Kinh doanh bất động sản với VoIP – Một bậc thang để thành công

Kinh doanh bất động sản với VoIP - Một bậc thang để thành công

Cạnh tranh trong ngành bất động sản rất khốc liệt. Và trong một môi trường làm việc áp lực cao như vậy, các đại lý bất động sản, quản lý tài sản và các chuyên gia khác trong ngành cần tất cả sự giúp đỡ để họ có được lợi thế cạnh tranh. Một trong những nền tảng cho sự thành công trong kinh doanh (và một trong những công cụ cần thiết nhất mà các chuyên gia bất động sản cần). Là một chiếc điện thoại kinh doanh đáng tin cậy. Các chuyên gia bất động sản thường liên lạc với khách hàng tiềm năng. Và khách hàng vào mọi thời điểm trong ngày và từ nhiều địa điểm khác nhau. Vì vậy hệ thống điện thoại kinh doanh của họ nên hỗ trợ thói quen làm việc của họ. Đó là nơi VoIP có thể giúp đỡ.

Giải pháp điện thoại Thoại qua Giao thức Internet (VoIP) hiệu quả về chi phí, tiện lợi. Và giàu tính năng là một vũ khí tuyệt vời. Mà nhiều đại lý bất động sản có thể sử dụng để nổi bật trên thị trường. VoIP không chỉ giúp các đại lý giao tiếp. Nó còn tăng khả năng tiếp cận của họ – đó là yếu tố chính để đạt được thành công trong ngành.

Trước khi chúng ta chuyển sang tìm hiểu làm thế nào một hệ thống điện thoại VoIP làm cho cuộc sống của các đại lý bất động sản dễ dàng hơn. Hãy xem tiếp thị bất động sản là gì và mục tiêu của nó.

Tiếp thị bất động sản là gì?

Tiếp thị bất động sản, giống như bất kỳ tiếp thị sản phẩm / dịch vụ nào khác. Nhằm mục đích bán một tài sản cho khách hàng quan tâm. Nó nhằm mục đích quảng cáo và liên lạc với đối tượng mục tiêu. Để giúp họ điều hướng và tìm tài sản mà họ đang tìm kiếm. Tuy nhiên, nó không chỉ giới hạn trong các cuộc gọi điện thoại.

Với phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số. Tiếp thị bất động sản cũng đang được chọn trên tất cả các kênh kỹ thuật số. Các đại lý bất động sản đang làm cho trang web của họ, đăng nội dung video và hình ảnh. Thiết lập tài khoản xã hội, kêu gọi mọi người cho các sự kiện tại nhà mở, và nhiều hơn nữa. Bất động sản đã bắt kịp tốc độ và hiện được bán trên thị trường với tất cả các công nghệ mới và sắp tới.

Với sự cạnh tranh khốc liệt như vậy, các chiến lược tiếp thị này cần một hệ thống có thể theo dõi và phân tích các nỗ lực để đảm bảo rằng các chiến dịch đang hoạt động.

VoIP giúp các đại lý và tiếp thị bất động sản như thế nào?

Hệ thống điện thoại VoIP là hệ thống điện thoại sử dụng internet. Đây là một hệ thống ảo trên đám mây và không yêu cầu bất kỳ thiết lập vật lý nào hoặc thậm chí là SIM, để bắt đầu.

VoIP giúp các đại lý di chuyển xung quanh và không bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi. VoIP cũng có thể dễ dàng kết hợp với IVR, ACD và các công nghệ khác để xử lý tốt hơn các cuộc gọi của khách hàng và không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào. Nó giúp các đại lý nhắm mục tiêu một đối tượng cụ thể và thu hút họ, từ đó, cải thiện ROI của các chiến dịch tiếp thị.

Tất cả điều này chỉ với một thiết bị và kết nối internet tiêu chuẩn. Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

7 lý do VoIP là lựa chọn hàng đầu cho các đại lý bất động sản

Chúng ta hãy xem tại sao một hệ thống điện thoại được lưu trữ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà môi giới và tại sao không một người bất động sản nào nên vượt qua VoIP.

7. Quản lý, sử dụng dễ dàng

VoIP khá dễ sử dụng và quản lý. Bạn có thể tùy chỉnh các hệ thống điện thoại VoIP theo cách bạn muốn và có thể thay đổi chúng trên đường đi.

Bất kỳ cập nhật nào đang chờ xảy ra cũng xảy ra từ phía nhà cung cấp dịch vụ. Giúp các doanh nghiệp bất động sản dễ dàng thực hiện nó. Một hệ thống điện thoại VoIP cũng đi kèm với bảng điều khiển dễ sử dụng. Và các điều khiển thân thiện với người dùng.

VoIP cũng cho phép bạn sử dụng bất kỳ số nào bạn muốn, 800 số mã quốc tế miễn phí hoặc mã địa phương. Nó giúp hợp lý hóa cả các cuộc gọi trong và ngoài nước của bạn để đạt được hiệu quả và năng suất tối đa từ các tài nguyên có sẵn.

Ngoài các tính năng độc quyền này, một hệ thống điện thoại doanh nghiệp được lưu trữ cũng đi kèm với các tính năng chung như:

  • Thu âm cuộc gọi
  • Phân tích cuộc gọi
  • Giám sát và báo cáo
  • Gọi xà lan
  • Tùy chọn hội nghị
  • Chuyển cuộc gọi
  • Xếp hàng cuộc gọi

Với mỗi tính năng mà một hệ thống VoIP có, nó làm cho cuộc sống của các đại lý bất động sản trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nó giúp bạn trong các nỗ lực tiếp thị và quản lý mối quan hệ của bạn. Từ đó làm cho các cuộc hội thoại của bạn trở nên dễ dàng và cần thiết hơn từ mọi khía cạnh có thể.

6. Tiết kiệm chi phí, có thể mở rộng

Tiết kiệm chi phí và quản lý quỹ hợp lý là điều cần thiết trong mỗi doanh nghiệp. Hệ thống điện thoại được lưu trữ rẻ hơn và dễ mua hơn hệ thống điện thoại truyền thống. VoIP đi kèm với ngân sách thân thiện và trả tiền khi bạn lên kế hoạch. Để đảm bảo tất cả các đồng xu quý giá của bạn được lưu và chỉ được sử dụng khi cần thiết.

VoIP cũng rất có thể mở rộng so với các hệ thống khác. Bạn có thể thêm hoặc xóa số điện thoại, số lượng thiết bị, thông tin đăng nhập và nhiều hơn nữa bất cứ khi nào và tuy nhiên bạn yêu cầu.

Ngoài ra, vì internet ngày càng trở nên dễ truy cập và rẻ hơn, VoIP cũng vậy. VoIP cũng hoạt động như một khoản đầu tư trong tương lai vì nó dễ quản lý và kiểm soát hơn. Nó cũng cần ít người CNTT hơn một hệ thống thông thường.

Do đó, tiết kiệm chi phí tổng thể của VoIP là rất cao và nó giảm chi phí rất lớn, tiết kiệm tiền cho tất cả các khía cạnh quan trọng.

5. Tính cơ động, linh hoạt

Các đại lý bất động sản luôn luôn di chuyển. Và đó là điều làm cho họ khác biệt với các doanh nghiệp khác. Họ dành phần lớn thời gian bên ngoài văn phòng của họ để cố gắng tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Và hiển thị xung quanh tài sản cho khách hàng tiềm năng.

Một hệ thống điện thoại truyền thống khiến họ dán mắt vào văn phòng hoặc bỏ lỡ các cuộc gọi do không có sẵn. Ngoài ra, một hệ thống điện thoại VoIP giúp bằng cách đảm bảo các nhân viên này. Luôn có quyền truy cập và kiểm soát các cuộc gọi đến. Nó không chỉ chuyển các cuộc gọi đến bất cứ nơi nào họ còn. Mà còn cho phép các đại lý này kiểm soát trạng thái, lời chào, tính sẵn sàng và nhiều hơn nữa.

Mỗi cuộc gọi đến một đại lý bất động sản là vô cùng quý giá. Và có một hệ thống giúp họ kiểm soát các cuộc gọi của khách hàng. Và tạo thư thoại tùy chỉnh cá nhân hóa hơn nữa các cuộc hội thoại. Nó cũng giúp làm cho mỗi cuộc trò chuyện có kết quả và bổ ích nhất có thể.

4. Chất lượng, tốt nhất

Truyền thông là rất quan trọng đối với mỗi nhà môi giới hoặc kinh doanh bất động sản. Điều cũng cần thiết là giao tiếp là thường xuyên và có chất lượng tốt. Hãy tưởng tượng bạn phải yêu cầu khách hàng lặp lại năm lần mà vẫn không nhận được những gì họ đang cố gắng nói.

Những tình huống như vậy có thể tạo ra một ấn tượng xấu đối với khách hàng. Với các cuộc gọi VoIP, bạn tận hưởng cuộc gọi thoại chất lượng HD mà không bị gián đoạn, đảm bảo tất cả khách hàng của bạn nhận được phản hồi phù hợp vào đúng thời điểm mà không phải lặp lại hoặc đối mặt với bất kỳ sự xáo trộn nào.

Các nhà cung cấp dịch vụ hệ thống điện thoại được lưu trữ cung cấp cho doanh nghiệp bất động sản của bạn một nhóm hỗ trợ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh với hệ thống liên lạc của bạn. Vì vậy, hãy cho khách hàng của bạn biết chất lượng là ưu tiên của bạn và cách họ sẽ nhận được điều tốt nhất từ ​​bạn.

3. Chờ, nghe nhạc

Các hệ thống VoIP thực hiện cuộc gọi của bạn theo bạn mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, có thể có những lúc bạn bận rộn. Với một cái gì đó và cần thời gian để trả lời cuộc gọi. Tình huống này chính xác là lý do tại sao một hệ thống điện thoại. Được lưu trữ đi kèm với tính năng giữ nhạc.

Khách hàng của bạn chắc chắn sẽ bị kích động và khó chịu nếu họ phải đợi bạn trả lời cuộc gọi. Nhạc chờ có thể đảm bảo rằng khách hàng của bạn ít nhất có thể nghe một số nhạc bình tĩnh và thanh thản trong khi chờ câu trả lời của bạn.

2. Tìm tôi, theo tôi

Bạn có cảm thấy như bạn luôn đi du lịch như một đại lý bất động sản. Và muốn các cuộc gọi của bạn ở ba nơi khác nhau? Những nơi này có thể là điện thoại di động, văn phòng và nhà của bạn. Tìm tôi, theo tôi, công nghệ giúp với sự linh hoạt này.

Với các hệ thống điện thoại được lưu trữ. Bạn có thể tạo các nhóm đổ chuông và cho phép đổ chuông cả ba điện thoại của mình cùng một lúc. Bạn cũng có thể thiết lập theo dõi tôi nơi các cuộc gọi của bạn sẽ theo bạn mọi lúc mọi nơi.

Thiết lập này có nghĩa là trước tiên bạn có thể để điện thoại văn phòng đổ chuông. Sau đó là điện thoại di động và sau đó là bất kỳ điện thoại nào khác có thể nằm trong tầm tay bạn suốt cả ngày. Theo tôi đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng và tất cả khách hàng của bạn đều cảm thấy có giá trị. Họ được nghe bạn trả lời điện thoại thay vì nhân viên tiếp tân hoặc ghi âm tự động.

Các cuộc gọi của bạn theo bạn với một hệ thống điện thoại VoIP. Nhưng bạn cũng có thể đặt chúng thành một điện thoại khi bạn biết đó là cuộc gọi bạn sẽ ở gần.

VoIP cung cấp cho bạn tùy chọn để xử lý các cuộc gọi của bạn như bạn muốn và không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi hoặc bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Lý tưởng? Đúng.

1. IVR và ACD

Đã bao nhiêu lần bạn gọi cho một đại lý bất động sản. Chỉ để thấy mình được trả lời bởi một người từ một bộ phận khác? Nó không làm tăng mức độ thất vọng của bạn và kiểm tra mức độ kiên nhẫn của bạn cùng một lúc?

Công nghệ IVR hoặc Phản hồi bằng giọng nói tương tác. Có thể cứu doanh nghiệp của bạn khỏi sự dư thừa này. Phản hồi bằng giọng nói tương tác sẽ chào đón người gọi của bạn. Và cung cấp cho họ một tùy chọn để kết nối với các bộ phận khác nhau. Họ chọn bộ phận mà họ muốn nói chuyện và nghe một số âm nhạc trong khi chờ đợi. Giúp họ dễ dàng chờ đợi và hiểu được tình huống hiện tại.

IVR được ghép nối với ACD (Phân phối cuộc gọi tự động) cũng rất hữu ích, đặc biệt nếu bạn có người gọi gọi từ các vùng và ngôn ngữ khác nhau. Một ACD tự động chuyển người gọi đến phần mở rộng bên phải.

Sự khác biệt này giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo khách hàng của bạn thoải mái khi nói chuyện với tổ chức của bạn.

IVR cũng làm cho doanh nghiệp của bạn nghe có vẻ chuyên nghiệp và sáng tác hơn. Cho phép khách hàng hành động theo cách khá thông thường và được thu thập.

Để biết thêm về hệ thống điện thoại VoIP, hãy kết nối với Tư vấn giải pháp theo số 028 77 79 8999.