Khóa điện thoại IP BLF/ DSS

Bắt đầu từ v15.5 SP1, việc cung cấp BLF cho điện thoại IP. Đã được mở rộng để định cấu hình các phím Line cũng như BLF. Từ bảng điều khiển quản lý, đi qua các thuộc tính của tiện ích mở rộng → tab BLF. Người ta có thể đặt BLF thuộc nhiều loại khác nhau sau đó được cung cấp.

Phím dòng

Nút phím Line tự giải thích và cho phép tạo một cuộc gọi / đường dây mới từ điện thoại. Nó cũng nhấp nháy trên các cuộc gọi trong nước. Đã từng có hai nút phím dòng được thi hành bởi mẫu cung cấp cho tất cả các điện thoại được hỗ trợ. Bây giờ nó không còn bắt buộc, bạn có thể không có hoặc nhiều như bạn muốn. 

Lưu ý rằng khi Máy khách 3CX được sử dụng ở chế độ CTI (CTI kế thừa). Các BLF được đặt làm khóa Dòng là bắt buộc ở vị trí 1 và 2! Nếu bạn đang sử dụng máy khách Web. Chúng có thể được đặt ở bất cứ đâu hoặc bị bỏ qua. 

Lưu ý Snom : Nên có ít nhất 2 phím BLF được đặt làm các phím Line. Để giúp người chuyển thiết bị dễ dàng chuyển cho người dùng thiết bị.

BLF

Trường đèn bận (BLF) có ba chức năng: khi nhấn. Nó sẽ quay số tiện ích mở rộng của ai đó. Và cũng có thể được sử dụng để dễ dàng chuyển màu sắc. Và thay đổi trạng thái nhấp nháy theo tiện ích mở rộng được giám sát (nhàn rỗi, đổ chuông hoặc bận). Do đó cung cấp thông tin cuộc gọi và khi tiện ích mở rộng đang đổ chuông. Bạn có thể nhận cuộc gọi.

Quay số nhanh

Quay số nhanh chỉ được sử dụng để quay số mở rộng. Không có thông tin hiện diện sẽ được hiển thị trên đèn báo.

Quay số nhanh tùy chỉnh

Quay số tốc độ tùy chỉnh được sử dụng để quay số bất kỳ số bên ngoài hoặc mã quay số. Khi thêm Quay số nhanh tùy chỉnh. Người dùng phải quay số và Tên và họ sẽ được sử dụng trong nhãn được hiển thị trên màn hình. Không có chỉ số ánh sáng sẽ được sử dụng.

Trạng thái hồ sơ

Trạng thái hồ sơ BLF cho phép thay đổi trạng thái của tiện ích mở rộng. Thành trạng thái được chỉ định: Có sẵn, Đi vắng, Không làm phiền, Ăn trưa hoặc Chuyến công tác. Không có chỉ số ánh sáng sẽ được sử dụng.

Tình trạng xếp hàng

Trạng thái hàng đợi BLF cho phép thay đổi trạng thái hàng đợi toàn cầu của tiện ích mở rộng thành trạng thái được chỉ định, được đăng nhập hoặc đăng xuất. Không có đèn báo sẽ được sử dụng.

Bãi đậu xe chung

BLF đỗ xe chung cho phép đỗ cuộc gọi đến vị trí công viên chung được chỉ định hoặc hủy cuộc gọi từ vị trí này. Đèn báo được sử dụng để thể hiện cuộc gọi đỗ.