Top tai nghe trực tổng đài tốt nhất

Top tai nghe trực tổng đài tốt nhất 2022

Tai nghe trực tổng đài là một trong những thiết bị được sử dụng trong công việc cho các chuyên viên tư vấn, Telesales và chăm sóc khách hàng. Với chất lượng âm thanh chuyên dụng phù hợp với công việc sử dụng thường xuyên. Việc sử dụng tai nghe phần nào cũng tạo nên sự chuyên nghiệp và tạo ra không gian giao tiếp tận tụy giữa nhân viên tư vấn với khách hàng của bạn. Các bạn có thể tham khảo các mẫu tai nghe trực tổng đài dưới đây, với giá cả hợp lý chất lượng.

1. Tai nghe trực tổng đài Jabra Evolve2 30 – USB-A UC stereo

Tai nghe trực tổng đài Jabra Evolve2 30 - USB-A UC stereo

Tai nghe trực tổng đài Jabra Evolve2 30 – USB-A UC stereo với thiết kế 2 bên tai và khả năng chống ồn tốt phù hợp cho nhân viên chăm sóc khách hàng, nâng cao hiệu suất làm việc của bạn.

Thiết kế mới về kiểu dáng tai nghe tổng đài Jabra giúp giảm thiểu tiếng ồn mà bạn nhận được, từ đó đảm bảo âm thanh truyền tới tai nghe luôn tốt nhất. Miếng Foam mềm trong tai nghe để nâng đỡ tai người sử dụng. Miếng Foam này sẽ giúp giảm thiểu lực tác động vào tai của bạn khi bạn đeo tai nghe trong 1 khoảng thời gian dài.

Với cải tiến về chipset và Microphone thu giọng nói, tai nghe Jabra Evolve2 giảm thiểu tới 35% tiếng ồn do các vấn đề về Microphone và tai nghe từ các cuộc gọi, đảm bảo âm thanh của bạn được thu tốt nhất với Jabra.

Đèn báo bận có lẽ là công nghệ mới được tính hợp trên hầu hết sản phẩm tai nghe của Jabra. Chiếc đèn báo bận này đảm bảo cho người dùng ít bị làm phiền nhất khi mà nó có hệ thống đèn led để báo hiệu cho những người xung quanh biết trạng thái cuộc gọi của bạn.

2. Tai nghe trực tổng đài Jabra Evolve2 40 – USB-A UC Mono 

Tai nghe trực tổng đài Jabra Evolve2 40 - USB-A UC Mono 

Tai nghe trực tổng đài Jabra Evolve2 40 – USB-A UC Mono là tai nghe một bên mang đầy đủ chức năng và công dụng của một tai nghe call center tiện dụng với khả năng làm việc liên tục, bền bỉ qua nhiều giờ đồng hồ.

Khi đeo tai nghe Jabra Evolve2 40 UC Mono tiếng ồn xung quanh sẽ không còn là trở ngại khi bạn đang đàm thoại. Tiếng ồn sẽ giảm ngay lập tức với đệm tai được thiết kế bằng xốp hình bầu dục.

Hiệu suất giảm tiếng ồn rất tốt đến từ Evolve2 40 UC Mono chắc chắn là điều bạn đang tìm kiếm. Với khả năng giảm tiếng ồn xung quanh lên tới 48% sẽ giúp bạn có được những giây phút đàm thoại thoải mái nhất.

Jabra Evolve2 40 UC Mono với thiết kế micrô chuyên nghiệp mạnh mẽ được đặt ở vị trí quan trọng và thêm chipset kỹ thuật số tiên tiến và công nghệ xử lý tín hiệu mới nhất.

Khi trong một văn phòng có quá nhiều nhân viên, đèn báo bận sẽ là thứ mà bạn cần từ một tai nghe Callcenter. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được công việc cũng như biết được trạng thái của cuộc gọi đang được diễn ra như nào.

