Hướng dẫn sử dụng Cisco Webex Meetings dành cho người chủ trì cuộc họp

su-dung-webex.gif

Trong một cuộc họp trên webex, Hosts (người chủ trì cuộc họp) có các đặc quyền đặc biệt cho phép họ quản lý cuộc họp. Người chủ trì có thể lên lịch sẵn cho cuộc họp. Khi đến thời gian họp, bạn có thể trình bày và phát biểu đối với những người tham gia như các cuộc họp thông thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng Cisco Webex Meetings dành cho người chủ trì cuộc họp.

1. Sắp xếp cuộc họp trên Cisco Webex Meetings

Đăng nhập vào trang Webex của bạn và chọn Schedule. Sắp xếp cuộc họp theo mong muốn và chọn Schedule.

sap-xep-cuoc-hop.jpg

2. Tham gia vào cuộc họp

Vào thời gian họp đã lên lịch, hãy đăng nhập vào trang Cisco Webex Meetings của bạn. Từ trang chủ, trong Upcoming Meetings, hãy tìm cuộc họp của bạn, sau đó chọn Start.

Lưu ý: Nếu bạn không thấy cuộc họp của mình, bạn có thể chọn View all meetings để xem thêm các cuộc họp đã lên lịch.

3. Kết nối âm thanh

Trước khi tham gia hoặc bắt đầu cuộc họp, bạn có thể chọn cài đặt bạn sử dụng cho âm thanh trong cuộc họp. Thực hiện các bước như sau:

  1. Nhấp vào tùy chọn kết nối âm thanh trong Cisco Webex Meetings.
huong-dan-tham-gia-cuoc-hop-tren-Webex.gif

2. Chọn cách bạn muốn nghe âm thanh trong cuộc họp.

  • Use computer audio (Sử dụng âm thanh máy tính) — Sử dụng máy tính của bạn với tai nghe hoặc loa. Đây là kiểu kết nối âm thanh mặc định. Bạn có thể thay đổi tai nghe, loa và micrô của mình.
  • Call me (Gọi cho tôi) — Nhập hoặc chọn số điện thoại cơ quan hoặc nhà riêng mà bạn muốn cuộc họp gọi đến.
  • Call in (Gọi đến) — Quay số từ điện thoại của bạn khi cuộc họp bắt đầu. Danh sách các số điện thoại quốc tế gọi đến có sẵn sau khi bạn tham gia cuộc họp.
  • Don’t connect to audio (Không kết nối với âm thanh) — Bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào trong cuộc họp qua máy tính hoặc điện thoại của mình. Sử dụng tùy chọn này nếu bạn đang ở trong phòng họp nhưng muốn sử dụng máy tính của mình để chia sẻ nội dung trong cuộc họp.

3. Nếu bạn muốn tham gia cuộc họp với ở chế độ tắt tiếng, hãy nhấp vào Mute mute.jpg

Bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng icon tắt micro khi nào micrô bị tắt tiếng. Nhấp vào Unmute icon tắt microkhi bạn muốn phát biểu trong cuộc họp.

Lưu ý: Trong một số cuộc họp, Người chủ trì (Host) có quyền không cho phép attendees (người dự thính) tự bật tiếng. Nếu bạn bị tắt tính năng bật tiếng, tính năng Unmute icon tắt microsẽ bị khóa cho đến khi máy chủ cho phép bạn có thể tự bật tiếng.

4. Bắt đầu video của bạn

Trước khi tham gia hoặc bắt đầu cuộc họp, bạn có thể chọn cài đặt sử dụng cho video trong cuộc họp.

  1. Nếu bạn muốn tham gia cuộc họp với video của bạn đã tắt, hãy nhấp vào Stop video stop video

Bạn sẽ thấy start video khi video của mình bị tắt. Nhấp vào Start video start video khi bạn muốn hiển thị video.

2. Theo mặc định, video tự xem của bạn sẽ hiển thị trong chế độ xem gương. Bạn có thể tắt chế độ xem gương nếu bạn muốn nhìn thấy chính mình trong video tự xem. Nếu bạn hài lòng với cài đặt âm thanh và video mà bạn đã chọn; hãy lưu chúng cho cuộc họp tiếp theo.

3. Nếu bạn muốn có thêm quyền riêng tư hoặc để hạn chế sự phân tâm có thể có từ video của mình, bạn có thể sử dụng nền ảo. Bấm Change background, sau đó chọn làm mờ hoặc thay thế nền của bạn.

5. Chia sẻ nội dung trên Cisco Webex Meetings

Để chia sẻ nội dung trong cuộc họp, từ bảng điều khiển cuộc họp, hãy chọn Share icon-chia-se-man-hinh.jpg.

6. Ghi lại cuộc họp trên Webex Meetings

Các cuộc họp của bạn đều rất quan trọng. Nếu những người tham gia không thể có mặt ở cuộc họp hoặc bạn muốn nhớ những gì đã nói, hãy ghi lại cuộc họp của bạn để chia sẻ sau. Bản ghi bao gồm âm thanh, video và bản trình bày.

Khi đang trong cuộc họp của bạn, hãy bấm Record ghi-lai-cuoc-hop.jpg, sau đó bấm Record để ghi lại cuộc họp ngay lập tức. Bạn và

những người tham gia của bạn nhìn thấy biểu tượng màu đỏ ở trên cùng bên phải của cửa sổ khi quá trình ghi đang diễn ra.

Khi cuộc họp kết thúc, bạn có thể tìm thấy bản ghi của mình trên trang Recordings > My Recorded Meetings trên trang Cisco Webex Meetings của bạn . Nếu bạn đã ghi âm trên đám mây, khi cuộc họp kết thúc, bạn sẽ nhận được email có liên kết ghi âm. Tùy thuộc vào kích thước tệp, có thể mất đến 24 giờ để bạn nhận bản ghi.

7. Máy ảnh hỗ trợ video chất lượng cao

Hầu hết các máy ảnh tương thích với PC đều hoạt động với webex. Nhờ đó, các máy ảnh đều sẽ hỗ trợ tạo ra video chất lượng cao.

Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.co