Top 4 Webcam livestream Logitech giá tốt

Top 4 Webcam livestream Logitech giá tốt

Bạn có mong muốn trở thành một streamer hay đơn giản là có được những cuộc gọi video chất lượng? Thiết bị nào có thể phục vụ tốt cho cuộc gọi video và phát trực tiếp của bạn? Hãy cùng Ngọc Thiên tìm hiểu ngay những chiếc Webcam livestream Logitech giá tốt nhất nhé.

Webcam livestream Logitech là gì?

Chúng ta thường nghe webcam phục vụ cho những cuộc gọi video nhưng ngoài ra nó cũng có thể là bạn đồng hành đáng tin cho việc livestream. Yêu cầu mà một chiếc webcam phải đáp ứng được cho livestream đó là hình ảnh sắc nét, mượt mà. Độ trễ khung hình thấp, tín hiệu ổn định… cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình quyết định chọn lựa một chiếc Webcam.

Sử dụng Webcam livestream Logitech để livestream
Sử dụng Webcam livestream Logitech để livestream

Logitech là thương hiệu lâu đời về các sản phẩm điện tử. Chất lượng tốt và đáp ứng được đa dạng nhu cầu khách hàng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Do đó Ngọc Thiên muốn giới thiệu đến bạn những sản phẩm từ thương hiệu này. Đảm bảo cho hoặc động livestream của bạn được tiến hành tốt hơn.

Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn webcam livestream chất lượng

Không để các bạn phải chờ lâu nữa, hãy đến với phần chính của bài viết này: Top 4 webcam livestream Logitech giá tốt.

Top 4 webcam livestream Logitech giá tốt

Webcam livestream Logitech C920

Webcam livestream Logitech C920
Webcam livestream Logitech C920

Xem chi tiết sản phẩm >>

Đây là chiếc webcam livestream Logitech đáng tin cậy trong mức giá của nó. C920 được hầu hết các streamer trên thế giới đánh giá tốt trong phân khúc chi phí vừa phải. Mặc dù không có nhiều tiện ích bổ sung như Logitech C922 nhưng bạn có thể an tâm vì nó vẫn là một chiếc webcam tuyệt vời.

Chất lượng video ấn tượng: 1080p (lên tới 1920 x 1080 pixel). Mặc dù có rất nhiều webcam khác có thể phát video HD 1080p, nhưng hầu hết chỉ có thể phát trực tuyến ở 1080p với tốc độ khung hình giảm xuống. Các cảnh quay độ phân giải nhưng lại có vẻ chậm chạp. Điều thực sự làm nên sự khác biệt của C920 của Logitech là khả năng truyền phát video 1080p với tốc độ khung hình 30 FPS mà không bị giảm tốc độ khung hình.

Giá tham khảo: Dưới 2 triệu

Webcam livestream Logitech C922 Pro

Webcam livestream Logitech C922 Pro
Webcam livestream Logitech C922 Pro

Xem chi tiết sản phẩm >>

Kế thừa Logitech C920, C922 Pro có tất cả những đặc điểm của C920 và những tiện ích bổ sung. Webcam livestream Logitech C922 Pro có thể phát ở tốc độ 60 FPS ở 720p. Và một nâng cấp đáng chú ý về chất lượng hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Điều này có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn đang phát trực tiếp mà điều kiện ánh sáng không tốt.

Kết nối với sự rõ nét ưu việt mỗi lần bạn phát trực tiếp trên các kênh như Twitch và YouTube. Truyền phát một cách xuất sắc với âm thanh rõ ràng đáng tin cậy. Thu phóng tự động và phạm vi quan sát 78 độ.

C922 Pro cũng có tính năng thay thế nền mà bạn có thể sử dụng trên Twitch. Tuy nhiên, tính năng xóa nền được hỗ trợ bởi phần mềm và tải bộ xử lý cao hơn có thể dẫn đến độ trễ.

Giá tham khảo: Dưới 3 triệu

Xem thêm: Đánh giá thiết bị Logitech Webcam C922 Pro

Webcam livestream Logitech C930E

Webcam livestream Logitech C930E
Webcam livestream Logitech C930E

Xem chi tiết sản phẩm >>

Logitech C930E có camera độ phân giải lên đến 13MP nên cho chất lượng video Full HD. Webcam cho streamer này có tốc độ ghi hình cực cao nên chất lượng livestream cực kỳ mượt. Không xảy ra bất kỳ tình trạng giật hay lag nào trong suốt quá trình hoạt động. Cùng với công nghệ lọc tạp âm và cải thiện hình ảnh nên video của bạn sẽ sinh động và hấp dẫn hơn.

Công nghệ RightLightTM 2 của Logitech cho phép lấy nét tự động. Cung cấp video sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Zoom kỹ thuật số gấp 4 lần với chất lượng full HD.

Xem chi tiết: Webcam hội nghị Logitech C930E

Webcam livestream Logitech 4k Pro Magnetic

Webcam livestream Logitech 4k Pro Magnetic
Webcam livestream Logitech 4k Pro Magnetic

Xem chi tiết sản phẩm >>

Logitech đã nâng cấp nhiều tính năng hơn trong chiếc webcam này. 4K Pro cho phép người phát trực tuyến sản xuất video chất lượng chuyên nghiệp. 4K Pro được đóng gói với các tính năng bổ sung. Bao gồm nhận dạng khuôn mặt hồng ngoại , zoom kỹ thuật số 5x , trường nhìn 90 độ và RightLight với HDR để ghi hình trong môi trường ánh sáng yếu.

Tuy nhiên điểm trừ của thiết bị này là không có đế kẹp trực tiếp lên màn hình mà có đế kẹp từ. Có thể bạn sẽ tốn thêm chi phí để mua thiết bị kẹp. Hãy cân nhắc yếu tố này trước khi quyết định mua.

Giá tham khảo: Dưới 6 triệu

Mua webcam livestream Logitech ở đâu?

Hiện nay những sản phẩm này đều đang có sẵn tại Ngọc Thiên. Hãy liên hệ hoặc để lại số điện thoại để được Ngọc Thiên tư vấn sớm nhất. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị hội nghị trực tuyến, camera chính hãng. Ngọc Thiên đã nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trong suốt những năm qua.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn chọn ra được chiếc Webcam phù hợp. Ngọc Thiên chúc bạn sức khỏe và thành công.

Xem thêm:

Top 4 webcam Logitech cho gamer

Top 3 webcam tốt nhất để ghi lại hội thảo trên web

Webcam Logitech học online đáng mua hiện nay

Top 6 webcam livestream và dạy học trực tuyến tốt nhất

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Email: info@vnsup.com