Phân phối tai nghe Freemate chính hãng |Ngọc Thiên Supply LTD

Phân phối tai nghe Freemate chính hãng

Freemate thương hiệu tai nghe nổi tiếng chuyên về các dòng tai nghe thoại cho nhân viên chăm sóc khách hàng với nhiều sản phẩm độc đáo về kiểu dáng, chất lượng chống ồn cực tốt. Chiếc tai nghe này sẽ tạo nên bước ngoặc đổi mới môi trường làm việc của bạn.

Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tai nghe Freemate: thông tin nhà sản xuất, các sản phẩm tai nghe của hãng và lợi ích của chúng. Cuối cùng cung cấp cho bạn thông tin nhà phân phối tai nghe Freemate uy tín tại Việt Nam.

Tìm hiểu về thương hiệu Freemate

Freemate được biết đến và sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam qua các dòng sản phẩm tai nghe chuẩn usb, qd chống ồn được 5 năm. Tuy nhiên, để chọn mua được tai nghe ưng ý mình nhất khá nhiều khách hàng phải chờ đợi đặt hàng rất lâu.

Từ tháng 5 trở đi người dùng sẽ thỏa sức trải nghiệm những bản nhạc hay, hot nhất và đàm thoại với khách hàng một cách tuyệt vời hơn.

Các sản phẩm tai nghe freemate sẽ được công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên phân phối trên toàn quốc.

Tai nghe Freemate đẳng cấp, khác biệt

Mỗi thương hiệu tai nghe đều có những ưu điểm riêng để đáp ứng nhu cầu người dùng. Đặc biệt, sẽ có nhiều sản phẩm được sản xuất dành riêng cho từng người dùng khác nhau. Vậy điều gì tai nghe freemate thực sự chinh phục được niềm tin, sự trải nghiệm người dùng ngay cả với những khách hàng khó tính.

* Thiết kế đẹp, sang trọng

Tai nghe không chỉ là thiết bị bổ trợ bạn trong việc giao tiếp, trao đổi thông tin với khách hàng. Thậm chí bạn cũng có thể thư giãn ngay tại văn phòng làm việc. Vì thế, tai nghe freemate tạo dấu ấn bởi kiểu dáng thiết kế thời trang, tinh tế, đẹp. Thêm nữa, dòng tai nghe này khá bền và tinh tế hướng đến sức khỏe và sự thoải mái của người sử dụng.

phan phoi freemate chong on 0 Phân phối tai nghe Freemate

* Chống ồn làm việc hiệu quả

Khác biệt so với các thương hiệu tai nghe khác tập trung vào phân khúc người dùng yêu thích thể thao, game, nghe nhạc. Tai nghe Freemate khá đặc trưng hơn bởi khả năng lọc tiếng ồn, tương thích với với điện thoại thông minh, điện thoại bàn hay máy tính

Để bàn giúp việc giao tiếp trở nên đơn giản và thông minh hơn dù đang làm việc ở công sở, ở nhà.

* Nhiều loại tai nghe

Nói theo cách thông thường của người dùng tai nghe freemate có thể chia thành dòng tai nghe:

  • Một bên tai
  • Hai bên tai.

Thế nhưng, thị trường Việt Nam có tới 70% người dùng là nhân viên văn phòng, tổng đài viên thường thích dòng tai nghe hai bên.

chon tai nghe may tinh chong on Phân phối tai nghe Freemate

Nếu chi theo kết nối thì các dòng tai nghe freemate bao gồm hai loại như tai nghe chuẩn usb, và tai nghe qd. Vì thế, dù bạn sử dụng điện thoại hay máy tính vẫn có thể tương thích với từng mẫu sản phẩm tai nghe này.

* Phù hợp với nhiều người

Các dòng sản phẩm tai nghe freemate chủ đạo hướng đến các nhóm doanh nghiệp trong ngành:

  • Thiết bị viễn thông
  • Doanh nhân
  • Nhân viên văn phòng
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng
  • Trung tâm truyền thông

Các doanh nghiệp đang sử dụng các giải pháp truyền thông hợp nhất như:

  • Microsoft Lync
  • Avaya, IBM, Cisco.

Mua tai nghe Freemate chính hãng ở đâu?

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị viễn thông Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên mong muốn mang đến những giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp đang ứng dụng các phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng, liên lạc nội bộ, nhân viên tổng đài, nhân viên văn phòng.

Chúng tôi đơn vị phân phối tai nghe freemate được nhập khẩu từ chính hãng về việt Nam. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm thử dòng tai nghe này. Hãy yên tâm khi mua tai nghe Freemate chính hãng của chúng tôi:

✔ Giá rẻ cạnh tranh

✔ Bảo đảm hàng chính hãng

✔ Nhiều mẫu mã

✔ Được đổi mới nếu sản phẩm bị lỗi

✔ Test thử hàng FREE trước khi mua

👉 Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com