Danh sách những tai nghe telesale giá rẻ đáng mua

Để giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn tai nghe telesale cho các nhân viên của mình. Ngọc Thiên đã chọn ra một vài những mẫu tai nghe phù hợp cho nhu cầu sử dụng của telesale. Dưới đây là những mẫu tai nghe được thiết kế chuyên dụng cho telesale giá rẻ đáng mua nhất hiện nay:

Tai nghe telesale là gì?

Tai nghe telesale hay còn gọi là tai nghe cho tổng đài viên; chuyên dụng cho các trung tâm chăm sóc khách hàng. Được thiết kế nhẹ nhàng tích hợp âm thanh chất lượng, độ bền cao đi kèm micro lọc tiếng ồn tốt nhất.

danh sanh nhung tai nghe telesale gia re dang mua tai nghe telesale giá rẻ

Tai nghe telesale có khác gì so với tai nghe tổng đài?

Tai nghe telesale hay tai nghe tổng đài viên đều giống nhau chỉ khác là cách gọi của mỗi người. Thực chất tai nghe telesale được gọi khá thân quen với công việc của nhân viên trực tổng đài. Nhưng tại các doanh nghiệp thì lại được gọi như tai nghe call center, tai nghe điện thoại viên.

Ưu điểm của tai nghe telesale

danh sanh nhung tai nghe telesale gia re dang mua2 tai nghe telesale giá rẻ
  • Khả năng chống tạp âm: Khác biệt hơn hẳn so với các dòng tai nghe thông thường; tai nghe telesale được đánh giá là có khả năng chống ồn tốt. Cùng với việc tích hợp với hệ điều hành khác nhau. Đặc biêt hơn, là dễ dàng kết nối với máy tính; điện thoại thông minh; softphone thông qua jack cắm USB.
  • Chất lượng âm thanh: Với các nhân viên telesale thì họ đang tìm kiếm cho mình một dòng tai nghe cho chất lượng cuộc gọi thoại rõ, tốt. Bởi công việc hàng ngày của họ là nghe, tư vấn khách hàng; vì vậy thời gian làm việc cả ngày của họ chủ yếu trên điện thoại. Do đó, dòng tai nghe telesale không chỉ giúp họ cải thiện hiệu quả công việc; mà còn không làm ảnh hưởng xấu tới thính giác của người dùng.
  • Độ bền: Tai nghe rất quan trọng cho thành công của một nhân viên telesale; vì vậy chất lượng và độ bền cũng là những cân nhắc quan trọng. Tai nghe dễ bị hỏng có thể làm giảm hiệu quả cuộc gọi; tăng sự thất vọng cho khách hàng; và có thể tốn kém để thay thế cái mới.

Một số dòng tai nghe telesale đang được phân phối tại vnsup.com

Tai nghe telesale Jabra (thương hiệu Đan Mạch): Tai nghe telesale Jabra có uy tín lâu năm tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu tai nghe chuyên dụng cho telesale với mức giá dưới 1 triệu hoặc 1,5 – 2 triệu.

Tai nghe telesale Yealink (thương hiệu Trung Quốc): Dòng tai nghe của Yealink cho chất lượng âm thanh tốt; lọc tạp âm dùng cho mọi điện thoại IP; phù hợp với môi trường văn phòng và các nhân viên telesale với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Tai nghe telesale Logitech (thương hiệu Thụy Sỹ): Là hãng tai nghe chuyên dụng cho chơi game, nghe nhạc hay chăm sóc khách hàng với tai nghe và loa âm thanh vòm thoải mái và có thể tùy chỉnh. Tai nghe Logitech có kiểu dáng đẹp mắt; có khả năng lọc tạp âm giảm thiểu tiếng ồn; màng loa đơn cung cấp chất lượng âm thanh rõ nét.

Tai nghe telesale Sennheiser (thương hiệu Đức): Là một hãng tai nghe có tuổi thọ rất lâu đời đến từ Đức. Các tai nghe của Sennheiser có mức giá rất đa dạng và họ cũng không theo một hướng nào cả. Bạn có thể tìm được gần như đủ loại từ chất âm nhẹ nhàng đến mạnh mẽ.

Tai nghe telesale Plantronics (thương hiệu Hoa Kỳ): Sản phẩm của Plantronics được đánh giá cao về độ ổn định; khả năng khử tiếng ồn. Và thường xuyên được sử dụng bởi những đối tượng khách hàng đặc biệt như những công ty lớn; các tổ chức chính phủ; và cả trong lĩnh vực quân sự, quốc phòng.

Top 5 tai nghe telesale giá rẻ đáng mua hiện nay

1. Tai nghe telesale giá rẻ Jabra Biz 1500 Duo USB (Contact center)

Tai nghe telesale giá rẻ Jabra Biz 1500 Duo USB
Tai nghe telesale giá rẻ Jabra Biz 1500 Duo USB

Tai nghe telesale giá rẻ Jabra Biz 1500 Duo USB là dòng tai nghe Jabra phổ thông; được thiết kế dành cho các trung tâm liên lạc hoặc hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến.

  • Giá cả phải chăng.
  • Âm thanh chất lượng.
  • Thoải mái khi đeo tai nghe cả ngày.
  • Sử dụng softphone/Máy tính.

2. Tai nghe telesale giá rẻ H570E của Logitech

Tai nghe telesale giá rẻ Logitech H570E
Tai nghe telesale giá rẻ Logitech H570E

Tai nghe telesale giá rẻ H570E của Logitech có các tính năng cao cấp với giá thành phù hợp. Mic loại bỏ tiếng vọng, khử tiếng ồn; và xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) chặn những tiếng ồn không mong muốn; để có cuộc nói chuyện rõ ràng với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Chọn H570E đơn âm hoặc H570E âm thanh nổi cho một hay cả hai loa.

Dành cho những người thường xuyên sử dụng như nhân viên telesale; chiếc tai nghe thoải mái này giúp mọi cuộc gọi trở nên hiệu quả hơn. Có kiểu dáng đẹp và bền, Tai nghe H570E của Logitech đem đến sự thoải mái sau nhiều ngày sử dụng. Nó cũng dễ sử dụng: chỉ cần kết nối với máy tính hoặc máy Mac thông qua cáp USB.

3. Tai nghe telesale giá rẻ Plantronics C3220-USB-C

Tai nghe telesale giá rẻ Plantronics C3220 USB-C
Tai nghe Plantronics C3220 USB-C

Tai nghe telesale giá rẻ Plantronics C3220 USB-C với thiết kế kiểu dáng đẹp và cần micrô linh hoạt để có thể tùy chỉnh phù hợp, hoàn hảo tương thích với tất cả các loại điện thoại mềm. Với Jack cắm điện thoại thông minh 3,5 mm cho điện thoại iphone hoặc android của bạn. Plantronics C3220 USB-C có dây bền, thoải mái, dễ dàng triển khai; và có thể phù hợp với mọi phong cách làm việc. Tai nghe telesale giá rẻ Plantronics C3220 USB-C đảm bảo cho người dùng năng suất cả ngày.

Plantronics C3220 USB-C cung cấp trải nghiệm âm thanh tốt nhất trong dòng tai nghe telesale. Nó giúp bạn thưởng thức âm thanh chất lượng cao mà bạn mong đợi. Plantronics C3220 USB-C được cải tiến chất lượng cao mang lại độ bền, sự thoải mái và khả năng kết nối tuyệt vời để sử dụng thuận tiện trong mọi ngành công nghiệp ngày nay. 

Tai nghe telesale giá rẻ Yealink YHS34 Dual siêu nhẹ
Tai nghe Yealink YHS34 Dual siêu nhẹ

Tai nghe telesale giá rẻ Yealink YHS34 Dual là tai nghe chụp tai hai bên, kết nối có dây đến từ hãng Yealink. Tai nghe chuyên dụng dành cho nhân viên văn phòng, SOHO, nhân viên hỗ trợ khách hàng. YHS34 Dual hỗ trợ ngắt kết nối nhanh QD và tương thích với điện thoại IP của Yealink.

Yealink YHS34 là tai nghe có dây analog chuyên nghiệp cho âm thanh trong trẻo rõ ràng. Tai nghe telesale giá rẻ Yealink YHS34 có kiểu dáng đẹp, chất liệu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đeo ngay cả khi phải đeo cả một ngày dài. Do đó, rất phù hợp với những người telesale phải dành nhiều thời gian làm việc bằng tai nghe.

5. Tai nghe telesale giá rẻ Sennheiser SC 30 USB CTRL

Tai nghe telesale giá rẻ Sennheiser SC 30 USB CTRL
Tai nghe Sennheiser SC 30 USB CTRL

Với những môi trường làm việc năng động đòi hỏi tổng đài viên phải xử lý nhiều việc cùng lúc thì SC 30 USB CTRL là lựa chọn tốt nhất để làm việc với kiểu dáng đeo một bên tai. Đồng thời khả năng plug and play từ cổng usb giúp tổng đài viên dễ dàng kết nối với máy tính mọi lúc mọi nơi.

Tai nghe telesale giá rẻ Sennheiser SC 30 USB CTRL kết nối cổng USB, tích hợp điều khuyển cuộc gọi. Tai nghe Sennheiser SC 30 USB CTRL mang lại cho bạn âm thanh rõ nét, chất lượng cao với giải pháp truyền thông hợp nhất.

Trên đây là danh sách những tai nghe telesale giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Các tai nghe telesale đến từ các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng như Yealink, Plantronics, Sennheiser, Logitech, Jabra đều nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng về giá cả và chất lượng. Nếu như bạn còn đang phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi 1900 099 978 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết. Ngọc Thiên chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm tai nghe chính hãng, chất lượng trên toàn quốc.

Xem thêm: