Ưu điểm nổi bật loa hội nghị Jabra Speak 810

Từ lâu chúng ta đã biết với thương hiệu Jabra chuyên sản xuất tai nghe. Với độ nét âm thanh cao và độ phân giải tiếng ồn cực tốt. Jabra đã sử dụng công nghệ này trong loa hội nghị Jabra speak 810. Nó có hệ thống micrô đa hướng thông minh. Bạn có thể tổ chức cuộc họp ở mọi nơi. Và nó rất phù hợp cho phòng họp tối đa 1- 10 người.

loa hội nghị jabra 810

Tính năng nổi bật của loa hội nghị Jabra Speak 810 : 

Loa hội nghị Jabra Speak 810 được xây dựng dựa trên sự thành công và phong cách của các loa hội nghị trước – các mẫu Jabra Speak 410 và 510. Đây là những loa nhỏ, là máy tính để bàn di động. Trong khi 810 tích hợp tất cả các tính năng của một cuộc họp hội nghị đầy đủ.

Điều làm cho loa hội nghị Jabra Speak 810 trở nên độc đáo là thiết kế tích hợp các thiết bị thông minh vào quy trình gọi hội nghị. Thiết bị có tính năng Bluetooth, âm thanh 3,5 mm và kết nối USB để hoạt động với máy tính bảng và điện thoại thông minh. Ngoài ra còn có kết nối cho PC hoặc máy tính xách tay và cổng sạc tăng thêm tính tiện lợi cho người sử dụng.

JABRA SPEAK 810 UC
JABRA SPEAK 810 UC
JABRA SPEAK 810 MS
JABRA SPEAK 810 MS

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng : 

Loa hội nghị Jabra Speak 810 có thiết kế rất bát mắt. Nó là một sự khác biệt rõ rệt so với các dòng loa hội nghị trước. Đó là loa hội nghị hình tam giác, có đi xuống một đường cong đẹp và không phô trương với nhiều cấu hình kiểu panini làm cho bạn rất hài lòng. Và nó cũng tạo sự chú ý trong cuộc họp hội nghị.

loa hội nghị jabra speak 810

Khả năng kết nối với nhiều thiết bị và kết nối nhanh chóng : 

  • Loa di dộng Jabra Speak 810 giới thiệu một khái niệm hấp dẫn trong chức năng ZoomTalk của mình. giống như một ống kính máy ảnh tập trung vào chủ đề của nó. Các micrô trong Jabra Speak 810 chủ động tập trung vào loa và loại bỏ tạp âm cực tốt.
  • Loa hội nghị Jabra Speak 810 cung cấp âm thanh tuyệt vời. với sự kết hợp của DSP (Xử lý tín hiệu số), Âm thanh băng rộng và Âm thanh HD.
  • Dễ dàng kết nối Bluetooth cho máy tính bảng và điện thoại di động. Tạo một cuộc họp hội nghị chỉ trong vài giây.
  • Hỗ trợ giắc cắm 3.5 để bạn có thể gắn vào cổng tai nghe trên di động của bạn. Phạm vi hoạt động lên đến 30 mét.
  • Tích hợp liền mạch và điều khiển cuộc gọi với các hệ thống UC hàng đầu / softphone PC, chẳng hạn như Microsoft Skype for Business, IBM Sametime, Cisco, Avaya, và Skype

Xem thêm:

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG  LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com