Tổng hợp 10 mẫu tai nghe dạy học Online tốt nhất cho giáo viên

tai nghe dạy học Online tốt nhất cho giáo viên

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn mẫu tai nghe dạy học trực tuyến nào chất lượng tốt, hãy tham khảo ngay danh sách 10 mẫu tai nghe dạy học Online tốt nhất cho giáo viên dưới đây. Đây đều là những sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, bán chạy nhất trong năm vừa qua, đồng thời có mức giá hợp lý, đi đôi với chất lượng.

10 mẫu tai nghe dạy học Online tốt nhất cho giáo viên

Đối với giáo viên dạy học online, trang bị tai nghe dạy học đảm bảo chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Một chiếc tai nghe chất lượng tốt với khả năng thu âm rõ nét, truyền tải giọng nói chân thực, khả năng cách âm tốt đem đến trải nghiệm dạy học chất lượng và hiệu quả hơn.

1. Tai nghe dạy học online Jabra Biz 1100 QD duo

Tai nghe Jabra Biz 1100 QD duo
Tai nghe Jabra Biz 1100 QD duo
  • Tai nghe Jabra BIZ 1100 DUO (chuẩn QD, chụp tai 2 bên) là công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến hoàn hảo nhất cho các giáo viên, tạo môi trường làm việc thoải mái. Tai nghe có chất lượng lọc ồn tốt, bảo vệ thính giác hiệu quả. Microphone đi kèm có khả năng giảm tiếng ồn nền không mong muốn.
  • Miếng đệm tai dẫn nhiệt ra khỏi tai giữ cho đôi tai luôn mát mẻ thoải mái, cho dù phải đeo tai nghe suốt nhiều tiếng đồng hồ. Thưởng thức âm thanh độ nét cao với công nghệ âm thanh HD Voice cho âm thanh luôn rõ ràng, sắc nét. Công nghệ lọc tạp âm Digital Signal Processing (DSP) làm giảm tiếng ồn nền và loại bỏ hiệu quả tiếng vang.
  • Tai nghe dạy học Online Jabra BIZ 1100 DUO cũng giúp chống lại những xung đột bất ngờ khi âm lượng âm thanh quá lớn. Ngoài ra, Jabra còn tích hợp công nghệ PeakStop ™ giúp loại bỏ bất kỳ âm thanh lớn có hại cho tai của người dùng và bảo vệ thính giác hiệu quả.

2. Tai nghe tai nghe dạy học Online Yealink YHS34 Lite Dual

Tai nghe Yealink YHS34 Lite Dual
Tai nghe Yealink YHS34 Lite Dual
  • Được sản xuất từ các vật liệu siêu nhẹ, chất lượng cao, đệm tai mềm mại, êm ái. Tai nghe dạy học Online YHS34 Lite Dual nhẹ hơn 10% ~ 30% so với các tai nghe khác trong cùng loại. Thiết kế cực kỳ nhẹ giúp bạn đeo thoải mái cả ngày mà không bị áp lực.
  • Trang bị đệm tai bằng bọt xốp giúp bạn luôn tận hưởng cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng.
  • Loa có tỷ lệ tín hiệu trên độ nhiễu cao và thiết kế khoang độc lập. Công nghệ loại bỏ tiếng ồn thụ động tạo ra cuộc trò chuyện phong phú hơn rõ ràng hơn.
  • Micrô khử tiếng ồn và công nghệ khử tiếng ồn thụ động của Yealink. Công nghệ ActiveProtection bảo vệ người dùng khỏi các tổn thương do âm thanh gây ra. Tay cần có thể uốn cong 330°, dễ dàng điều chỉnh mà không bị gãy, móp, méo
Unbox tai nghe Yealink YHS34 Lite Dual
Unbox tai nghe Yealink YHS34 Lite Dual

3. Tai nghe tai nghe dạy học Online Yealink YHS33

Tai nghe tai nghe dạy học Online Yealink YHS33
Tai nghe tai nghe dạy học Online Yealink YHS33
  • Tai nghe dạy học Online Yealink YHS33 được trang bị công nghệ “Wideband audio Technology” cho âm thanh tự nhiên chân thực. Âm thanh cao cấp đảm bảo chất lượng truyền thông.
  • Micro loại bỏ tiếng ồn cho chất lượng âm thanh tốt nhất tăng hiệu quả cuộc hội thoại. Cần míc có thể xoay 330 độ điều chỉnh phù hợp với ý muốn của mình. Đệm tai nghe mềm mại thoải mái cả ngày khi mang tai nghe.
  • Khả năng Plug-and-play cho tùy biến các thiết bị âm thanh khách. Trọng lượng gọn nhẹ, tính năng QD giúp ngắt kết nối nhanh chóng và tiện lợi, dể dàng chuyển sang các thiết bị âm thanh khác.
  • Miếng đệm tai mềm mại thiết kế trang nhã đảm bảo sự thoải mái và sang trọng khi mang.

