Vì sao nên chọn Tai nghe Poly Voyager 5200?

Tai nghe Poly Voyager 5200

Tai nghe Poly Voyager 5200 là sản phẩm thuộc thương hiệu Plantronics. Với sự kết hợp độc đáo giữa tai nghe Bluetooth không dây và micro đem đến sự tiện lợi cho người dùng. Hiệu quả công việc và các cuộc gọi âm thanh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Hãy cùng Ngọc Thiên đánh giá sản phẩm này đáng mua như thế nào nhé!

Tính năng của Tai nghe Poly Voyager 5200

Điều đầu tiên mà người mua quan tâm bao giờ cũng là tính năng của sản phẩm. Cho nên Ngọc Thiên sẽ trình bày phần này thật rõ ràng và chi tiết.

Poly Voyager 5200 là tai nghe bluetooth có mic có thể kết nối cùng lúc 2 điện thoại. Chiếc tai nghe này được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng âm thanh cũng như những tính năng mà nó hỗ trợ.

Bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để ra lệnh điều khiển chấp nhận hoặc từ chối cuộc gọi. 4 mic thu âm mang đến cho đối phương âm thanh trong trẻo, chân thực. Micro trên kết hợp với công nghệ xử lý hiệu số tăng cường giúp giọng nói được tập trung hơn. Khử tiếng ồn xung quanh với độ chính xác cao. Công nghệ WindSmart để phản ứng trực quan với gió cho hiệu suất hoạt động ngoài trời vượt trội.

Một ưu điểm nữa đối với những người hay “đãng trí” thường quên vị trí cất đồ đạc của mình. Đối với thiết bị nhỏ gọn như vậy chắc chắn sẽ có phiền toái với bạn nếu bạn thuộc trường hợp nêu trên. Nhưng đừng lo khi đã có phần mềm tìm kiếm tai nghe thất lạc Plantronics Hub.

Kiểu dáng của Tai nghe Poly Voyager 5200

Tai nghe Poly Voyager 5200 cũng chưa phải thật sự nhỏ gọn nhưng đó lại là lợi thế để thiết lập các nút điều khiển ngay trên thiết bị. Các nút điều chỉnh âm lượng, nút nguồn, nút thoại, nút gọi, ghép nối NFC, đèn báo nguồn và pin và cổng sạc micro USB đều nằm gọn trên thiết bị.

Voyager 5200 có thể đảo ngược để đeo trên cả hai tai. Nhưng rất ít phần còn lại của phần vừa vặn có thể điều chỉnh được. Có ba tùy chọn kích thước tai nghe để điều chỉnh cho phù hợp.

Màu đen dễ dàng phối hợp với trang phục và phù hợp với mọi giới tính. Trọng lượng của Poly Voyager 5200 là 20g. Có nhiều ý kiến cho rằng thiết bị này hơi nặng một chút.

Ưu nhược điểm của Poly Voyager 5200

Ưu điểmNhược điểm
Hệ thống bốn micro tuyệt vời. Hầu hết các tai nghe Bluetooth, chỉ có hai micrô để hấp thụ tiếng ồn bên ngoàiHơi nặng một chút khi đeo lâu
Thiết kế đảo ngược đeo được cả hai bên Không có bộ sạc không dây
Âm thanh tuyệt vời, thiết kế lịch thiệp, thời gian hoạt động 7h

Thông số kỹ thuật Poly Voyager 5200

TRỌNG LƯỢNG20g
ĐIỀU KHIỂNTăng/ giảm âm lượng; Trả lời/ Bỏ qua/ Kết thúc cuộc gọi; Gọi lại; Tắt tiếng
KIỂU KẾT NỐIBluetooth, USB
BẢO HÀNH2 năm
KIỂU ĐEOMóc tai
PHẠM VI KHÔNG DÂY (M)Lên đến 30 mét
LOẠI ĐỆM TAIEar gels
THỜI LƯỢNG PIN (CUỘC GỌI)lên đến 7 giờ
THỜI GIAN CHỜ9 ngày
THỜI GIAN SẠC1,5 giờ
BLUETOOTH VERSIONBluetooth 5.0
voyager 5200 bao gồm những gì

Có nên mua Poly Voyager 5200 không?

Nhìn chung đây là một thiết bị rất đáng mua. Từ âm thanh, mic đến khả năng linh hoạt trong quá trình sử dụng. Bạn không cần trùm lên đầu một thiết bị chụp tai khó chịu nữa. Đồng thời sự nhỏ gọn, bám sát tai làm bạn giảm sự chú ý hơn so với tai nghe trùm tai cồng kềnh khác. Chất lượng âm thanh hoàn hảo nhưng lưu ý là bạn phải điều chỉnh thiết bị cho vừa vặn. Nếu không trải nghiệm này sẽ bị giảm sút. Loa của Voyager cũng là một trong những tai nghe Bluetooth lớn nhất.

Nó phục vụ rất tốt cho những người làm văn phòng hay chỉ đơn giản là thưởng thức một chút âm nhạc. Làm việc và giải trí đều được Tai nghe Voyager 5200 phục vụ hết mình. Khi đeo nó bạn có có thể tận hưởng cảm giác chuyên nghiệp, cao cấp từ thiết bị mang lại.

Hiện nay chiếc tai nghe này đã có mặt tại Ngọc Thiên. Hãy để lại số điện thoại hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn và mua với giá ưu đãi nhất.

Tham khảo một số sản phẩm biến thể thuộc dòng Poly Voyager 5200:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com

Xem thêm: