Top 3 Webcam cho họp trực tuyến đáng mua nhất

Nếu bạn đang muốn kiếm mua một chiếc Webcam cho họp trực tuyến giá rẻ, chất lượng tốt. Thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.

Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, thì làm việc tại nhà và họp trực tuyến trở nên phổ biến. Để tham gia vào các cuộc họp trực tuyến với âm thanh và hình ảnh chân thực nhất, thì bạn nên trang bị cho mình một chiếc Webcam tốt.

Bài viết dưới đây sẽ điểm danh top 3 Webcam đáng mua nhất hiện nay. Trong danh sách các Webcam hiện nay, thì Logitech sẽ là cái tên chiếm sóng. Bởi đây là hãng làm ra những webcam cho họp trực tuyến chất lượng, uy tín, chế độ bảo hành tốt và được người dùng công nhận về chất lượng rất cao.

1. Webcam Logitech C930E cho họp trực tuyến

1.1. Nâng cấp cuộc họp video lên tầm đẳng cấp doanh nghiệp

C930e là webcam HD 1080p tiên tiến đem lại video đẹp mắt ở hầu hết mọi môi trường. Bao gồm các bối cảnh có ánh sáng yếu và ngược sáng mạnh. Khả năng nén video H.264 và trường ngắm cực rộng 90° giúp C930e là công cụ tuyệt vời nhất để gặp gỡ trực diện.

1.2. Cuộc họp video tốt hơn bắt đầu từ đây

C930e đem lại cuộc họp video chất lượng tốt hơn. Video HD 1080p/30 fps được tăng cường bởi RightLight™ 2 và các thấu kính có độ chính xác cao. Đem lại chất lượng video phong phú, đẹp mắt ở mọi môi trường. Cảm biến hình ảnh cao cấp liên tục tạo ra chất lượng HD mà không bị giật hay mờ, ngay cả khi được phóng to.

1.3. Bạn được lấy khung hoàn hảo

Lấy khung chính bạn và không gian làm việc hoàn hảo với trường ngắm cực rộng 90°. Tính năng lấy nét tự động HD, quét ngang, nghiêng và thu phóng HD 4x. Trường ngắm rộng không bị méo kết hợp với khả năng thu phóng kỹ thuật số linh hoạt. Giúp C930e thu được các chi tiết trên bảng trắng và hiển thị các đối tượng vật lý dễ dàng. DFOV 90° là góc độ lý tưởng để thu được nhiều người tham gia vào camera; trong khi họ tuân thủ các nguyên tắc giữ khoảng cách vật lý thích hợp.

1.4. Giao tiếp với độ rõ ràng vượt trội

C930e sở hữu các mic kép tích hợp đa hướng, thu âm thanh rõ ràng từ phạm vi lên tới 1 m. Do đó cuộc trò chuyện luôn cho ra âm thanh tự nhiên và rõ ràng.

1.5. Chất lượng cao băng thông thấp

Nâng cao hiệu quả cuộc họp với luồng truyền trực tuyến video liên tục mượt mà. Ngay cả khi băng thông bị giới hạn. C930e hỗ trợ chuẩn H.264 với công nghệ Mã hóa Video Có thể mở rộng (SVC) và mã hóa UVC 1.5. Để giảm thiểu sự phụ thuộc vào máy tính và các tài nguyên mạng, tạo ra video luôn có độ rõ ràng vượt trội.

2. Webcam Logitech Brio 4K Ultra HD cho họp trực tuyến

2.1. Chiếc Webcam tối ưu cho cuộc họp video

Logitech Brio là webcam doanh nghiệp tốt nhất và tiên tiến nhất của chúng tôi. Được trang bị các công nghệ đổi mới, Brio nâng tầm cho trải nghiệm hợp tác video ultra 4K HD.

Công nghệ RightLight™ 3 và dải tương phản động mở rộng (HDR) tự động điều chỉnh để giúp bạn có hình ảnh đẹp nhất ở mọi điều kiện ánh sáng, bao gồm ánh sáng yếu, ánh nắng trực tiếp hay ánh sáng có độ tương phản cao. 

Brio được chứng nhận cho doanh nghiệp và hỗ trợ Windows Hello cùng với các cảm biến quang học và hồng ngoại.

2.2. Tốt nhất trong những thứ tốt nhất

Brio là thiết bị công nghệ tuyệt vời, có khả năng truyền trực tuyến video rõ ràng như pha lê với độ phân giải, tốc độ khung hình, màu sắc và chi tiết ưu việt, bao gồm lấy nét tự động và thu phóng HD 5x. Logitech BRIO mang đến video Ultra HD 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây, 1080p ở tốc độ 30 hoặc 60 khung hình/giây và HD 720 ở 30, 60 hoặc siêu mượt 90 khung hình/giây, cho độ rõ ràng, mượt mà và chi tiết vượt trội

2.3. Trường ngắm có thể điều chỉnh

Chọn từ ba mức cài đặt sẵn cho trường ngắm (FOV) để chỉnh khung video của bạn hoàn hảo. Để lấy khung góc độ đầu và vai lý tưởng, hãy chọn góc chéo 65°. Để lấy nhiều cảnh căn phòng hơn, hãy chọn các góc chéo 78° hoặc 90°. Cho dù bạn chọn cài đặt dFOV nào, bạn đều xem cận cảnh hơn với chức năng thu phóng HD 5x ở độ phân giải tuyệt vời 4K.

2.4. Hình ảnh đẹp dưới mọi ánh sáng

Gặp gỡ, truyền trực tuyến và quay với Brio ở mọi điều kiện ánh sáng và luôn có hình ảnh đẹp nhất. Từ ánh sáng yếu tới ngược sáng dưới ánh nắng chói, RightLight 3 và công nghệ dải tương phản động mở rộng (HDR) tự động điều chỉnh để luôn làm nổi bật đối tượng quan trọng nhất: là bạn.

2.5. Âm thanh tuyệt vời với mọi môi trường

Brio sở hữu các mic đa hướng kép tích hợp với công nghệ chống ồn. Các mic thu âm thanh rõ ràng từ phạm vi lên tới 1 m mà không khuếch đại tạp âm, do đó cuộc trò chuyện luôn cho ra âm thanh tự nhiên và rõ ràng.

2.6. Sự riêng tư đi kèm thuận tiện

Được trang bị cả cảm biến quang học và hồng ngoại, Brio đem đến công nghệ nhận diện khuôn mặt nhanh chóng và bảo mật dành cho Windows Hello. Và không cần gõ mật khẩu cho Windows 10: chỉ cần nhìn thẳng vào thấu kính của Brio để đăng nhập.

2.7. Truyền trực tiếp mượt mà không hề bị giật

Brio giữ tốc độ khung hình cao (lên tới 90 khung hình/giây) ở mọi điều kiện ánh sáng cho việc quay video chất lượng cao, chia sẻ không đồng bộ bài thuyết trình với Teams, và truyền phát trận game mượt mà, theo từng chuyển động của bạn. Tốc độ khung hình cao là lý tưởng trong mọi tình huống yêu cầu chuyển động chậm hoặc truyền trực tuyến video siêu mượt mà.

2.8. Điều khiển với tune trên máy tính bàn

Ứng dụng Logi Tune cho máy tính bàn giúp đơn giản hóa việc điều khiển thiết bị cá nhân và tùy chỉnh trên các model lựa chọn, bao gồm Brio. Ứng dụng mini hoạt động kín đáo trên màn hình của bạn giúp phiên hợp tác video không bị gián đoạn, đem lại các tính năng phóng to/thu nhỏ, các cài đặt sẵn về màu sắc, điều chỉnh màu sắc, đặt lấy nét thủ công và cho phép dễ dàng tải về bản cập nhật phần mềm.

3. Logitech webcam Full HD C925E cho họp trực tuyến

3.1. Vẻ ngoài chuyên nghiệp

Thể hiện phong cách chuyên nghiệp của bạn trong mỗi cuộc gọi video. C925e đem lại chất lượng HD 1080p/30 fps và tính năng lấy nét tự động HD cho độ rõ ràng chân thực ở trường ngắm 78° cố định, là góc độ rất phù hợp cho cá nhân. Ngoài ra, công nghệ RightLight™ 2 hoạt động nền để liên tục điều chỉnh chất lượng hình ảnh một cách thông minh.

3.2. Giao tiếp với độ rõ ràng vượt trội

C925e sở hữu các mic kép tích hợp đa hướng để thu âm thanh rõ ràng từ phạm vi lên tới 1 m, do đó cuộc trò chuyện luôn cho ra âm thanh tự nhiên và rõ ràng.

3.3. Chất lượng cao, băng thông thấp

Nâng cao hiệu quả cuộc họp với luồng truyền trực tuyến video liên tục mượt mà. Ngay cả khi băng thông bị giới hạn. C925e hỗ trợ chuẩn H.264 với công nghệ Mã hóa Video Có thể mở rộng (SVC) và mã hóa UVC 1.1 để giảm thiểu sự phụ thuộc vào máy tính và các tài nguyên mạng. Tạo ra video luôn có độ rõ ràng vượt trội.

3.4. Điều khiển với tune trên máy tính bàn

Ứng dụng Logi Tune cho máy tính bàn giúp đơn giản hóa việc điều khiển thiết bị cá nhân và tùy chỉnh trên các model lựa chọn, bao gồm C925e. Ứng dụng mini hoạt động kín đáo trên màn hình của bạn giúp phiên hợp tác video không bị gián đoạn. Đem lại các tính năng phóng to/thu nhỏ, các cài đặt sẵn về màu sắc, điều chỉnh màu sắc, đặt lấy nét thủ công và cho phép dễ dàng tải về bản cập nhật phần mềm.

3.5. Nâng cao việc hợp tác video

C925e là chiếc webcam HD 1080p đem lại âm thanh và video chuyên nghiệp. Được chứng nhận cho doanh nghiệp, có giá cả phải chăng và được chế tạo cho việc sử dụng suốt ngày. C925e đem lại chuẩn H.264 với công nghệ Mã hóa Video Có thể mở rộng (SVC) và UVC 1.1 để giảm thiểu sự phụ thuộc vào máy tính và các tài nguyên mạng, tạo ra trải nghiệm hội nghị video luôn đáng tin cậy, ngay cả khi băng thông bị giới hạn.

  • Bạn cần thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm Webcam cho họp trực tuyến thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline/Zalo: 0899 339 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com