Hướng dẫn kết nối PC với tai nghe call center

Hướng dẫn kết nối PC với tai nghe call center

Khi kết hợp sử dụng PC với tai nghe call center sẽ tạo ra được rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Những lợi ích đó là gì và kết nối PC với tai nghe call center như thế nào. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Tại sao cần kết nối PC với tai nghe call center

Một trong những cách hiệu quả nhất để tiết kiệm tiền trong bất kỳ doanh nghiệp nào là cắt giảm chi phí viễn thông bằng cách sử dụng phần mềm Giao thức thoại qua Internet như Skype. Tất cả những gì bạn cần là kết nối PC với tai nghe điện thoại. 

Khi kết nối tai nghe call center trực tiếp với PC, bạn có thể truyền âm thanh chất lượng cao từ máy tính đến tai nghe. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể nghe rõ và hiểu rõ cuộc gọi và âm thanh từ người gọi.

Một số tai nghe call center được thiết kế để hoạt động với phần mềm quản lý cuộc gọi trên PC. Khi kết nối với PC, bạn có thể sử dụng các tính năng quản lý cuộc gọi như ghi âm, chuyển tiếp cuộc gọi, cuộc gọi nội bộ và kiểm soát âm lượng trực tiếp từ máy tính.

Thông thường, tai nghe có mic kết nối với PC sẽ có 2 jack cắm 3.5mm. Một cho loa và một cho micro. Ngoài ra còn có tai nghe USB trên thị trường hoạt động như các thiết bị âm thanh riêng biệt. Cho phép bạn sử dụng thẻ âm thanh và loa bình thường cùng một lúc.

Xem thêm:

Làm cách nào để kết nối PC với tai nghe call center?

Để sử dụng tai nghe trên PC, trước tiên, bạn cần đặt tai nghe làm thiết bị âm thanh mặc định trên máy tính

Thông thường, khi bạn cắm tai nghe vào máy tính. Máy tính của bạn sẽ tự động phát hiện thiết bị mới này. Và đặt nó làm thiết bị âm thanh mặc định, nhưng nếu điều đó không xảy ra. Bạn cũng có thể thực hiện kết nối PC với tai nghe thủ công bằng cách thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bước 1:

Chuyển đến cài đặt hệ thống của bạn: Bắt đầu> Click the Settings Gear Icon

Bước 2:

Trong Cài đặt âm thanh, nhấp chuột trái vào Thay đổi âm lượng của thiết bị hoặc ứng dụng
Hướng dẫn kết nối PC với tai nghe call center

Bước 3:

Trong mục Đầu ra, bạn sẽ có thể chọn thiết bị đầu ra mặc định của mình từ menu thả xuống:
Nếu bạn đang sử dụng thiết bị không dây, hãy chọn bộ điều hợp Bluetooth được kết nối, chẳng hạn như Liên kết Jabra Liên kết 370 để kết nối pc với tai nghe bluetooth
Hướng dẫn kết nối PC với tai nghe call center

Bước 4:

Nhấp vào OK để xác nhận cài đặt mới và bạn đã hoàn tất!

Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 0899 339 028

Email: info@vnsup.com