Tối đa hóa hiệu suất nhân viên của bạn khi làm việc từ xa với Zoom Phone

Tối đa hóa hiệu suất nhân viên của bạn khi làm việc từ xa với Zoom Phone

Mặc dù dịch COVID-19 đã thay đổi cuộc sống của mọi người. Nhưng nó cũng đóng vai trò là chất xúc tác cho sự phát triển của telework. Với hầu hết nhân viên làm việc tại nhà, các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Phải tìm cách duy trì liên lạc hiệu quả với lực lượng lao động của họ. Để tạo môi trường làm việc từ xa hiệu quả và tiếp tục cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Mặc dù hệ thống điện thoại PBX có thể đáp ứng nhu cầu của nhân viên khi họ ở văn phòng. Hầu hết các giải pháp tổng đài không tương thích hoặc không tích hợp với thiết bị di động. Do đó, nhân viên phải sử dụng các thiết bị di động cá nhân của họ. Để liên lạc với nhau và với khách hàng mà không cần sử dụng cơ sở hạ tầng truyền thông.

Giải pháp điện thoại dựa trên đám mây của chúng tôi. Zoom Phone, có các tính năng động và độ tin cậy hoàn hảo. Để giữ cho tổ chức của bạn được kết nối. Cho phép các nhóm CNTT, lực lượng bán hàng, nhân viên tiếp tân. Và giám đốc điều hành truy cập các công cụ bao gồm họ cần tối đa hóa năng suất. Và duy trì hiệu quả của cơ sở hạ tầng truyền thông từ nhà của họ.

1. Zoom Phone cho đội bán hàng 

Với Zoom Phone, các nhóm bán hàng có thể tích hợp các thiết bị di động cá nhân của họ. Vào một nền tảng giao tiếp lớn hơn, giúp họ linh hoạt cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt và tăng doanh số từ nhà của họ. Dưới đây là một số lợi thế mà Zoom Phone có thể mang lại cho nhóm bán hàng từ xa:

  • Nhân viên tiếp tân tự động: Với nhân viên tiếp tân tự động từ Zoom Phone. Bạn có thể phân phối các cuộc gọi theo phân phối chính xác. Hoặc trên cơ sở người có sẵn đầu tiên, đảm bảo rằng nhóm của bạn không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi. 
  • Tích hợp với CRM: Zoom Phone tích hợp với hầu hết các CRM lớn. Cho phép các nhóm bán hàng gọi trực tiếp cho khách hàng của họ từ CRM. Và tự động ghi lại các tương tác của họ với khách hàng. 
  • Truyền cuộc gọi trực tiếp: người dùng có thể truyền trực tiếp cuộc gọi Zoom Phone đến Cuộc họp zoom mà không cần phải gác máy. Hoặc lên lịch một cuộc họp khác, điều này cho phép chuyển dễ dàng từ một cuộc gọi đơn giản sang triển vọng bán hàng sang một cuộc biểu tình trong thẳng thắn.

2. Zoom Phone cho lễ tân

Nhân viên lễ tân cần một hệ thống điện thoại đáng tin cậy. Được tổ chức tốt để hoạt động hiệu quả và việc phải dựa vào thiết bị di động cá nhân. Để trả lời cuộc gọi, nhận tin nhắn và chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận khác nhau khiến việc này gần như không thể. Zoom Phone cung cấp cho nhân viên tiếp tân chức năng của một hệ thống điện thoại để bàn trên thiết bị di động của họ. Cho phép họ hỗ trợ doanh nghiệp và người quản lý từ xa. Dưới đây là một số lợi ích mà Zoom Phone có thể mang lại cho nhân viên tiếp tân telework:

  • Phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR): Zoom Phone IVR trình bày menu cho người gọi. Và cho phép họ chọn bộ phận họ muốn tiếp cận. Tự động định tuyến cuộc gọi mà không cần nhân viên tiếp tân trả lời. 
  • Truy cập vào tính khả dụng: nếu một người gọi liên lạc với nhân viên tiếp tân và yêu cầu anh ta được chuyển đến một thành viên nhóm cụ thể. Anh ta có thể thấy tính khả dụng của thành viên nhóm trong thư mục Zoom Phone và có thể chuyển gọi cho người khác hoặc hộp thư thoại của anh ta nếu anh ta không có sẵn. 
  • Thiết lập một nhóm nhân viên tiếp tân: với Zoom Phone, quản trị viên có thể thiết lập một nhóm nhân viên tiếp tân để trả lời các cuộc gọi, điều này đảm bảo rằng luôn có người sẵn sàng nhận cuộc gọi.

