Tai nghe Plantronics HW261N

Tai nghe Plantronics HW261N

Plantronics HW261N là một tai nghe thương hiệu mà có một thiết kế thoải mái và mạnh mẽ. Nó có một micro ống âm thanh mà cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời trong một văn phòng yên tĩnh. Các microphone xoay, do đó bạn có thể sử dụng HW261 ở hai tai. Đây là một tai nghe băng rộng có nghĩa là nó cung cấp rõ ràng tiếng nói âm tự nhiên nhất nhưng nhớ rằng đây chỉ là nếu cả hai bạn và người gọi bạn là trên điện thoại băng rộng, trong trường hợp này nó sẽ chỉ cung cấp băng hẹp chỉ tiêu chuẩn.

Tính năng tai nghe Plantronics HW261N

Tai nghe Plantronics SupraPlus HW261N
Tai nghe Plantronics SupraPlus HW261N

Plantronics HW261N SupraPlus là dòng tai nghe băng thông rộng đặt ra tiêu chuẩn tiện nghi và chất lượng. Tai nghe này được thiết kế cho những yêu cầu của môi trường, bao gồm cả Trung tâm và văn phòng Call.

  • Hỗ trợ 2 bên tai
  • Lý tưởng cho Call Center hoặc sử dụng văn phòng
  • Bộ khuếch đại M22, AP15 và P10 hỗ trợ
  • Ngắt kết nối nhanh
  • Hỗ trợ A10, Avaya HIC / HIS / HIP & EHS dây.

Các lưu ý khi chọn mua tai nghe Plantronics HW261N

Như với bất kỳ tai nghe có dây, với tai nghe Plantronics HW261N bạn đang kết nối với điện thoại của bạn thông qua một cáp, điều này có thể bực bội khi dây điện nằm trên bàn của bạn và nhận được trong cách của giấy tờ, thả xuống và bị đè bẹp dưới bánh xe & rối ghế.

Hy vọng rằng bạn đã có những gợi ý rằng phiên bản này ống âm thanh là không thích hợp cho các trung tâm cuộc gọi hoặc các văn phòng bận rộn khác. Từng có một cuộc gọi từ một trung tâm cuộc gọi lớn và bạn có thể nghe thấy tất cả mọi thứ xảy ra xung quanh? Rất có thể họ đang đeo tai nghe âm thanh ống.

Như chúng tôi đã đề cập, tai nghe có dây cáp cần kết nối, vì vậy đừng quên yếu tố những chi phí bổ sung khi ngân sách. Bạn thậm chí có thể cần một bộ khuếch đại – nếu như vậy, một tai nghe không dây có thể sẽ làm việc ra rẻ hơn so với một dây.

Nếu bạn không có một cổng tai nghe trên điện thoại của bạn, một tai nghe có dây sẽ chiếm chỗ của thiết bị cầm tay của bạn. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng các thiết bị cầm tay, bạn có thể chọn một switch để cho phép bạn trao đổi giữa hai người, nhưng thực sự, ở giai đoạn đó, có thể bạn sẽ muốn trả một vài Bucks thêm và nhận được một tai nghe không dây. Tai nghe không dây sẽ cho phép bạn sử dụng điện thoại hoặc tai nghe, bất kể những gì ổ cắm bạn có trên điện thoại.

Giá thành

Tai nghe Plantronics HW261N là một tai nghe kép – được thiết kế để làm việc trung tâm cuộc gọi nhưng không có tiếng ồn hủy bỏ. Đó là một ứng cử viên nặng cho những người mà không có một số tiền rất lớn để chi tiêu nhưng muốn sự an toàn và chất lượng phù hợp của một thương hiệu cũng được thành lập và thành công.

Tai nghe khác để xem xét Trước khi Mua

Phiên bản tiếng ồn hủy bỏ là HW261N. Đối với chất lượng tốt hơn các cuộc gọi để giảm mệt mỏi (và kết quả nghỉ ốm!), các mạnh mẽ SH 230 là tai nghe tốt nhất tại mức giá này và một entry rất lớn vào lựa chọn cao cấp của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó với phong cách điều hành nhiều hơn, HW291N là một lựa chọn chất lượng rất thông minh và tốt (và có tiếng ồn hủy bỏ).

Đối với người sử dụng được trên các cuộc gọi trong thời gian dài của thời gian, Plantronics HW261 có thể là một lựa chọn tốt hơn để tăng nồng độ các cuộc gọi và lan truyền tải của các cuộc gọi đến cả hai tai.

Nếu bạn là ngân sách của chặt chẽ, các loạt Axtel là giá trị lớn và bạn không phải trả giá Tên thương hiệu lớn, cộng với họ có một ‘cáp thông minh’ có địa chỉ 95% các vấn đề về khả năng tương thích điện thoại. Phạm vi Jabra (các tên tuổi lớn khác trong tai nghe) cũng cung cấp một cáp thông minh mà sẽ cung cấp một giải pháp tương thích với phần lớn các điện thoại. Có một cái nhìn tại các Jabra GN2020NC cho một mạnh mẽ, giải pháp chất lượng tương đương với Plantronics HW261N hoặc GN2120 cho một cái gì đó một chút thanh nhã hơn.

Một yếu tố khác cần xem xét là năng suất thêm rằng có thể đạt được từ sự tự do để đi bộ từ bàn của bạn trong khi gọi điện. Đó là giá trị kiểm tra ra các Jabra Pro 920 là một lựa chọn không dây cấp nhập lớn cho chỉ có một lượng nhỏ thêm. Nếu bạn là thương hiệu trung thành với Plantronics, các CS510 là tương đương không dây của HW261.

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com

Xem thêm: