Top 5 mẫu tai nghe học trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 5 mẫu tai nghe học trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy tính tích hợp webcam HD chắc chắn là trang bị cần thiết hàng đầu cho dạy và học trực tuyến, nhưng tai nghe cũng đóng một vai trò không kém phần quan trọng. Tai nghe chất lượng tốt có thể giúp sinh viên và giáo viên hoàn toàn tập trung vào lớp học trực tuyến, nghe rõ từng chi tiết và loại bỏ mọi ảnh hưởng gây mất tập trung từ môi trường bên ngoài. Dưới đây là danh sách top 5 mẫu tai nghe học trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Loại tai nghe học trực tuyến nào tốt nhất cho bạn?

Tai nghe học trực tuyến chất lượng tốt thường được trang bị một micrô lọc tạp âm cao cấp, cho phép học sinh và giáo viên trò chuyện, tham gia và đóng góp ý kiến thoải mái giống như trong môi trường lớp học bình thường.

Tai nghe học trực tuyến hiện đại được thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau: tai nghe chụp tai hai bên, tai nghe 1 bên, tai nghe nhét tai, tai nghe móc tai, tai nghe không dây bluetooth…

Tất cả những mẫu thiết kế này đều được cải tiến vượt bật, nhằm đem đến sự thoải mái tối đa cho người đeo. Tùy vào sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng mà người mua có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Lựa chọn tai nghe học trực tuyến phù hợp với bạn
Lựa chọn tai nghe học trực tuyến phù hợp với bạn

Thông thường, những chiếc tai nghe học trực tuyến chất lượng tốt thường có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Trọng lượng nhẹ và thiết kế linh hoạt, mang lại sự thoải mái cho người đeo.
  • Chất lượng âm thanh tốt, không bị rè, nghe rõ từng chi tiết trong bài giảng cho dù môi trường xung quanh bạn khá ồn ào.
  • Trang bị micro khử tiếng ồn. Những chiếc micro sẽ vô cùng hữu ích cho người dùng với khả năng thu rõ âm thanh của người nói đồng thời loại bỏ mọi tạp âm xung quanh, cung cấp nguồn âm thanh trong trẻo, chất lượng.
  • Tai nghe có đệm tai êm ái, vừa cách âm tốt vừa bảo vệ đôi tai hiệu quả, không gây khó chịu khi đeo.
  • Khung tai nghe vừa nhẹ vừa chắc chắn, mang lại cảm giác an toàn khi đeo.
  • Cần micro có thể tùy chỉnh linh hoạt, xoay lên hoặc xoay xuống, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Danh sách 5 mẫu tai nghe học trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay

Tai nghe học trực tuyến Jabra Evolve2 30

Tai nghe học trực tuyến Evolve2 30 là tai nghe có dây chuyên nghiệp đến từ thương hiệu sản xuất tai nghe hàng đầu Jabra tại Đan Mạch. Tai nghe có sẵn cả hai kiểu kết nối USB-A và USB-C cùng các kiểu đeo 1 bên tai và 2 bên tai cho bạn tùy ý lựa chọn.

Jabra Evolve2 30 nổi bật với với thiết kế băng đô siêu nhẹ cùng đệm tai được bọc với chất liệu giả da siêu mềm, vừa đem lại sự thoải mái khi đeo, vừa bảo vệ tai và cách âm hiệu quả. Hiệu suất hoạt động vượt trội cung cấp nguồn âm thanh rõ nét cho người nghe mà không hề bị chối tai.

Đặc biệt thiết kế micro chống ồn hiện đại, loại bỏ mọi tạp âm xung quanh. Với tai nghe này, học sinh và giáo viên không còn phải lo lắng bị tiếng ồn xung quanh làm phiền và có thể thoải mái tập trung vào lớp học của mình.