3. Zoom Phone cho các đội CNTT 

Hỗ trợ hệ thống tổng đài của một tổ chức từ xa. Có thể khó khăn cho các chuyên gia CNTT. Do các thiết bị cá nhân của nhân viên thường rất khó tích hợp với một tổng đài truyền thống hiện có, các nhóm CNTT có các tùy chọn hạn chế để hỗ trợ trực tiếp hoặc quản lý việc liên lạc của các đồng nghiệp của họ. Với các giới hạn của hỗ trợ CNTT từ xa, dường như không thể quản lý cơ sở hạ tầng truyền thông của một công ty, chứ chưa nói đến việc triển khai một giải pháp mới. 

Tuy nhiên, Zoom Phone được thiết kế để đơn giản hóa việc quản lý từ xa và triển khai nhanh chóng. Cho phép các nhóm CNTT dễ dàng thực hiện giải pháp. Và dễ dàng quản lý cách thức tổ chức của họ giao tiếp mà không cần phải đặt lịch hẹn mặt đối mặt. Zoom Phone có thể hạn chế gánh nặng cho các đội CNTT bằng cách cung cấp:

3.1, Vận hành trong một cú nhấp chuột

Nếu họ thích sử dụng điện thoại bàn, nhân viên có thể kết nối điện thoại bàn ở nhà và các máy chủ chạy thử của chúng tôi được cấu hình tự động với tài khoản Zoom của họ. 

3.2, Quản lý từ xa

Sử dụng cổng web Zoom, quản trị viên và nhóm CNTT có thể chỉ định kế hoạch gọi điện, thay đổi cài đặt người dùng điện thoại, tùy chỉnh giờ làm việc và điều chỉnh cài đặt doanh nghiệp. định tuyến cuộc gọi. 

3.3, Triển khai nhanh

Nếu bạn đã là khách hàng của Zoom. Bạn có thể kích hoạt gói gọi điện thoại Zoom Phone. Và Zoom Phone sẽ tự động xuất hiện trong ứng dụng khách của người dùng. Nếu bạn cần trợ giúp triển khai Zoom Phone. Việc tổ chức các dịch vụ chuyên nghiệp của Zoom có ​​thể giúp bạn về tính di động của các số cũ. Phân bổ số mới hoặc thậm chí với việc triển khai giải pháp phù hợp với bạn cần. Chúng tôi có thể tham gia theo nhu cầu của bạn.

4. Zoom Phone cho giám đốc điều hành

Làm việc từ xa có thể đưa ra một số thách thức cho người quản lý. Không có quản trị viên hoặc trợ lý để chủ động quản lý và ủy thác tất cả các cuộc gọi của họ. Giám đốc điều hành buộc phải nhận và trả lại các cuộc gọi từ số điện thoại nhà của họ. Điều này có thể gây ra những lo ngại và khó khăn về quyền riêng tư trong việc ưu tiên thông tin liên lạc. Zoom Phone cung cấp cho giám đốc điều hành cơ sở hạ tầng truyền thông. Mà họ cần để quản lý hiệu quả các hoạt động của tổ chức, thời gian và ngân sách của họ:

  • Ưu tiên liên lạc: với Zoom Phone, người quản lý có thể ủy thác các cuộc gọi đến cho một trợ lý sử dụng hệ thống máy tính để bàn. Hoặc ứng dụng di động của họ, cho phép họ tập trung vào các cuộc gọi quan trọng nhất. 
  • Báo cáo cuộc gọi: Nhân viên điều hành có thể chủ động theo dõi hiệu suất của các nhóm bán hàng. Và dịch vụ khách hàng của họ bằng cách sử dụng báo cáo Zoom Phone. Cho phép họ theo dõi thời gian nói, cách trả lời cuộc gọi và hiệu quả của họ đội. 
  • Bảo vệ ngân sách của bạn: Zoom Phone cung cấp các gói khác nhau. Mà các tổ chức có thể kết hợp. Với các gói không giới hạn cho người dùng rất tích cực và ưu đãi trả trước cho những người ít hoạt động hơn. Cho phép các tổ chức giảm thêm ngân sách liên lạc.