Lí do đừng nên bỏ lỡ tai nghe Voyager 6200

Lí do đừng nên bỏ lỡ tai nghe Voyager 6200

Plantronics là thương hiệu chuyên về lĩnh vực âm thanh dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Plantronics ra đời năm 1961, cho đến nay đã có rất nhiều sản phẩm ra đời. Phục vụ ngày càng tốt hơn với những sản phẩm ngày càng chất lượng. Voyager 6200 là một sản phẩm tai nghe Bluetooth của thương hiệu này. Nó có những tính năng vượt cả sự mong đợi của bạn. Hãy cùng Ngọc Thiên xem những tính năng đó là gì nhé!

Chất lượng cuộc gọi của Voyager 6200

Mảng bốn mic xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP). Hệ thống micrô thông minh, chẳng hạn khi bạn nói nhưng quên bật âm thanh, nó sẽ nhắc nhở bạn.

Tai nghe này được chứng nhận cho Skype for Business và có các tính năng tích hợp giúp loại bỏ hoặc giảm nhiễu âm thanh để tiếng ồn lớn không làm gián đoạn cuộc gọi. Micrô cũng phát huy tốt tính năng loại bỏ âm tần số thấp. Vì vậy ở đầu cuộc gọi bên kia có thể nghe giọng nói rõ ràng và không có tạp âm khác.

Nhờ Mic thông minh của Voyager 6200 mà cuộc gọi của bạn sẽ được cải thiện hai chiều. Giúp tương tác qua lại tốt hơn, nâng cao hiệu suất làm việc.

Hiệu suất âm thanh

ANC của Voyager 6200 UC thực hiện một nhiệm vụ làm giảm âm ầm ầm tần số thấp. Âm thanh này giống như bạn sẽ nghe thấy trên máy bay. Âm thanh trầm, lặp lại liên tục có thể gây đau đầu và khó chịu. Tính năng này giúp cho bạn trải nghiệm âm thanh tốt hơn dù gặp bất kì môi trường nào.

Bên cạnh đó dải âm thanh được mở rộng. Bạn sẽ trải nghiệm điều này hiệu quả sau khi nghe thử một bản nhạc bằng Voyager 6200. Âm trầm sâu sắc và âm cao không bị méo tiếng.

Thiết kế của Voyager 6200

6200 nặng 56g, có màu đen hoặc trắng với dây cáp màu đỏ. Bên cạnh đó vòng đeo cổ bằng cao su mềm, nhẹ đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Các đầu chụp tai bằng silicon có thêm một ổn định và vừa vặn an toàn với tai. Phần nhét tai vừa vặn rất thoải mái. Có ba cặp đi kèm khi mua. Mỗi cặp có kích thước khác nhau tùy theo kích thước tai của khách hàng.

Một nút đa chức năng bên đầu bên phải của dây đeo cổ giúp phát lại, điều hướng bản nhạc và quản lý cuộc gọi. Các nút cộng và trừ chuyên dụng giúp điều khiển âm lượng. Một nút nguồn / ghép nối nhỏ nằm gần điểm kết nối với cáp âm thanh của tai phải. Ở phía bên trái, có một nút lớn màu đỏ để tắt tiếng micrô. Đèn LED trạng thái và nút điều khiển ANC. Vòng đeo cổ rung để thông báo khi có cuộc gọi đến. Đây là một điểm độc đáo và mới lạ của Plantronics.

Khả năng kết nối của Voyager 6200

Ngoài việc ghép nối qua Bluetooth với thiết bị di động, tai nghe có thể được liên kết không dây với máy tính của bạn bằng bộ chuyển đổi USB BT600 đi kèm. Ngoài ra còn có một phụ kiện đế sạc đi kèm có thể cắm và sạc trên máy tính hoặc bất kỳ ổ cắm USB có thể sạc được. Bạn cũng có thể sử dụng cáp sạc micro USB đi kèm. Kết nối với một cổng ở đầu bên phải của dây đeo cổ. Ngoài các phụ kiện nói trên, tai nghe còn có hộp đựng bảo vệ zip-up. Bảo vệ tai nghe tốt hơn trong khi bạn di chuyển nó.

Xem thêm:

Một số thông số kỹ thuật khác của tai nghe Plantronics Voyager 6200

Thời gian nghe/nói/chờ16 giờ/ 9 giờ/ 14 ngày
Phạm vi kết nối không dây30 mét
Thời gian sạc1,5 giờ
Nhận phản hồi tần số20Hz – 20kHz (điện thoại âm thanh nổi và âm thanh nổi high-fi)
Các ứng dụng được hỗ trợỨng dụng Plantronics Hub trên máy tính để bàn, iOS và Android

Kết luận

Với các tính năng như trên, Ngọc Thiên nghĩ rằng bạn không nên bỏ lỡ thiết bị này nếu có dự định mua tai nghe không dây. Mặc dù giá của Voyager 6200 khá cao nhưng chất lượng của nó sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm này ở đâu chính hãng thì hãy liên hệ với Ngọc Thiên. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp âm thanh và hội nghị trực tuyến chính hãng.

Các mẫu tai nghe thuộc dòng Voyager 6200

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com

Xem thêm: