Tùy chọn cung cấp điện thoại IP

Bắt đầu từ v15.5 SP1, các tùy chọn cung cấp cho điện thoại IP. Đã được mở rộng để định cấu hình các nhu cầu phổ biến nhất cho người dùng cuối. Các tùy chọn cung cấp này chỉ khả dụng cho điện thoại bàn IP được hỗ trợ, ngoại trừ các thiết bị cũ. 

Tuy nhiên, một số tùy chọn được mô tả dưới đây. Không áp dụng cho tất cả các nhà cung cấp / kiểu máy. Có thể thấy rõ khi chúng bị bỏ qua khỏi các tùy chọn cung cấp của thiết bị.

Ngôn ngữ hiển thị điện thoại

hinh 1 2

Xác định ngôn ngữ mà menu PUI (giao diện người dùng điện thoại). Sẽ được hiển thị trong ngôn ngữ này. Điều này có thể hoặc không bao gồm giao diện web của thiết bị. Giá trị mặc định là “ tiếng Anh ” . Các tùy chọn có thể lựa chọn khác nhau cho mỗi nhà cung cấp/ mô hình.

Múi giờ

hinh 2 2

Xác định múi giờ điện thoại của bạn sẽ được đặt. “Use global Timezone” sẽ là một trong đó đã được chỉ định trong khi cài đặt 3CX. Và có thể được tìm thấy và thay đổi trong Settings” → Timezone, Office Hours & Holidays” → Timezone”. Ngoài ra, mỗi điện thoại của tiện ích mở rộng. Có thể được cung cấp để hiển thị múi giờ cụ thể dựa trên cấu hình.

Định dạng ngày tháng

hinh 3 2

Dựa trên sở thích của người dùng, chỉ định định dạng ngày mong muốn. Tùy thuộc vào nhà cung cấp, các tùy chọn nằm trong khoảng từ 2 đến 6 lựa chọn. Để hiển thị ngày trên PUI của thiết bị.

Định dạng thời gian

hinh 4 1

Xác định định dạng thời gian bạn muốn được hiển thị trên điện thoại bàn của bạn. 2 tùy chọn thường có sẵn, khoảng AM / PM hoặc 24h.

Phone Web Page Password

hinh 5

Sau khi cung cấp điện thoại IP, truy cập web sẽ bị khóa với mật khẩu đã cho. Mật khẩu được đặt trên toàn cầu cho tất cả các thiết bị của điện thoại IP của tiện ích mở rộng. Nhưng nên thay đổi từ tiện ích mở rộng sang tiện ích mở rộng.

Transfer Method

hinh 6

Tùy chọn này cho phép bạn xác định phương thức chuyển (Blind / Attends) nào sẽ được sử dụng khi bạn nhấn phím DSS (phím BLF cho tiện ích mở rộng mà bạn đã định cấu hình) trên điện thoại bàn.

Cấu hình các thiết bị với Blind transfer hoặc Attended/Consultative Transfer để kiểm soát mà hành động nên được thực hiện một lần một phím BLF của phần mở rộng khác được chọn trong khi gọi.

Nhạc chuông mặc định

hinh 7

Xác định nhạc chuông mặc định sẽ được sử dụng trên thiết bị. Lưu ý rằng nhạc chuông này sẽ không được sử dụng nếu cuộc gọi đến từ hàng đợi đến thiết bị. Trong trường hợp này, thông tin cảnh báo của người dùng sẽ được sử dụng mà không thể thiết lập thông qua cảnh báo cung cấp thông qua các tùy chọn cung cấp.

Nhạc chuông hàng đợi mặc định

hinh 8

Xác định nhạc chuông sẽ được sử dụng khi các cuộc gọi bắt nguồn từ hàng đợi.

Đèn LED nguồn

hinh 10

Trong cài đặt này, quản trị viên có thể xác định điều gì sẽ xảy ra với đèn led của thiết bị. Và thông báo nào sẽ được chỉ báo cùng với thiết bị. Nó có thể nằm trong phạm vi từ các cuộc gọi nhỡ của cuộc gọi đến tin nhắn thư thoại đang chờ xử lý . Ngoài ra, nó có thể được vô hiệu hóa hoàn toàn.

Hết thời gian chờ

hinh 11

Hầu hết các điện thoại IP đều có màn hình LCD có đèn nền. Trong cài đặt này, đèn nền này có thể được cấu hình như là nó sẽ bật. Khi nào nó nên mờ trước khi tắt hoặc nếu không bao giờ nên bật.

Hết thời gian bảo vệ màn hình

hinh 12

Trên một số kiểu máy, một số thiết bị nhất định cũng có tùy chọn. Để chuyển sang chế độ bảo vệ màn hình. Thời gian thiết bị sẽ ẩn PUI của nó và thay thế nó bằng trình bảo vệ màn hình có thể được đặt ở đây.

Nhóm nhắn tin đa điểm

hinh 13

Xác định một nhóm phân trang đa luồng (Ring Groups → Add Paging → Ring Strategy = Paging Multicast). Sẽ được cung cấp trên các điện thoại ip để được cảnh báo khi Nhóm phân trang được gọi. Để xóa Nhóm Paging Ring khỏi Điện thoại IP, hãy đặt tùy chọn thành Off.

Tổng quan giới hạn và tương thích

Yealink

Các mô hình b & w của Yealink T2x và T4x có giới hạn – Trình bảo vệ màn hình sẽ không được hiển thị nếu bạn có thông báo đèn LED nguồn. Đối với trình bảo vệ màn hình T20, T22, T26, T28, T32, T38 bị tắt.

Tổng quan giới hạn và tương thích

Snom

hinh 15

Điện thoại Snom không hỗ trợ phương thức chuyển khóa DSS và Screensaver.

Phương thức chuyển được kiểm soát bởi kịch bản quay số:

Blind:  Thiết lập cuộc gọi, nhấn Transfer và sau đó nhấn phím DSS

Đã tham dự:  Thiết lập cuộc gọi, nhấn phím DSS, sau đó các nút Chuyển và OK (V)

Điện thoại Snom chỉ có 2 thông số cho thông báo Power LED: Không có Thông báo và Cuộc gọi nhỡ

Fanvil

Fanvil