So sánh tai nghe không dây DECT 6.0 vs Bluetooth

So sánh sự khác biệt giữa tai nghe không dây DECT 6.0 vs Bluetooth

Khi bạn xem xét tai nghe không dây cho văn phòng của mình, bạn sẽ muốn biết sự khác biệt giữa tai nghe không dây DECT 6.0 vs Bluetooth. Chúng tôi khuyên bạn nên tránh xa tai nghe Bluetooth trong văn phòng của bạn vì những lý do sau:

1. DECT 6.0 vs Bluetooth: Can thiệp và bảo mật

Do có quá nhiều thiết bị hoạt động trên Bluetooth. Điều cuối cùng bạn muốn làm là sử dụng tai nghe Bluetooth và bị nhiễu. Không chỉ vậy mà là trên tai nghe Bluetooth, người khác có thể nghe cuộc gọi của họ. 

Tai nghe không dây DECT sử dụng mã hóa 64 bit, nghĩa là tín hiệu thay đổi liên tục. Do đó những người khác không thể nghe cuộc gọi của bạn. Ngoài ra, do các tai nghe DECT hoạt động theo tần số riêng. Bạn có thể nhận được nhiều tai nghe hơn trong cùng một khu vực mà không phải lo ngại về sự can thiệp.

2. DECT 6.0 vs Bluetooth: Phạm vi không dây

Tùy thuộc vào loại thiết bị Bluetooth nào bạn có, phạm vi không dây trên tai nghe Bluetooth sẽ nhỏ hơn đáng kể so với tai nghe không dây DECT . Các lớp Bluetooth:

  1. Lớp 1 có khoảng 330 feet
  2. Lớp 2 khoảng 33 feet
  3. Class 3 chỉ có 3 feet 🙁 (cũng có thể sử dụng tai nghe có dây)

Tai nghe không dây DECT, tùy thuộc vào kiểu máy cung cấp cho bạn phạm vi lên tới 590 feet. Hãy nhớ rằng, đối với nhiều tai nghe giống nhau trong một khu vực vẫn có thể gây nhiễu. Vì vậy nếu bạn dự định sử dụng nhiều tai nghe không dây.

Điều quan trọng là phải xem xét bố cục phù hợp. Các văn phòng thường sẽ không thấy bất kỳ loại nhiễu nào cho đến khi hơn 100 tai nghe DECT ở cùng khu vực.

Xem thêm một số tai nghe có công nghệ DECT 6.0:

3. DECT 6.0 vs Bluetooth: Khả năng tương thíchPlantronics CS520 Wireless Headset

Tai nghe Bluetooth trong hầu hết các trường hợp không tương thích với điện thoại bàn. Có một số điện thoại bàn có tích hợp Bluetooth trong đó có thể sử dụng tai nghe Bluetooth. Nhưng đây là một giải pháp không được khuyến khích.

 Ngay cả khi có một khoản tiết kiệm chi phí đáng kể. Nó không đáng để trải nghiệm và đau đầu nó sẽ gây ra cho bạn. Tai nghe DECT được tối ưu hóa cho điện thoại bàn. Và tùy thuộc vào kiểu máy có thể cung cấp cho bạn khả năng kết nối với điện thoại bàn, điện thoại di động hoặc máy tính.

4. DECT 6.0 vs Bluetooth: Pin

Tai nghe Bluetooth NHẤT mà bạn sử dụng cho doanh nghiệp không có pin có thể thay thế. Vì hầu như tất cả các tai nghe DECT 6.0 sẽ có pin có thể thay thế. Phải thay tai nghe của bạn sau mỗi 1-2 năm vì pin có thể tốn kém. Đặc biệt là trong việc triển khai lớn tai nghe. Thay pin, thay vì tai nghe có ý nghĩa hơn đối với tôi.

Tất cả những thứ được coi là tai nghe Bluetooth đều tuyệt vời cho các ứng dụng Truyền thông hợp nhất, nhưng không phải là giải pháp được đề xuất cho các ứng dụng điện thoại bàn. Ngoài ra, nếu bạn có một ứng dụng UC đang được sử dụng rộng rãi trong văn phòng và quyết định sử dụng tai nghe Bluetooth, thì rất có thể có vấn đề can thiệp. 

Điều đó đang được nói, nếu văn phòng của bạn có khoảng cách cao hoặc nhân viên tại nhà của bạn, một tai nghe Bluetooth cho điện thoại mềm hoặc các cuộc gọi điện thoại di động sẽ là một lựa chọn tuyệt vời! Tai nghe không dây DECT sẽ cung cấp cho bạn chất lượng âm thanh, phạm vi, bảo mật vượt trội và được chế tạo riêng cho môi trường văn phòng.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com