Loa kèm mic dành cho PC tốt nhất hiện nay

Hiện nay, làm việc online hay họp online đã dần trở nên phổ biến rộng rãi. Hầu hết, khi bạn có một cuộc họp online thường nghe âm thanh thông qua loa tích hợp sẵn trên máy tính, laptop. Điều này khiến chất lượng âm thanh không được tốt gây gián đoạn trong cuộc họp. Do đó, lời khuyên tốt nhất là bạn nên sử dụng thêm thiết bị loa ngoài để có chất lượng âm thanh rõ ràng nhất. Dưới đây, Ngọc Thiên giới thiệu với các bạn top 5 mẫu loa kèm mic dành cho PC tốt nhất hiện nay; với nhiều mức giá khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn.

1. Loa kèm mic thương hiệu-Jabra

Jabra là thương hiệu sở hữu bởi tập đoàn GN Netcom, Đan Mạch. Có hơn 150 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp giao tiếp không dây. Jabra là nhãn hiệu hàng đầu với các dòng sản phẩm loa di động rất trẻ trung và ấn tượng…Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của Jabra đã trãi qua hàng trăm giờ nghiên cứu và kiểm tra kỹ thuật tỉ mỉ đi sâu vào từng sản phẩm của Jabra. Đó là lý do tại sao các sản phẩm Jabra sẽ làm việc thông minh hơn và nhiều tính năng hơn; so với các dòng sản phẩm tương tự trên thị trường. Và đó cũng là lý do tại sao Jabra luôn là người đầu tiên cung cấp các công nghệ mới và đưa ra các cải tiến âm thanh mới nhất.

loa kem mic danh cho PC tot nhat hien nay loa kèm mic cho PC

Nên nhắc đến loa kèm mic dành cho PC tốt nhất. Người ta thường nghĩ ngay đến loa của thương hiệu Jabra. Với mẫu mã đa dạng, trẻ trung; mức giá phong phú từ bình dân đến đắt tiền. Mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

2. Top 5 mẫu loa kèm mic dành cho PC tốt nhất hiện nay

2.1. Loa kèm mic Jabra Speak 510 MS dành cho PC

1. Thiết kế nhỏ gọn:

Loa kèm mic Jabra Speak 510 có thiết kế hình tròn nhỏ gọn và hiện đại. Các nút điều khiển mềm được tích hợp ngay trên thiết bị. Bạn chỉ cần chạm vào nút chức năng có thể sử dụng như tăng/giảm âm lượng, nút mute. Loa có dây cáp USB tích hợp cuốn gọn gàng và túi chống shock đi kèm cho bạn dễ dàng di chuyển và cất giữ.

2. Công suất lớn

Loa kèm mic Jabra Speak 510 được cấu tạo có công suất lớn phục vụ 2-4 người nghe. Ứng dụng công nghệ DSP là một công nghệ kỹ thuật số tối ưu hóa âm thanh và ngăn chặn hiện tượng tiếng vang. Micro bắt âm giọng nói tốt với khoảng cách 2.5 – 3 mét. Micro của Jabra Speak 510 sử dụng công nghệ micro condenser, cho độ nhạy cao. Ngoài ra với kiểu thu omni-directional cho góc thu rộng hơn nhiều với các micro họp trực tuyến khác; góc thu là 360 độ và được tích hợp echo cancellation khử tiếng ồn, tiếng vọng cực kỳ tốt.

loa kem mic danh cho PC tot nhat hien nay1 loa kèm mic cho PC

3. Kết nối không dây Bluetooth

Loa có thể kết nối Bluetooth. Ngoài ra, loa còn kết nối trực tiếp với máy tính qua cổng cắm USB .Bạn có thể sạc pin khi đang sử dụng qua laptop bằng cổng USB.

4. Tương thích với nhiều phần mềm họp trực tuyến

Tương thích với tất cả các giải pháp truyền thông, phần mềm họp trực tuyến, V0IP hàng đầu hiện nay; như Skype, Cisco, Avaya IP Softphone, Mirosoft Lync, IBM Lotus Samtime, Siemens Solution Partner, Aastra, Polycom, Shoretel, Alcatel-Lucent …

5. Sử dụng tiện lợi

Jabra Speak 510 là giải pháp tối ưu dành cho bạn, với một chi phí vừa phải để có được một phòng hội nghị trực tuyến chất lượng, thuận tiện và tính di động cao. Loa cho phép bạn thực hiện cuộc gọi hội nghị bất cứ nơi nào; sử dụng hiệu quả với không gian hiện có. Và giải quyết các vấn đề phòng họp mà nhiều công ty đang gặp phải với các chi nhánh vừa và nhỏ. Còn thích hơp để làm việc với đối tác nước ngoài, làm việc với đội nhóm khi bạn không có ở văn phòng; khi bạn ra công trình hoặc phục vụ cho việc học.

6. Thời gian sử dụng lâu

Loa được tích hợp viên pin cho thời gian đàm thoại lên đến 15 giờ và thời gian chờ là 4 ngày. Jabra Speak 510 có thể phát loa trực tiếp.

2.2. Loa kèm mic Jabra Speak 410 UC dành cho PC

1. Trải nghiệm Speak 410 cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời

Sử dụng Micro đa hướng có phạm vi phủ sóng 360 độ; cho phép cộng tác rảnh tay & cho phép người tham dự có thể nghe âm thanh rõ ràng từ mọi góc độ. Công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) giúp âm thanh trong trẻo, rõ ràng; không có tiếng vọng hay bị biến dạng ngay cả ở mức âm lượng tối đa. Nhờ đó mà Jabra Speak 410 UC đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời với âm thanh băng rộng và giọng nói HD, đảm bảo cho mọi người tham gia đều nghe thấy và nghe rõ âm thanh.

loa kem mic danh cho PC tot nhat hien nay2 loa kèm mic cho PC

2. Thân thiện với người dùng

Jabra Speak 410 UC  được thiết kế thân thiện cho người dùng với giao diện trực quan bằng các nút cảm ứng thông minh và hệ thống đèn LED giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Chỉ cần một chạm là có thể thực hiện cuộc gọi ngay lập tức.

3. Dễ dàng kết nối

Thiết bị tương thích hoàn toàn với hệ thống UC & ứng dụng khách VoIP. Tích hợp liền mạch và kiểm soát cuộc gọi với các hệ thống UC /điện thoại PC hàng đầu. Chẳng hạn như IBM Sametime, Cisco, Avaya và Skype for Business.

2.3. Loa kèm mic Jabra Speak 810 MS dành cho PC

1. Âm thanh vượt trội cho các cuộc gọi hội nghị lớn hơn

Micrô ZoomTalk độc đáo đảm bảo mọi người đều được nghe với tối đa 15 người tham dự

2. Trải nghiệm UC cao cấp

Thiết lập trong vài giây với khả năng tương thích ngoài hộp với tất cả các nền tảng UC hàng đầu

3. Kết nối liền mạch

Giúp cuộc họp của bạn bắt đầu nhanh hơn bao giờ hết thông qua USB, Bluetooth; hoặc kết nối 3,5 mm với máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh.

loa kem mic danh cho PC tot nhat hien nay3 loa kèm mic cho PC

4. Dễ dàng sử dụng

Jabra Speak 810 là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm loa ngoài của hãng Jabra. Chỉ việc cắm và dùng, rất dễ sử dụng trong các phòng họp, hội nghị lớn với âm thanh chất lượng cao.

5. Thiết kế nhỏ gọn

Jabra Speak 810 có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, có khả năng loại bỏ tiếng vang, tiếng ồn xung quanh với micro ZoomTalk. Những micro ZoomTalk tiên tiến được thiết kế để tập trung bắt giọng nói của những người tham gia cuộc họp. Có thể đặt Jabra tại bất cứ chỗ nào trong phòng họp. Với Bluetooth, cáp USB được tích hợp để kết nối với máy tính; hoặc jack cắm 3.5mm tiêu chuẩn cho tabet, smartphone, cuộc họp sẽ nhanh chóng được bắt đầu chỉ trong vài giây.

2.4. Loa kèm mic Jabra Speak 510 UC

1. Thực hiện cuộc họp mọi lúc mọi nơi với Jabra 510

Jabra Speak 510 là loại loa di động có khả năng giúp cho bạn biến bất cứ căn phòng nào cũng trở thành phòng họp hội nghị. Nhiều sự lựa chọn giữa chế độ văn phòng hay loa ngoài cá nhân để gọi; và thực hiện đa nhiệm theo các điều kiện của bạn tại văn phòng, ở nhà hoặc khi đang di chuyển. Giờ đây bạn không cần phải bận tâm rằng mình đang ở đâu hay lúc nào nữa bởi khi sở hữu Jabra 510 UC bạn vẫn có thể tham gia vào cuộc họp bất kì lúc nào tại bất kì nơi đâu.