Các sản phẩm thuộc series tai nghe Jabra Evolve2 30:

Tai nghe học trực tuyến Jabra Evolve 20

Tai nghe học trực tuyến Jabra Evolve 20 là tai nghe chuyên nghiệp với khả năng quản lý cuộc gọi dễ dàng và âm thanh tuyệt vời cho các cuộc gọi và âm nhạc. Tai nghe có khả năng loại bỏ tiếng ồn tần số cao, tất cả là nhờ vào đệm tai được thiết kế đặc biệt. Chúng tôi gọi đây là “loại bỏ tiếng ồn thụ động”.

Micrô chống ồn hiện đại giúp loại bỏ tạp âm xung quanh. Đệm tai được thiết kế để giảm âm thanh tần số cao. Trang bị kết nối nhanh Plug-and-play cho phép kết nối với máy tính cùng các thiết bị di động dễ dàng, chỉ cần cắm vào là có thể hoạt động ngay.

Các sản phẩm thuộc series tai nghe Jabra Evolve 20:

Tai nghe học trực tuyến Jabra Biz 1100 USB & QD

Tai nghe học trực tuyến Jabra Biz 1100 là mẫu tai nghe đàm thoại khá nổi tiếng của Jabra. Tai nghe trang bị 2 loại kết nối USB và cổng cắm QD có thể kết nối với nhiều loại cáp phù hợp khác nhau (RJ9, GN1200, Gn 1216, Cable 2.5, Cable 3.5…).

Jabra Biz 1100 có một bộ điều khiển linh động trên dây tai nghe, cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng,… dễ dàng. Cần microphone có thể xoay 270 độ, Microphone chống ồn lọc tạp âm hiệu quả là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Công nghệ Digital Signal Processing (DSP) giúp giảm tiếng ồn nền và loại bỏ tiếng vang hiệu quả. Công nghệ này cũng bảo vệ thính giác vượt bật nhờ vào khả năng chống lại những xung đột âm thanh bất ngờ.

Tai nghe học trực tuyến Plantronics Practica SP11

Tai nghe học trực tuyến Plantronics Practica SP11 là tai nghe giá rẻ chất lượng cao với hiệu suất âm thanh tốt. Tính năng giảm nhiễu và khử tiếng ồn hiệu quả, kết nối plug-and-play đơn giản cho phép kết nối nhanh chóng với máy tính cùng các thiết bị khác chỉ trong vài giây. Các thành phần có thể điều chỉnh và đệm tai mềm đảm bảo sự thoải mái trong suốt quá trình đeo.

Thiết kế tai đeo 1 bên cung cấp khả năng tương tác linh hoạt cho người đeo. Tai nghe cung cấp với mức giá thành tương đối rẻ cho nhu cầu học trực tuyến đối với dòng tai nghe cao cấp và hiệu năng về âm thanh cực tốt.

Tìm hiểu các sản phẩm thuộc dòng Tai nghe Plantronics Practica SP11:

Tai nghe học trực tuyến Plantronics C3210

Plantronics Blackwire C3210, là dòng tai nghe có dây chuyên nghiệp với độ bền cao, dễ thiết lập với nhiều tùy chọn kết nối. Blackwire C3210 mang đến trải nghiệm âm thanh nổi bật, lý tưởng để phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí.

Tính năng EQ tự động tối ưu hóa chất lượng âm thanh. Dễ dàng quản lý cuộc gọi với các nút điều khiển, trả lời/kết thúc cuộc gọi, tăng/giảm âm lượng có sẵn trên dây đeo tai nghe. Đèn báo bận thông minh đưa ra những cảnh báo hữu ích cho người dùng.

Tìm hiểu các sản phẩm thuộc dòng Tai nghe Plantronics Blackwire C3210:

Danh sách một số tai nghe học trực tuyến Bluetooth cao cấp

Tai nghe học trực tuyến Jabra Stealth UC

Jabra Stealth, tai nghe Bluetooth® thế hệ mới của Jabra với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ hơn, kín đáo hơn mang lại sự thoải mái tốt hơn cũng như thời gian đàm thoại lâu hơn.

Công nghệ Advanced Noise Blackout ™ đảm bảo các cuộc gọi rõ ràng, không bị nhiễu. Micrô kép làm giảm tiếng ồn xung quanh, giúp bạn dễ nghe. HD Voice * mang đến chất lượng âm thanh độ nét cao cho cả hai đầu cuộc gọi.

  • Âm thanh HD với công nghệ giảm tiếng ồn vượt bật
  • Mang đến sự thoải mái tuyệt vời với thiết kế nhỏ gọn
  • Nút điều khiển bằng giọng nói chuyên dụng
  • Phạm vi hoạt động lên đến 30 m (Bộ điều hợp Bluetooth)

Tìm hiểu hai mẫu tai nghe học trực tuyến thuộc dòng Jabra Stealth UC:

Tai nghe học trực tuyến Bluetooth Jabra Elite 75t

Tai nghe Jabra Elite 75t được thiết kế phù hợp cho các cuộc gọi và trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, tạo sự thoải mái cho người đeo nhờ vào thiết kế nhỏ gọn hiện đại. Công nghệ tích hợp 4 micrô cao cấp có khả năng loại bỏ mọi tiếng ồn gây phiền nhiễu xung quanh bạn, mang đến chất lượng âm thanh vượt bật mọi lúc mọi nơi.

Khi bạn chỉ muốn tập trung hoàn toàn cho công việc của mình, tính năng Chống ồn Chủ động (ANC) và khả năng chống ồn vượt trội của Jabra Elite 75t mang lại không gian yên tĩnh vốn có, để bạn tự do cảm nhận thế giới của riêng mình.

  • Giảm tiếng ồn hiệu quả với tích hợp 4 micrô hiện đại
  • Kết nối Bluetooth 5.0 mạnh mẽ
  • Tự động bật / tắt nguồn. “BẬT” khi tai nghe không có hộp sạc. “TẮT” sau 15 phút không kết nối hoặc 60 phút không hoạt động

Tai nghe học trực tuyến Bluetooth Jabra Evolve 65e

Khi bạn cần sẵn sàng cho các cuộc gọi bất cứ lúc nào, bạn cần một chiếc tai nghe đủ thoải mái để đeo cả ngày. Evolve 65e có thiết kế ôm sát cổ, nhẹ, tiện lợi với miếng đệm tai hình bầu dục vừa khít. Thiết kế này mang lại sự thoải mái và dễ sử dụng tối đa, để bạn có thể trả lời cuộc gọi và nghe nhạc cả ngày; dù bạn đang ở đâu, bất cứ điều gì bạn đang làm.

Luôn làm việc hiệu quả khi di chuyển, với pin có thời gian sạc lên đến 13 giờ. Cài đặt Ứng dụng Jabra Sound + để dễ dàng quản lý tai nghe trên thiết bị di động của bạn.

  • Công nghệ khử tiếng ồn xung quanh bốn micrô
  • Kết nối Bluetooth® 4.2 với phạm vi hoạt động lên đến 30m. Kết nối với máy tính qua thiết bị Jabra Link 370.
  • Thiết kế đeo vòng quanh cổ gọn nhẹ, tiện lợi
  • Thiết kế các nút điều khiển cuộc gọi hướng vào trong, vừa mang tính thẩm mĩ cao vừa tiện dụng cho người dùng.

Tổng kết

Hơn bao giờ hết, hình thức học tạp trực tuyến đã và đang nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu đối với giáo dục hiện đại. Vì vậy việc trang bị cho học sinh và cả giáo viên những chiếc tai nghe chất lượng tốt là vô cùng quan trọng. Tuy giá thành tai nghe chống ồn cao cấp sẽ cao hơn so với các loại sản phẩm bình thường, nhưng giá trị mà chúng đem lại không ai có thể phủ nhận.

Xem thêm:

Review chi tiết Yealink WH66 – Tai nghe không dây kết hợp UC Workstation

Tất cả những gì cần biết về tai nghe không dây Yealink WH62 DECT

Tổng hợp 10 mẫu tai nghe dạy học Online tốt nhất cho giáo viên

Top 5 mẫu tai nghe học online tốt nhất tại nhà trong mùa dịch

Top tai nghe chuyên dụng cho học Zoom

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com