4 nguyên tắc chọn mua tai nghe tổng đài

​​BỐN NGUYÊN TẮC CHỌN TAI NGHE TỔNG ĐÀI

Mỗi người sẽ có sở thích và lựa chọn riêng của mình. Việc mua tai nghe tổng đài viên cũng không ngoại lệ. Bạn đang băn khoăn không biết phải lựa chọn tai nghe như thế nào mới bảo đảm chất lượng. Bí quyết nằm ở 4 nguyên tắc chọn tai nghe dưới đây.

Vấn đề của bạn khi chọn mua tai nghe tổng đài

Bạn đã bao giờ đặt cho mình những quy tắc khi lựa chọn một sản phẩm nào đó đặc biệt là tai nghe dành cho các tổng đài viên? Chúng tôi sẽ giới thiệu bốn nguyên tắc chọn tai nghe tổng đài tới quý khách hàng.

Nhắc đến tai nghe dành cho các tổng đài viên thì hầu hết mọi người nhớ ngay ra dòng tai nghe jabra. Tai nghe jabra là một thương hiệu tai nghe nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá có chất lượng âm thanh tương đối tốt.

90% các tổng đài viên cho rằng nhờ sử dụng tai nghe jabra mà họ có thể:

  • Vừa giao tiếp qua điện thoại
  • Vừa gõ bàn phím máy tính hoặc làm việc khác mà không ảnh hưởng tới công việc
  • Hiệu quả làm việc của họ.

Tai nghe tổng đài này quả là có rất nhiều tiện lợi đúng không, đặc biệt là đối với những người bận rộn? Tuy nhiên việc chọn một chiếc tai nghe tưởng như rất là đơn giản nhưng thực tế lại không phải như vậy. Chiếc tai nghe này không đơn giản như những tai nghe nhạc thông thường mà nó còn đòi hỏi cách biệt những âm thanh ồn ào, tương thích với điện thoại, softphone/máy tính của người mua và phù hợp với mục đích sử dụng.

Vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra 4 nguyên tắc để chọn mua tai nghe tổng đài:

1. Tính năng của tai nghe tổng đài

Khi mua bất cứ một sản phẩm nào thì bạn phải chọn theo mục tiêu sử dụng cho phù hợp. Đặc biệt là với những người thường làm việc tại:

  • Các tổng đài
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc môi trường làm việc ồn ào

Thì bạn nên tìm tai nghe có tính năng khử tiếng ồn và giảm nhiễu. Những tai nghe được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn sẽ giúp người dùng nghe rõ và chi tiết hơn ngay cả khi xung quanh khá ồn ào.

Khả năng cách âm của tai nghe hay nói cách khác là giữ được âm nhạc đi vào tai bạn và tránh tiếng ồn bên ngoài. Việc mở lớn âm lượng để át tiếng ồn ảnh hưởng lớn tới thính lực. Cần chú ý đến độ dải tần số của tai nghe. Một dải tần số rộng có nghĩa là bạn có thể nghe được nhiều hơn từ âm nhạc. Phạm vi được khuyến cáo là khoảng 10Hz – 25.000Hz. Do đó mà bạn có thể tham khảo thêm một số tai nghe như tai nghe tổng đài, tai nghe call center, tai nghe jabra.

2. Kiểu dáng của tai nghe tổng đài

4-nguyen-tac-chon-mua-tai-nghe-tong-dai

Đầu tiên bạn cần xác định dòng tai nghe phù hợp với nhu cầu, tài chính cũng như đặc điểm sức khỏe đôi tai của mình. Kiểu dáng tai nghe rất quan trọng. Tai nghe tổng đài thường có hai dạng là duo – hai tai(nghe hai bên) và mono – một tai(nghe một bên).
Nếu bạn đeo thường xuyên trong thời gian dài, người dùng nên chọn loại tai nghe mono tránh việc gây gai tai, thuận tiện hơn so với loại duo.

3. Giá cả khi chọn mua tai nghe tổng đài

Thông thường, các loại tai nghe tổng đài với giá cao thường được chế tạo với những vật liệu cao cấp và chế tác tinh xảo, cải thiện rất nhiều chất lượng âm thanh.

Một chiếc tai nghe với giá tầm 30 USD có thể có chất lượng âm thanh tốt, những không thể nào bằng được một tai nghe gia 60 USD. Và với mức giá từ khoảng 80-90 USD, bạn sẽ có thể cảm thụ được những âm thanh nổi từ những bài nhạc mà trước giờ bạn không thể nghe bằng các loại tai nghe thông thường.
Vì vậy, hiện nay có rất nhiều loại tai nghe có giá cả khác nhau, giá cả thường đi theo chất lượng âm thanh của tai nghe. Bạn nên cân nhắc ngân sách phù hợp khi mua tai nghe.

4. Cảm nhận tai nghe tổng đài bằng đôi tai

4-nguyen-tac-chon-mua-tai-nghe-tong-dai

Cách tốt nhất để biết được tai nghe điện thoại chính hãng thích hợp cho bạn là hãy nghe thử. Có thể sử dụng tai nghe của một người quen hoặc dùng thử tại các cửa hàng có uy tín/ nhà phân phối uy tín, điều này thì không phải cửa hàng nào cũng cho phép bạn dùng thử sản phẩm. Đặc biệt, là đối với những dòng tai nghe tổng đài chuyên dụng.

Tuy nhiên, khi bạn tìm đến công ty chúng tôi cho bạn test thử sản phẩm và có thể mượn về sử dụng thử theo quy định của công ty.

Bạn cảm thấy thú vị về tai nghe tổng đài hay không. Chúng tôi độc quyền phân phối tai nghe jabra chính hãng, chất lượng bảo đảm.

Để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất vui lòng liên hệ:

👉 Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com