2. Loa Jabra Speak 510 có thiết kế nhỏ gọn cùng giải pháp Plug and Play

Giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu thực hiện cuộc họp hội nghị, với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ. Tích hợp với cáp USB thiết lập cuộc họp nhanh chóng và có túi bọc bảo vệ để dùng khi di chuyển sản phẩm đi xa. Với giải pháp Plug and Play, chỉ cần cắm cáp USB, kết nối qua Bluetooth® hoặc chỉ cần kết nối Jabra Speak 510 với PC, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của bạn. Bạn đã sẵn sàng để tham gia hoặc thực hiện cuộc họp rồi.

loa kem mic danh cho PC tot nhat hien nay4 loa kèm mic cho PC

3. Trải nghiệm chất lượng âm thanh vượt trội

Loa Jabra Speak 510 có sử dụng micrô đa hướng tích hợp với phạm vi phủ sóng 360 độ cho phép cộng tác rảnh tay & cho phép người tham dự có thể nghe từ mọi góc độ. Công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) tạo ra âm thanh trong trẻo, rõ ràng, không có tiếng vọng; hoặc làm âm thanh bị biến dạng ngay cả khi ở mức âm lượng tối đa. Cùng với âm thanh băng rộng và HD Voice cho chất lượng âm thanh cao, tốt nhất có thể. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng âm thanh rõ ràng trong trẻo tạo cảm giác như đang tham gia một cuộc họp trực tiếp.

4. Tính di động không giới hạn cùng trải nghiệm người dùng tối ưu từ Jabra Speak 510

Loa Jabra Speak 510 được cải tiến với Bluetooth, để kết nối với bất kỳ thiết bị nào có khả năng kết nối bluetooth và tự do sử dụng tùy theo điều kiện của bạn. Jabra Speak 510 UC mang lại khả năng tương thích hoàn toàn – bao gồm điều khiển cuộc gọi – với các giải pháp trên các UC/phần mềm điện thoại hàng đầu và bất kỳ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nào có hỗ trợ Bluetooth.

5. Dễ dàng sử dụng với giao diện trực quan

Jabra speak 510 sử dụng giao diện trực quan với chỉ báo đèn LED và các nút cảm ứng điều khiển thông minh. Bạn có thể kết nối nó với PC qua cáp USB bằng cách chỉ việc cắm nó vào hoặc kết nối thông qua bluetooth bằng cách nhấn nút Bluetooth trên Jabra 510 UC Speakerphone.

2.5. Loa kèm mic Jabra Speak 710 UC

1. Âm thanh sống động cho cuộc gọi và âm nhạc

Trải nghiệm micrô đa hướng và HD Voice. Lý tưởng cho giọng nói, âm nhạc và đa phương tiện Micrô đa hướng cung cấp phạm vi phủ sóng 360 độ và thu âm thanh từ mọi góc độ.

2. Kết nối plug-and-play trực quan

Kết nối trong vài giây với máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng qua USB hoặc Bluetooth®

3. Thiết kế di động độc quyền

Di động với thiết kế nhẹ (298 g), túi du lịch bảo vệ và thời lượng pin 15 giờ

loa kem mic danh cho PC tot nhat hien nay5 loa kèm mic cho PC

4. Ghép nối không dây hai Jabra Speak 710

Tìm kiếm âm thanh nổi trung thực hoặc tổ chức một cuộc họp lớn hơn? Bạn có thể ghép nối hai Jabra Speak 710 trong vài giây và dễ dàng bao phủ phòng họp 12 người hoặc thưởng thức âm nhạc stereo mạnh mẽ hơn nữa.

5. Hoạt động với điện thoại hoặc nền tảng của bạn

Phù hợp với hơn 10.000 điện thoại bàn truyền thống. Chúng tương thích với tất cả các softphone và ứng dụng web, từ Microsoft Teams đến Mitel.

Trên đây là top 5 mẫu loa kèm mic tốt nhất hiện nay mà Ngọc Thiên đã tổng hợp được. Bạn có thể xem thêm chi tiết từng loại sản phẩm tại đây.

Xem thêm: Top 3 loa hội nghị kèm mic tốt nhất hiện nay

Top 3 loa họp trực tuyến giá rẻ hiện nay