3. Tai nghe trực tổng đài Yealink UH34 Mono

Tai nghe trực tổng đài Yealink UH34 Mono
  • Tai nghe trực tổng đài một bên tai Yealink UH34 Mono dành cho Microsoft Teams, thích hợp sử dụng cho nhân viên văn phòng, SOHO, nhân viên hỗ trợ khách hàng. Tai nghe có cơ chế khử tiếng ồn cách ly âm thanh bên ngoài cực tốt, giúp bạn thoải mái tập trung vào công việc của riêng mình.
  • Tích hợp đầy đủ các tính năng của một chiếc tai nghe chuyên nghiệp nhưng Tai nghe trực tổng đài Yealink UH34 Mono chỉ nặng 82,5g. Nhẹ hơn 10% ~ 30% so với các tai nghe khác trong cùng loại. Thiết kế cực kỳ nhẹ giúp bạn đeo thoải mái cả ngày mà không cảm thấy có sự bất tiện nào.
  • Trang bị đệm tai bằng da mềm mại giúp bạn luôn tận hưởng cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng.
  • Sử dụng kết nối USB plug-and-play giúp kết nối với PC dễ dàng và nhanh chóng. Tai nghe kết hợp hoàn hảo với điện thoại IP Yealink mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tối ưu, rõ ràng đến từng chi tiết.
  • Trang bị bộ điều khiển cuộc gọi nội tuyến và đèn báo LED, giúp quản lý cuộc gọi dễ dàng. Với bộ điều khiển trực quan của Yealink, bạn có thể trả lời và kết thúc cuộc gọi nhanh chóng. Thực hiện điều khiển âm lượng và tắt tiếng đường dây trực tiếp từ thiết bị điều khiển.
  • Loa có tỷ lệ tín hiệu trên tiếng ồn cao và thiết kế khoang độc lập. Tai nghe trang bị công nghệ loại bỏ tiếng ồn thụ động, tạo ra cuộc trò chuyện phong phú và rõ ràng, chất lượng.

4. Tai nghe trực tổng đài Yealink UH36 Mono

Tai nghe trực tổng đài Yealink UH36 Mono
  • Tai nghe trực tổng đài Yealink UH36 là tai nghe có dây USB được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia trong lĩnh vực giao tiếp hợp nhất, văn phòng và trung tâm cuộc gọi, có âm thanh chất lượng cao, thoải mái khi đeo, đảm bảo mọi cuộc trò chuyện của bạn đều diễn ra xuyên suốt rõ ràng. Tai nghe được chứng nhận tương thích với phần mềm Microsoft Team và các ứng dụng khác.
  • Kết nối đơn giản và linh hoạt, UH36 đi kèm với các tùy chọn kết nối USB và giắc cắm 3.5mm, dễ dàng cắm vào các thiết bị khác nhau như điện thoại IP, PC, máy tính bảng và điện thoại thông minh.
  • Hiệu suất âm thanh tuyệt vời với Yealink Dynamic EQ và Wideband HD Audio Technology giúp mọi cuộc trò chuyện trở nên phong phú và rõ ràng. Tính năng khử tiếng ồn thụ động và micrô chống ồn loại bỏ tiếng ồn xung quanh, nâng cao sự riêng tư cho âm thanh.
  • Thiết kế tiện dụng và nhẹ giúp UH36 đủ thoải mái cho các cuộc gọi hội nghị dài và sử dụng cả ngày.
  • Tai nghe Yealink là sự kết hợp hoàn hảo cho Điện thoại IP Yealink, mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tối ưu và nhiều chức năng nâng cao hơn. Sản phẩm được hỗ trợ với phần mềm Yealink USB Connect và Yealink Device Management Platform/Cloud Service giúp cho bạn dễ dàng kiểm tra thông tin thiết bị và nâng cấp phần mềm hệ thống cho tai nghe của mình.

⭐Xem thêm: Giới thiệu một số công nghệ trong tai nghe văn phòng

5. Tai nghe trực tổng đài Sennheiser SC 30 USB ML

Tai nghe sennheiser SC 30 USB ML là một tai nghe chất lượng. Kết nối nhanh với các softphone/máy tính. Đã được chứng nhận Microsoft Skype for Business.

Tai nghe trực tổng đài Sennheiser SC 30 USB ML
  • Tai nghe trực tổng đài sennheiser SC 30 USB ML đeo 1 bên tai.
  • Sử dụng được cho Skype for Business
  • Micro khử tiếng ồn
  • Sử dụng cáp USB để kết nối
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành

Trên đây là 5 gợi ý Tai nghe trực tổng đài tốt nhất cho bạn. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc quan tâm đến các loại tai nghe khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, gợi ý sản phẩm phù hợp nhất

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com

⭐Xem thêm: