So sánh Jabra Evolve 65 và Evolve2 65

so sánh jabra evolve 65 và evolve2 65

Là thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới, Jabra luôn đem lại những sản phẩm mới đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Trong bài viết này, Ngọc Thiên sẽ so sánh hai thế hệ của một dòng sản phẩm là tai nghe Jabra Evolve 65 và Evolve2 65. Từ đó, giúp bạn nắm được những thông tin sâu sắc hơn về sản phẩm và đưa ra quyết định mua phù hợp với nhu cầu của mình.

Sơ lược về Jabra Evolve 65 và Evolve2 65

Cả hai thế hệ sản phẩm này đều là tai nghe không dây. Jabra Evolve 65 là thế hệ đầu tiên, Jabra Evolve2 65 là thế hệ 65 tiếp theo.

Hai sản phẩm này đều được trang bị mic và có kiểu dáng khác biệt đôi chút. Giờ đây hãy cùng Ngọc Thiên đến với phần so sánh cụ thể nhé!

So sánh Jabra Evolve 65 và Evolve2 65

Các tính năng chính

Loa và âm thanh của Jabra Evolve 65 và Evolve2 65

Được trang bị hệ thống ngăn chặn tiếng ồn chủ động. Tức là nhờ vào thiết kế, vật liệu tai nghe để ngăn chặn tiếng ồn. Các bề mặt và vật liệu cứng để khúc xạ âm thanh sao cho âm thanh lọt vào tai bị hạn chế hết mức có thể.

Nhờ tính năng này bạn có thể tập trung hơn. Công việc có hiệu suất tốt hơn. Thông thường phải mất tới 20 phút thì con người mới lấy lại được sự tập trung.

Để thực hiện tốt tính năng này thì tai nghe phải lớn, vật liệu thích hợp. Tai nghe bao trùm toàn bộ tai giảm tạp âm tốt hơn trùm tai nhỏ.

Điểm thứ hai cần xem xét là đệm tai. Miếng xốp có xu hướng cho phép âm thanh lọt vào. Đệm da là vật liệu dày dặn hơn giúp giảm âm thanh đi qua.

Giữa Jabra Evolve 65 và Evolve2 65, Evolve2 65 có đệm tai lớn hơn và được đệm rộng rãi hơn. Do đó, thế hệ tai nghe sau tốt hơn phiên bản trước đó của nó ở điểm này.

Micro của Jabra Evolve 65 và Evolve2 65

Jabra Evolve 65 có một micrô còn Jabra Evolve2 65 có mảng 3 micrô khử tiếng ồn.

Việc giảm tiếng ồn khiến cho người bên kia cuộc gọi của bạn nghe được tốt hơn. Nếu như bạn muốn người ở đầu dây còn lại nghe được âm thanh tốt hơn thì Jabra Evolve2 phù hợp hơn.

Cần micrô trên Evolve 65 dài hơn so với Evolve2 65. Có lẽ cần ngắn sẽ được ưa chuộng hơn. Nhiều người cho rằng micro sát miệng thì có thể thu được giọng tốt hơn. Nhưng thực tế không nhất thiết là phải sát như vậy mới cho âm thanh tốt. Do đó tuỳ theo sở thích cá nhân, bạn có thể thích cần micro ngắn hay dài.

Khả năng kết nối của Jabra Evolve 65 và Evolve2 65

Jabra Evolve 65 và Evolve2 65 đều kết nối với máy tính và thiết bị di động. Điều này được thực hiện không dây thông qua USB rời đi kèm và thông qua kết nối Bluetooth. 

Phiên bản Bluetooth 

Jabra Evolve 65 sử dụng Bluetooth 4.0 còn Jabra Evolve2 65 sử dụng phiên bản mới 5.0.

Có thể nói, phiên bản 5.0 được thiết kế để cung cấp cho bạn phạm vi đàm thoại không dây dài hơn mặc dù thông số kỹ thuật của cả hai đều chỉ nêu phạm vi kết nối trong vòng 30 mét.

Kiểu dáng và thiết kế của Jabra Evolve 65 và Evolve2 65

Băng đô 

Băng đô trên Jabra Evolve 65 có thể điều chỉnh được, nhưng không có đệm. 

Băng đô trên Jabra Evolve2 65 cũng có thể điều chỉnh được, nhưng nó có thêm đệm silicon. Điều này không chỉ làm cho tai nghe tương đối thoải mái hơn, mà vì nó là silicone nên rất vệ sinh. Thiết kế có đệm đa số được ưa thích bởi người dùng hơn.

Xem thêm: So sánh Jabra Evolve2 85 và Evolve2 75

Kiểu dáng

Do được sản xuất sau nên thiết kế bên ngoài được cải tiến hơn. Jabra Evolve2 65 đồng nhất màu đen đem lại sự đơn giản nhưng sang trọng hơn Jabra Evolve 65 có viền đỏ.

Điểm này tuỳ thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người. Nhưng Ngọc Thiên nghĩ rằng kiểu dáng bên ngoài của Jabra Evolve2 65 sẽ được nhiều người dùng ưa thích hơn.

Trọng lượng tai nghe của Jabra Evolve 65 và Evolve2 65

Các thông số kỹ thuật cho thấy Evolve2 65 nặng hơn 33%. Do đó khi đeo lâu có thể Evolve2 65 đem đến cảm giác nặng đầu hơn so với Evolve 65. Tuy nhiên trọng lượng nặng hơn này được người dùng đánh giá là không đáng kể.

Pin

Jabra Evolve 65 có pin sạc được cho thời gian đàm thoại lên đến 14 giờ. Thời gian sạc lại là 2 giờ.

Jabra Evolve2 65 có thời gian đàm thoại lên đến 35 giờ. Evolve2 65 pin nếu sử dụng đèn bận giảm thời gian đàm thoại xuống 24 giờ. Nếu nghe nhạc, bạn có thể lên đến 37 giờ. Thời gian sạc lại là 1,5 giờ 

Rõ ràng là pin của Evolve2 65 vượt trội hơn đáng kể so với mẫu trước đó. 

Đèn báo

Cả hai mẫu đều được tích hợp đèn báo bận để những người xung quanh biết bạn đang có cuộc gọi. Tuy nhiên, giữa hai dòng xe này có sự khác biệt về thiết kế của đèn. 

Jabra Evolve 65 có một vòng tròn ở bên cạnh của tai nghe sẽ sáng lên màu đỏ khi bạn có cuộc gọi. Nhưng không có ở hai mặt. Jabra Evolve2 65 có đèn LED ở phần trước của tai nghe và cả ở mặt sau.

Điều này cung cấp một trường nhìn rộng hơn cho những người xung quanh bạn để biết liệu bạn có đang bận và đang thực hiện cuộc gọi hay không.

Nên mua Jabra Evolve 65 và Evolve2 65 ở đâu?

Hiện nay hai sản phẩm này đều đang có sẵn tại Ngọc Thiên. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp hội nghị trực tuyến và tai nghe chính hãng. Hãy liên hệ với Ngọc Thiên qua hotline 1900 099 978 hoặc để lại số điện thoại để chúng tôi tư vấn cho bạn.

Các sản phẩm tai nghe Jabra mã Evolve 65 và Evolve2 65 có tại Ngọc Thiên để bạn tham khảo: