Cách chọn tai nghe tốt nhất cho Microsoft Teams

Cách chọn tai nghe tốt nhất cho Microsoft Teams

Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe tốt nhất cho Microsoft Teams dùng trong văn phòng hoặc gia đình thì đây là những đề xuất của chúng tôi dành cho bạn. Loại tai nghe bạn chọn sẽ phụ thuộc vào mục đích bạn sử dụng Microsoft Teams và cách bạn hoặc nhóm của bạn hoạt động nói chung. 

Về cơ bản, bạn cần quan tâm 4 điều sau:

  • Tai nghe có dây hoặc không dây
  • Tai nghe 1 bên tai hoặc 2 bên tai
  • Tai nghe có thể tích hợp với Microsoft Teams
  • Tai nghe được sản xuất cho văn phòng hoặc sử dụng tại nhà

Chọn tai nghe tốt nhất cho Microsoft Teams có dây hoặc không dây

Tai nghe không dây được chứng minh là có thể tăng năng suất cao với Microsoft Teams. Khi bạn có thể tự do đi lại trong văn phòng hoặc nhà của mình. Thật dễ dàng hơn khi tìm kiếm sự trợ giúp từ đồng nghiệp của bạn. Nhận các bản in hoặc các mục hoặc thậm chí đi uống một chút cà phê mà không cần ngắt cuộc gọi. Hầu hết các tai nghe Bluetooth hiện đại đều có thêm lợi ích là có thể chuyển đổi giữa PC và điện thoại thông minh của bạn.

Mặt khác, tai nghe có dây có xu hướng just work. Chúng không bao giờ hết pin. Chúng cắm vào với nỗ lực tối thiểu và sẽ không bị nhiễu bởi các tín hiệu không dây.

Microsoft có một chương trình chứng nhận chuyên dụng không chỉ xem xét các tính năng mà còn cả chất lượng âm thanh và khả năng khử tiếng ồn.

Tai nghe tích hợp với Microsoft Teams

Về mặt kỹ thuật, bất kỳ tai nghe USB nào cũng sẽ hoạt động với Microsoft Teams. Nhưng nếu bạn muốn những thứ như điều khiển cuộc gọi. Hoặc hiệu suất âm thanh mạnh mẽ trong một văn phòng mở ồn ào. Bạn nên sử dụng tai nghe được chứng nhận. Microsoft có một chương trình chứng nhận chuyên dụng. Không chỉ xem xét các tính năng mà còn cả chất lượng âm thanh và khả năng khử tiếng ồn.

Tai nghe được sản xuất cho văn phòng và sử dụng tại nhà

Thực sự, có hai điều quan trọng cần suy nghĩ. Đầu tiên, khử tiếng ồn. Cho dù bạn đang ở nhà hay ở văn phòng. Loại bỏ tiếng ồn là chìa khóa để tập trung vào bất cứ điều gì bạn đang làm.

Cho dù bạn đang ở nhà hay ở văn phòng. Loại bỏ tiếng ồn là chìa khóa để tập trung vào bất cứ điều gì bạn đang làm. 

Thứ hai, hầu hết chúng ta không chỉ sử dụng tai nghe cho Microsoft Teams. Chúng tôi sử dụng chúng để kết hợp nhiều thứ; cuộc gọi, podcast, âm nhạc hoặc thậm chí chỉ để loại bỏ tiếng ồn xung quanh bạn. Trong khi một số tai nghe thực sự được thiết kế cho các cuộc gọi – ví dụ như tai nghe trung tâm liên lạc. Thì tai nghe văn phòng cũng có thể mang lại thời gian nghỉ ngơi và thời gian với những giai điệu yêu thích của bạn.

Phong cách đeo

Tai nghe thường được chia thành ba kiểu đeo:

  1. Tai nghe “over-ear” trùm lên toàn bộ tai. Những loại này chặn tiếng ồn nhiều nhất, nhưng có thể gây mệt mỏi khi đeo trong nhiều giờ và thường dễ nóng hơn. Chúng hoạt động đặc biệt tốt để sử dụng nhiều chỗ ngồi hơn.
  2. Tai nghe “on-ear” nằm trên đỉnh tai. Chúng có thể khử tiếng ồn tốt trong một số trường hợp, đơn giản và dễ trang bị. Tương tự như over-ears, chúng có thể ấm lên sau khi sử dụng lâu dài, nhưng ở mức độ nhẹ hơn.
  3. Tai nghe “in-ear”, không dây thực sự, không có bất kỳ loại dây nào hoặc sử dụng dây đeo cổ hoặc dây để kết nối các chồi. Những điều này vượt trội trong các tình huống đang di chuyển. Nhưng thường có hiệu suất micro kém hơn nếu không có cánh tay cần chuyên dụng.

Về cơ bản, tất cả đều phụ thuộc vào sở thích cá nhân.

Các lựa chọn tai nghe hàng đầu của chúng tôi dành cho Microsoft Teams

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe có dây. Chúng tôi sẽ giới thiệu Jabra Evolve2 40. Nó cung cấp hiệu suất tuyệt vời với mức giá hợp lý. Với công nghệ cuộc gọi ba micrô, sự thoải mái cả ngày. Loại bỏ tiếng ồn thụ động và đèn báo bận để thông báo cho mọi người nếu bạn đang gọi. Thiết bị được chứng nhận của Team đã sẵn sàng cho các cuộc gọi hoặc âm nhạc của bạn. Với loa 40mm sẵn sàng cung cấp mọi thứ bạn cần.

Danh sách các biến thể của tai nghe Jabra Evolve2 40:

Các lựa chọn tai nghe hàng đầu của chúng tôi dành cho Microsoft Teams

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp over-ear không dây, hãy sử dụng Jabra Evolve2 85. Mười micrô làm cho cuộc gọi của bạn trở nên sống động và giúp bạn luôn kết nối. Cho dù bạn đang thực hiện cuộc gọi hay đang sử dụng tay cần có thể thu vào kín đáo trong văn phòng. Thời lượng pin 37 giờ giúp bạn cung cấp năng lượng mỗi ngày. Đồng thời chứng nhận Microsoft Teams và nút Teams chuyên dụng mang đến cho các tính năng trong Teams trở nên sống động.

Danh sách các biến thể của tai nghe Jabra Evolve2 85:

Jabra Evolve2 85
Jabra Evolve2 85

Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 0899 339 028

Email: info@vnsup.com