So sánh Jabra Evolve2 65 và Plantronics Voyager Focus

So sánh Jabra Evolve2 65 và Plantronics Voyager Focus

Tai nghe dường như là vật dụng không thể thiếu trong đời sống trẻ hằng ngày. Nó phục vụ rất tốt trong công việc và là người bạn đáng tin cậy để có những phút giây thư giãn. Có rất nhiều tai nghe phục vụ cho người dùng nhiều phân khúc khác nhau. Ngọc Thiên sẽ so sánh Jabra Evolve2 65 và Plantronics Voyager Focus – hai dòng tai nghe đến từ hai thương hiệu nổi tiếng cùng phục vụ cho phân khúc khách hàng như nhau. Hãy cùng xem sản phẩm nào tốt hơn nhé!

Tổng quan về Jabra Evolve2 65 và Plantronics Voyager Focus

Jabra Evolve2 65 là tai nghe của Jabra. Đây là thương hiệu hàng đầu được người dùng tin tưởng, chỉ đứng sau Plantronics. Chiếc tai nghe không dây này rất được ưa chuộng.

Plantronics Voyager Focus cũng là tai nghe không dây chất lượng cao. Đây là một trong những sản phẩm nổi trội của Plantronics.

Giờ đây chúng ta cùng đến với phần chính của bài viết này – So sánh Jabra Evolve2 65 và Plantronics Voyager Focus.

So sánh Jabra Evolve2 65 và Plantronics Voyager Focus

Các tính năng chính của Jabra Evolve2 65 và Plantronics Voyager Focus

Plantronics Voyager Focus Jabra Evolve2 65
Điều khiểnXử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP), Bảo vệ thính giác, Điều khiển âm nhạc, Chức năng tắt tiếng, Khử tiếng ồn, Điều khiển âm lượngTrả lời / Điều khiển kết thúc, Điều khiển nhạc, Chức năng tắt tiếng, Điều khiển âm lượng
Phạm vi không dây29,9 m30 m
Công nghệ không dâyBluetooth 4.1Bluetooth 5.0
Kích thước trùm taiKhông công bố40mm
Kết nối1 x USB Loại A1 x USB Loại C
Trọng lượng5,47 oz / 155 g6,22 oz / 176,4 g
Bảo vệ tai ngheSoundGuard DIGITAL: bảo vệ chống lại mức âm thanh trên 118dBA; Chống giật mình (trong khi gọi) phát hiện và loại bỏ bất kỳ sự gia tăng đột ngột nào về tín hiệu cấp độ; Trung bình gia quyền theo thời gian ngăn cản tiếp xúc tiếng ồn trung bình hàng ngày vượt quá 85dBABảo vệ thính giác của người dùng Jabra
Thời gian sử dụngThời gian nói chuyện 12h (Bật ANC 10h), thời gian nghe tối đa 15h (bật ANC 12h)Thời gian nghe nhạc lên đến 37 giờ
Thời gian thoại Lên đến 35 giờ (khi tắt đèn bận) / Lên đến 24 giờ (khi bật đèn bận)

Thiết kế của Jabra Evolve2 65 và Plantronics Voyager Focus

Voyager Focus UC màu đen pha một chút đỏ có đệm mềm bên dưới băng đô giúp đeo lâu không bị khó chịu tai. Tai nghe có khả năng xoay ngang. Dễ dàng điều chỉnh cho thích hợp với kích cỡ đầu và tai khác nhau.

Jabra Evolve2 65 có màu đen đồng nhất. Trùm tai to hơn Voyager Focus UC giúp ngăn chặn tiếng ồn tốt hơn.

Các tính năng khác của Jabra Evolve2 65 và Plantronics Voyager Focus

Tai nghe Plantronics Voyager Focus có tính năng cảnh báo bằng giọng nói thông báo ID người gọi. Trạng thái kết nối và thời gian nói chuyện, trong khi cảnh báo tắt tiếng động sẽ cảnh báo bạn nếu bạn cố nói chuyện trong khi tai nghe bị tắt tiếng. Với các cảm biến thông minh tích hợp.

Tai nghe có thể phát hiện khi bạn tắt máy và tự động tắt tiếng cuộc gọi hoặc tạm dừng nhạc của bạn. Được tối ưu hóa để sử dụng với các ứng dụng liên lạc hợp nhất của Microsoft. Phiên bản Voyager Focus này bao gồm đế sạc từ tính và bộ chuyển đổi Bluetooth Type-A Bluetooth với chỉ báo trạng thái tắt tiếng.

Tai nghe Jabra Evolve2 65 tích hợp đèn báo bận mới và được cải tiến có khả năng hiển thị gấp bốn lần cho phép mọi người có thể nhìn thấy từ mọi góc độ tránh làm phiền khi bạn đang sử dụng tai nghe. Vì vậy, bạn có thể yên tâm tập trung hoàn toàn và công việc của mình mà không lo bị gián đoạn.

Nên mua Jabra Evolve2 65 và Plantronics Voyager Focus ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều website đăng bán sản phẩm trên. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn rất lo ngại về tính chính hãng và chế độ bảo hành của nhà phân phối. Ngọc Thiên là cơ sở uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp hội nghị trực tuyến và tai nghe chính hãng. Hãy tin tưởng chúng tôi, chúng tôi sẽ trao cho bạn sự hài lòng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hai loại tai nghe Jabra Evolve2 65 và Plantronics Voyager Focus thì hãy liên hệ với Công ty Ngọc Thiên hoặc để lại số điện thoại để chúng tôi tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com

Xem thêm: