Tai nghe Plantronics HW251N

Tai nghe Plantronics HW251N

Tai nghe Plantronics HW251N là một tai nghe hỗ trợ 1 bên tai, được thiết kế để làm việc trong các trung tâm cuộc gọi có nhiều tiếng ồn. Đó là một ứng cử viên nặng cho những người mà không có một số tiền rất lớn để chi tiêu nhưng muốn sự an toàn và chất lượng phù hợp của một thương hiệu cũng được thành lập và thành công.

Tính năng tai nghe Plantronics HW251N

Tai nghe Plantronics SupraPlus HW251N
Tai nghe Plantronics SupraPlus HW251N
  • Hỗ trợ 1 bên tai
  • Không hỗ trợ Echo
  • Dòng Tai nghe băng thông rộng
  • Sử dụng cho các dòng điện thoại bàn và PC.
  • Sản xuất: Mexico
  • Bảo hành : 24 Tháng

Phiên bản hủy bỏ tiếng ồn là HW251N. Đối với chất lượng tốt hơn các cuộc gọi để giảm mệt mỏi (và kết quả nghỉ ốm!), các mạnh mẽ SH 230 là tai nghe tốt nhất tại mức giá này và một entry rất lớn vào lựa chọn cao cấp của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó với phong cách điều hành nhiều hơn, HW291N là một lựa chọn chất lượng rất thông minh và tốt (và có tiếng ồn hủy bỏ).

Đối với người sử dụng được trên các cuộc gọi trong thời gian dài của thời gian, Plantronics HW261 có thể là một lựa chọn tốt hơn để tăng nồng độ các cuộc gọi và lan truyền tải của các cuộc gọi đến cả hai tai.

Nếu bạn là ngân sách của chặt chẽ, các loạt Axtel là giá trị lớn và bạn không phải trả giá Tên thương hiệu lớn, cộng với họ có một ‘cáp thông minh’ có địa chỉ 95% các vấn đề về khả năng tương thích điện thoại. Phạm vi Jabra (các tên tuổi lớn khác trong tai nghe) cũng cung cấp một cáp thông minh mà sẽ cung cấp một giải pháp tương thích với phần lớn các điện thoại. Có một cái nhìn tại các Jabra GN2020NC cho một mạnh mẽ, giải pháp chất lượng tương đương với Plantronics HW261N hoặc GN2120 cho một cái gì đó một chút thanh nhã hơn.

Một yếu tố khác cần xem xét là năng suất thêm rằng có thể đạt được từ sự tự do để đi bộ từ bàn của bạn trong khi gọi điện. Đó là giá trị kiểm tra ra các Jabra Pro 920 là một lựa chọn không dây cấp nhập lớn cho chỉ có một lượng nhỏ thêm. Nếu bạn là thương hiệu trung thành với Plantronics, các CS510 là tương đương không dây của HW251.

Thông tin liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com

Xem thêm: