Top 5 mẫu tai nghe học online tốt nhất tại nhà trong mùa dịch

tai-nghe-hoc-online.gif

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, ngoài laptop, điện thoại,… Thì tai nghe học online cũng là một thiết bị công nghệ không thể thiếu đối với giáo viên và học sinh. Một chiếc tai nghe chất lượng tốt sẽ giúp truyền đạt thông tin nhanh, rõ ràng, giúp việc học online diễn ra hiệu quả hơn. Dưới đây là top 5 mẫu tai nghe học online tốt nhất tại nhà mà bạn không thể bỏ qua!

Lợi ích của tai nghe học trực tuyến

Tai nghe học trực tuyến (hay còn gọi là tai nghe học online) là thiết bị giảng dạy và học tập online hiệu quả tại nhà. Quá trình học tập online cần phải có sự tập trung cao để tiếp thu được toàn bộ bài giảng trong thời gian dịch bệnh phức tạp này.

Những âm thanh xung quanh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc tập trung của chúng ta. Vì thế, để đảm bảo quá trình lĩnh hội kiến thức diễn ra hiệu quả thì chiếc tai nghe tốt sẽ rất cần thiết. Tai nghe học online tốt nhất sẽ giảm thiểu tối đa lượng âm thanh xung quanh, giúp bạn tập trung vào học tập, lại trông rất sành điệu và cá tính.

Top 5 tai nghe học online giá rẻ tốt nhất hiện nay

1. Tai nghe học online Jabra Evolve2 65 USB-C MS Stereo có đế sạc

Tai nghe Jabra Evolve2 65 USB-C MS Stereo có đế sạc, hỗ trợ loa chống rò rỉ, phù hợp cho việc online. Thiết bị có khả năng cách ly tiếng ồn tuyệt vời ngay khi bạn đeo vào. Tai nghe Evolve2 65 có các biến thể của USB-A và USB-C ở cả đen và màu be. Tai nghe học online chính hãng này có các tính năng chính như tai nghe hai bên tai, đệm xốp mềm, loại bỏ tiếng ồn cao, tích hợp busylight, có đế sạc,…

Người đàn ông đeo nghe học online Jabra Evolve2 65 USB-C MS Stereo có đế sạc

Xem sản phẩm:

2. Tai nghe học online Logitech Zone Wireless

Tai nghe Logitech Zone Wireless
Tai nghe Logitech Zone Wireless

Logitech Zone Wireless có thể giúp bạn tập trung vào việc học. Cho phép kết nối tối đa 6 thiết bị ngoại vi không dây Logitech unifying thông qua một đầu thu USB Unifying + Audio duy nhất. Ưu điểm của thiết bị này bao gồm thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, lý tưởng để trò chuyện, học trực tuyến,…

3. Tai nghe học online Jabra Evolve 20 Uc Stereo USB

Một người đàn ông đeo tai nghe Jabra Evolve 20 Uc Stereo USB

Tai nghe Jabra Evolve 20 Uc Stereo USB là tai nghe học online tốt nhất vì rất được ưa chuộng. Hai bên tai sử dụng cáp USB để kết nối. Tai nghe được thiết kế chuyên nghiệp để cải thiện cho các cuộc hội thoại. Chiếc tai nghe giá rẻ này có rất nhiều tính năng như tai nghe hai bên tai, loại bỏ tiếng ồn, bộ điều khiển trực quan, dễ sử dụng. Tương thích với tất cả các softphone và ứng dụng web, từ Microsoft Teams đến Mitel,…

Tai nghe Jabra Evolve 20 Uc Stereo USB
Tai nghe Jabra Evolve 20 Uc Stereo USB

4. Tai nghe học online Yealink YHS34 Lite Dual

Một người phụ nữ đeo tai nghe Yealink YHS34 Lite Dual để học online

Tai nghe Yealink YHS34 Lite Dual có rất nhiều đặc điểm nổi bật, được người tiêu dùng ưa chuộng. Tai nghe kết nối có dây, chụp tai hai bên, với thiết kế rất nhỏ gọn và tiện dụng. Tai nghe Yealink này hỗ trợ QD (Ngắt kết nối nhanh) và tương thích với các loại điện thoại IP của Yealink. Mẫu này nhẹ hơn 10% ~ 30% so với các tai nghe cùng loại. Khả năng chống âm, chống nhiễu sóng rất tốt, đáng để trải nghiệm.

Tai nghe học online Yealink YHS34 Lite Dual
Tai nghe Yealink YHS34 Lite Dual

5. Tai nghe học online Plantronics Blackwire 3320, Microsoft, USB-C

Tai nghe Plantronics Blackwire 3320, Microsoft, USB-C
Tai nghe học online Plantronics Blackwire 3320, Microsoft, USB-C

Tai nghe Plantronics Blackwire 3320, Microsoft, USB-C có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Tai nghe hai bên với USB-C, với công nghệ Soundguard tiên tiến nhất hiện nay. Tai nghe đi kèm với âm thanh chất lượng cao, mang rất êm tai, âm thanh rõ ràng, sống động. Tai nghe Plantronics giá rẻ này là mẫu tai nghe học online tốt nhất hiện nay.

Xem thêm:

Tổng hợp 7 mẫu tai nghe có mic tốt để học tiếng anh

Tổng hợp 10 mẫu tai nghe dạy học Online tốt nhất cho giáo viên

Top 5 mẫu tai nghe học trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com