Tai nghe Plantronics Voyage UC B235M

Tai nghe Plantronics Voyage UC B235M

Plantronics Voyage UC B235M tai nghe không dây plantronics sử dụng cổng usb kết nối với máy tính, kết nối với softphone của Microsoft lync, kết nối trực tiếp blutooth với thiết bị ngoại vi khác. Tai nghe đẳng cấp doanh nhân của thương hiệu plantronics.

Tính năng tai nghe Plantronics Voyage UC B235M

Plantronics VOYAGER LEGEND UC B235M
Plantronics VOYAGER LEGEND UC B235-M
  • Dành riêng cho Microsft Skype Business/ Office 365
  • Bluetooth 3.0
  • Bán kính kết nối wireles
  • thông minh ™ trả lời cuộc gọi bằng cách đặt lên tai
  • Nhắc nhở và thông báo tình trạng kết nối bằng giọng nói
  • Điều khiển bằng giọng nói “answer” / “ignore” để nhận/ từ chối cuộc gọi
  • Tự động tối ưu hóa âm thanh và lọc tiếng ồn xung quanh
  • Thời gian nói chuyện: 7 tiếng / Thời gian đợi: 11 tiếng
  • Phụ kiện: USB kết nối PC, hộp sạc dự phòng lên đến 14 tiếng.

Plantronics Voyage UC B235M

Plantronics Voyage Legend UC B235M đáp ứng các nhu cầu của các chuyên gia di động hơn bao giờ hết. Với kết nối với máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, cảm biến, âm thanh chính xác điều chỉnh, điều khiển bằng giọng nói và các phụ kiện sạc cao cấp – đó là hệ thống tai nghe duy nhất bạn cần cho cuộc sống di động của bạn.

Quản lý cuộc gọi siêu đẳng cấp

Tai nghe Plantronics VOYAGER LEGEND UC B235M được thiết kế để cung cấp sự tiện lợi của một tai nghe để sử dụng với nhiều thiết bị – PC, Smartphone hoặc máy tính bảng. Các bộ chuyển đổi USB Bluetooth mini có thể ở lại cổng USB máy tính xách tay của bạn để kết nối máy tính luôn luôn sẵn sàng hoặc có thể được lưu trữ trong các trường hợp sạc di động bao gồm.

Công nghệ ngành công nghiệp đầu tiên Sensor Smart ™ cho phép bạn nhanh chóng có một cuộc gọi mà không cần một cú nhấp chuột – nó cảm giác khi bạn đặt trên tai nghe và tự động trả lời cuộc gọi PC hoặc điện thoại di động trong khi sự hiện diện softphone được tự động cập nhật để đồng nghiệp biết khi nào bạn đang có sẵn.

Bắt máy và thực hiện lệnh bằng giọng nói

Một menu lệnh bằng giọng nói mới được bổ sung cho phép bạn sử dụng giọng nói của bạn để trả lời cuộc gọi, kiểm tra mức độ pin, gọi lại, đặt tai nghe ở chế độ ghép nối và cho một loạt các lệnh tai nghe khác. Caller Name Thông báo (điện thoại di động chỉ) cho bạn biết ai đang gọi mà không cần nhìn lướt qua điện thoại di động của bạn trong khi cảnh báo thoại nâng cao công bố còn lại thời gian nói chuyện, tình trạng kết nối, mức độ pin và tắt tiếng, cho phép bạn làm việc thông minh hơn.

Chất lượng âm thanh vượt trội với VOYAGER LEGEND UC B235M

Công nghệ hàng đầu cạnh Plantronics ‘có nghĩa là độ chính xác điều chỉnh ba mics với tăng cường DSP cho hủy bỏ tiếng ồn vượt trội. PC Wideband mang cao rõ ràng bài phát biểu, cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất có thể, trong khi công nghệ tiên tiến WindSmart® cung cấp ba lớp bảo vệ gió. Tích hợp A2DP cho phép bạn nghe để streaming phương tiện truyền thông từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn.

Gọn gàng trong quá trình mang theo

Tai nghe Plantronics VOYAGER LEGEND UC B235M bao gồm hai phụ kiện sạc / lưu trữ lớn. Các trường hợp sạc di động lưu trữ các tai nghe và USB adapter và cung cấp một tình trạng pin trực quan cho cả hai tai nghe và sạc trường hợp – cung cấp lên đến 14 giờ thời gian nói chuyện thêm. Và khi công việc sẽ đưa bạn vào văn phòng, sử dụng máy tính để bàn đứng đó cung cấp một giải pháp lưu trữ sạc và thanh lịch.

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com

Xem thêm: