ngang thôi nhưng tích hợp đầy đủ tính năng. Quả là một thiết kế ưu việt đến từ Yealink.

Khả năng ghi hình của UVC40

Được nhà sản xuất ưu ái lắp đặt hệ thống camera cảm biến 20MP với SONY 1 inch CMOS. Cảm biến là trái tim của camera. Nhà sản xuất phải lựa chọn kỹ lưỡng để cảm biến nhỏ mà chất lượng phải phù hợp với yêu cầu người dùng. Cảm biến 1 inch có thể giải quyết được yêu cầu này. Camera sử dụng cảm biến này thường cung cấp hình ảnh chất lượng rất tốt, đặc biệt là những camera nhỏ gọn có khẩu độ tối đa rộng cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn.

Bên cạnh đó Yealink UVC40 còn có trường nhìn siêu rộng lên tới 133 °. Với khả năng này, UVC40 có thể quét được hầu hết không gian trong phòng. Người dùng không cần phải mất thời gian điều chỉnh góc quay nữa. Mức độ tập trung tăng lên, giá trị của buổi họp cũng tăng lên đáng kể. Hơn nữa, độ sáng hình ảnh có thể tự động được tối ưu hóa ngay cả trong môi trường thiếu sáng hoặc ngược sáng, đảm bảo khuôn mặt của người tham gia có thể được nhìn thấy rõ ràng.

Trải nghiệm âm thanh khi sử dụng Yealink UVC40

Dải micrô 8 MEMS tích hợp có ưu điểm ở khả năng cung cấp hiệu suất âm thanh cao, kích thước nhỏ, chi phí hợp lý và mức tiêu thụ điện thấp. Yealink đã trang bị những công nghệ tốt mà kích thước nhỏ gọn để đem đến cho UCV40 một “ngoại hình” bắt mắt nhưng chất lượng luôn vượt trội. Micro thu âm tốt để phía bên kia phòng họp online nắm bắt thông tin tốt hơn.

Loa 5W tích hợp chân thực, rõ ràng. Công nghệ chống ồn Yealink, loại bỏ tiếng vọng cho âm thanh tập trung rõ ràng vào đối tượng. UVC40 còn có khả năng ghi âm giọng nói theo phương hướng Beamforming.

Chỉ những đặc điểm như trên đã tạo nên một UVC40 đáng gờm so với các sản phẩm khác của đối thủ. Yealink UCV40 là một sản phẩm chất lượng khó mà phủ nhận được.

Xem thêm: So sánh webcam hội nghị Logitech Meetup vs Yealink UVC40

Một số tính năng khác của Yealink UVC40

Công nghệ AI, trang bị chức năng Tự động đóng khung và Theo dõi loa, UVC40 không chỉ hỗ trợ đóng khung các nhóm tự động theo số lượng và vị trí của người tham gia mà còn tự động phóng to loa mà không cần điều chỉnh máy ảnh, giúp cho người tham gia có thể tập trung vào hội nghị tốt hơn.

Sự riêng tư được bảo đảm khi mà nắp camera điện có khả năng tự động đóng khi hội nghị kết thúc. Còn khi bắt đầu hội nghị? Bạn đừng lo, chúng đã được trang bị đầy đủ nên sẽ tự động mở ra khi bắt đầu họp.

camera điện của Yealink uvc40

UVC40 có thể kết nối với mạng thông qua Wi-Fi tích hợp, nhận diện thiết bị quản lý từ xa, cấu hình, dự đoán và nâng cấp.

UVC40 có thể áp dụng cho hầu hết các nền tảng hội nghị truyền hình.

Tham khảo giá sản phẩm tại đây: Webcam hội nghị Yealink UVC40

Tổng kết

Thông qua bài đánh giá thiết bị họp trực tuyến Yealink UVC40 Ngọc Thiên tin rằng bạn đã tự mình đánh giá được chất lượng của sản phẩm này. Đây là một trong những sản phẩm Ngọc Thiên đánh giá là rất đáng mua. Yealink UVC40 vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm không gian rất phù hợp với không gian hội họp nhỏ.

Còn một vấn đề hết sức quan trọng đó là địa chỉ mua Yealink UVC40 uy tín. Như bạn đã biết, tình trạng hàng giả, hàng nhái luôn là vấn đề nhức nhối. Đối với sản phẩm có giá trị cao thì điều này dường như trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Hiểu được sự hoang mang, lo lắng của khách hàng. Ngọc Thiên là đơn vị đem lại giải pháp an toàn cho bạn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị hội nghị chính hãng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho hoạt động. Đến nay, Ngọc Thiên đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

Nếu có bất kì khó khăn trong vấn đề tìm hiểu và sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ Hotline của Ngọc Thiên: 1900 099