4. Tai nghe tai nghe dạy học Online Jabra Biz 1100 USB duo

Tai nghe dạy học online Jabra Biz 1100 USB duo
Tai nghe dạy học online Jabra Biz 1100 USB duo
  • Jabra Biz 1100 USB duo được thiết kế với 1 bên tai nghe. Toàn bộ tai nghe có lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, giúp đảm bảo độ bền chắc về mặt cơ học.
  • Nhờ lớp vỏ nhựa, nên tai nghe dạy học online Jabra Biz1100 có được trong lượng nhẹ, giúp đeo trong thời gian dài sẽ không gây ra hiện tượng mỏi.
  • Để đảm bảo tốt nhất cho khả năng đàm thoại, Jabra Biz1100 được trang bị phần mic khá dài, có thể gập lên xuống rất dễ dàng. Hơn nữa, mircro có khả năng loại bỏ tiếng ồn.
  • Miếng đệm tai dẫn nhiệt đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái khi đeo, đặc biệt phù hợp cho những ai thường xuyên phải đeo tai nghe làm việc trong thời gian dài. Thưởng thức âm thanh độ nét cao nhờ vào công nghệ HD Voice cho âm thanh luôn rõ nét và trong trẻo.
  • Phần earcup khá bé, nhưng vẫn đủ để bao trọn vành tai của người đeo, tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Quai earcup có thể kéo dài, thu gọn có thể phù hợp với hầu hết người dùng.

5. Tai nghe tai nghe dạy học Online Yealink YHS34 Dual

Tai nghe dạy học Online Yealink YHS34 Dual
Tai nghe dạy học Online Yealink YHS34 Dual
  • Tai nghe YHS34 là tai nghe có dây analog chuyên nghiệp cho âm thanh trong trẻo rõ ràng. Yealink YHS34 có kiểu dáng đẹp, chất liệu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đeo ngay cả khi phải đeo cả một ngày dài. Do đó, rất phù hợp với những người lao động phải dành nhiều thời gian làm việc bằng tai nghe.
  • Tai nghe dạy học Online Yealink YHS34 được thiết kế nhằm tạo sự thoải mái cho người dùng với đệm tai mềm và vật liệu siêu nhẹ, YHS34 / YHS34 Lite nhẹ hơn 10% ~ 30% so với các tai nghe khác cùng loại. Chính thiết kế tiện dụng này đã giúp tai nghe đủ thoải mái cho các cuộc gọi hội nghị dài và sử dụng cả ngày.
  • Trang bị loa có tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu cao và thiết kế khoang độc lập. Ngoài ra, tai nghe YHS34 cũng tích hợp thêm công nghệ loại bỏ tiếng ồn thụ động giúp cho cuộc trò chuyện được phong phú và rõ ràng hơn.

6. Tai nghe tai nghe dạy học Online Yealink UH34 Lite Dual

Tai nghe Yealink UH34 Lite Dual
Tai nghe Yealink UH34 Lite Dual
  • Tai nghe điện thoại Yealink UH34 Lite Dual Teams có kiểu dáng đẹp, được làm từ chất liệu nhẹ cho âm thanh trong trẻo rõ ràng tạo cảm giác thoải mái khi đeo ngay cả khi phải làm việc cả ngày dài. Do đó sản phẩm tai nghe này hoàn toàn phù hợp với những nhân viên phải đeo tai nghe liên lục hàng giờ để làm việc.
  • tai nghe dạy học Online Yealink UH34 được thiết kế nhằm tạo nên sự thoải mái với đệm tai mềm và vật liệu siêu nhẹ, UH34 / UH34 Lite nhẹ hơn 10% ~ 30% so với các tai nghe khác cùng loại. Thiết kế giúp tai nghe thoải mái cho các cuộc gọi hội nghị để có thể sử dụng cả ngày.
  • Bộ điều khiển cầm tay với chỉ báo đèn LED giúp truy cập dễ dàng hơn vào các khả năng điều khiển cuộc gọi chính, bao gồm trả lời cuộc gọi, kết thúc cuộc gọi, từ chối cuộc gọi và tắt tiếng / bật tiếng.
  • Thiết lập USB plug-and-play giúp kết nối với PC dễ dàng.

7. Tai nghe tai nghe dạy học Online Plantronics Practica SP12-QD

Tai nghe Plantronics Practica SP12-QD
Tai nghe Plantronics Practica SP12-QD
  • Tai nghe Plantronics Practica SP12-QD có thiết kế đơn giản choàng qua đầu, đeo 2 bên tai. Vòng choàng qua đầu có thể điều chỉnh cho phù hợp khi đeo và cho cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng.
  • Microphone lọc nhiễu và tiếng ồn. Microphone có thể điều chỉnh phù hợp khi sử dụng. Miếng đệm tai mềm mại đảm bảo sự thoải mái trong suốt quá trình đeo.
  • Tự động tối ưu hóa âm thanh. Hỗ trợ lọc nhiễu và tiếng ồn (Noise-cancelling) cho âm thanh trung thực. Đèn LED hiển thị nút tắt âm lượng.
  • Hỗ trợ kết nối Quick Disconnect (QD): Ngắt kết nối nhanh nhưng không mất cuộc gọi.

8. Tai nghe tai nghe dạy học Online H570E của Logitech

Tai nghe H570E của Logitech
Tai nghe H570E của Logitech
  • Chiếc tai nghe thoải mái này giúp mọi cuộc gọi trở nên hiệu quả hơn. Có kiểu dáng đẹp và bền, tai nghe dạy học Online Logitech H570E đem đến sự thoải mái sau nhiều ngày sử dụng. Nó cũng dễ sử dụng: chỉ cần kết nối với máy tính hoặc máy Mac thông qua cáp USB. Tai nghe Logitech H570e bao gồm tính năng khử tiếng ồn cao cấp để đem đến âm thanh trong suốt tựa pha lê với giá thành phù hợp.
  • Mic loại bỏ tiếng vọng, khử tiếng ồn và xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) chặn những tiếng ồn không mong muốn để có cuộc nói chuyện rõ ràng với chất lượng âm thanh tuyệt vời.
  • Thiết kế phong cách, trọng lượng nhẹ và vật liệu bền có nghĩa là bạn có thể đeo tai nghe H570e suốt cả ngày. Miếng đệm tai da nhân tạo, cùng quai đeo có bọc đệm với thành phần gia cố bằng kim loại đem lại sức bền và sự linh hoạt, vừa vặn với mọi người.

9. Tai nghe tai nghe dạy học Online Jabra Evolve 20 Ms Stereo USB

Tai nghe Jabra Evolve 20 Ms Stereo USB
Tai nghe Jabra Evolve 20 Ms Stereo USB
  • Tai nghe Jabra Evolve 20 MS Stereo là tai nghe có dây, được thiết kế với miếng đệm tai bọt cho bạn cảm giác thoải mái, trải nghiệm âm thanh chất lượng khi đeo. Một trong những chức năng độc đáo của tai nghe này là cho phép người sử dụng tắt và dễ dàng kết nối với máy tính thông qua jack USB.
  • Tai nghe Jabra Evolve 20 MS Stereo là tai nghe hai bên tai sử dụng cáp USB để kết nối. Tai nghe được thiết kế chuyên nghiệp để cải thiện cho các cuộc hội thoại.
  • Khả năng loại bỏ tiếng ồn. Micro được thiết kế đặc biệt giúp loại bỏ các tiếng ồn xung quanh. Các miếng đệm tai cũng được thiết kế để giảm những âm thanh có tần số cao. Bạn và đối tác của bạn có thể thoải mái trò chuyện suốt cả ngày.
  • Bộ điều khiển trực quan dể sử dụng tích hợp ngay trên tai nghe Jabra Evolve 20 MS Stereo. Bạn có thể tùy chỉnh dể dàng như âm lượng, tắt tiếng cuộc gọi. Bạn cũng có thể trả lời hay kết thúc các cuộc gọi bằng bộ điều khiển này.
Unbox tai nghe Jabra Evolve 20 Ms Stereo USB chất lượng
Unbox tai nghe Jabra Evolve 20 Ms Stereo USB chất lượng

10. Tai nghe tai nghe dạy học Online Yealink YHS36 Dual

Tai nghe Yealink YHS36 Dual
Tai nghe Yealink YHS36 Dual
  • Tai nghe Yealink YHS36 Dual được đặc trưng bởi chất lương âm thanh cao và đặc biệt thoải mái khi đeo.Thiết kế tiện dụng và trọng lượng nhẹ giúp Yealink YHS36 Dual đủ thoải mái cho các cuộc gọi hội nghị kéo dài và sử dụng cả ngày.
  • Micrô chống ồn cho phép giảm thiểu tối đa tiếng ồn bên ngoài, do đó người nghe có thể tập trung hơn vào âm thanh mong muốn trong tầm tay, những người nói chuyện gần đó cũng được bảo vệ hầu hết sự riêng tư của cuộc gọi.
  • Được thiết kế cho các cuộc gọi, tai nghe này được trang bị công nghệ âm thanh HD băng thông rộng và loại bỏ tiếng ồn thụ động đảm bảo cuộc trò chuyện phong phú và rõ ràng hơn, đồng thời loại bỏ tiếng ồn xung quanh.
  • Kiểu dáng ôm sát đầu, vật liệu siêu nhẹ và đệm tai bằng da pha protein sinh học dễ dàng ôm sát đầu và tai của bạn. Thiết kế tiện dụng giúp tai nghe dạy học Online Yealink YHS36 Dual đủ thoải mái cho các cuộc gọi hội nghị dài và sử dụng cả ngày.

Câu hỏi thường gặp về tai nghe dạy học Online

1. Làm thế nào để chọn mua loại tai nghe tốt nhất cho giảng dạy Online?

Chất lượng âm thanh tuyệt vời là điều cần thiết. Nhưng bên cạnh đó, có một số tính năng tạo nên chiếc tai nghe tốt nhất cho việc sử dụng giảng dạy trực tuyến. Một tính năng chính khác cần xem xét là micrô và khả năng khử tiếng ồn của tai nghe. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn không có hoặc không có ý định mua một micrô riêng. Sự thoải mái mà tai nghe mang lại cũng rất quan trọng. Nếu bạn có cả ngày học và đeo tai nghe trong thời gian dài, hãy đảm bảo rằng chụp tai và băng đô được đệm tốt. Nếu không, bạn sẽ bị đau tai.

2. Làm cách nào để giữ gìn và bảo quản tốt tai nghe dạy học Online?

Bất kỳ thiết bị điện tử nào cũng sẽ bị xuống cấp nếu không được chăm sóc đúng cách. Tương tự, bạn cũng cần phải chăm sóc tai nghe của mình thật tốt để nó có thể phục vụ bạn lâu hơn. Dưới đây là một số mẹo về cách bảo quản và giữ gìn tai nghe:
2.1. Rút tai nghe ra khỏi máy tính khi không sử dụng. Khi rút phích cắm, hãy đảm bảo bạn rút phích cắm chứ không phải dây của tai nghe. Kéo căng dây có thể làm hỏng dây cáp.
2.2. Giữ tai nghe trong hộp đựng. Đừng chỉ nhét nó vào túi máy tính xách tay của bạn hoặc để nó trên bàn sau khi sử dụng. Đặt nó trong một hộp đựng sẽ bảo vệ nó khỏi bụi và khỏi nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của nó trong thời gian dài.
2.3. Đối với tai nghe có dây, hãy cuộn dây cáp của nó thật tốt khi cất giữ. Việc quấn rối không chỉ gây bất tiện mà còn có thể làm hỏng, đứt dây bên trong.

Xem thêm:

Tổng hợp các bước dạy học trực tuyến hiệu quả cho giáo viên

Thuận lợi và khó khăn khi dạy học trực tuyến thời COVID

Để được tư vấn biết thêm nhiều mẫu tai nghe dạy học Online khác với mức giá hợp lý theo nhu cầu, quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi qua số hotline 028 777 98 999. Chúng tôi luôn sẵn sàng đợi điện thoại từ bạn!

Ra mắt dịch vụ mua Zoom tự động 24/7

Thử trải nghiệm mua Zoom tự động 24/7 siêu tốc chưa đến 1p30s của chúng tôi!

Thuê Zoom 100 cho họp nhóm tối đa 100 người

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0899 339 028

Email: info@vnsup.com