Đánh giá Tai nghe Voyager 4200 Series

Đánh giá Tai nghe Voyager 4200 Series

Tai nghe Voyager 4200 Series thuộc thương hiệu Polycom đã được Plantronics mua lại. Sản phẩm này thích hợp cho văn phòng hoặc đơn giản là thưởng thức âm nhạc. Giờ đây thiết bị đã có sẵn tại Ngọc Thiên và chúng tôi sẽ đánh giá Tai nghe Voyager 4200 Series để bạn có thêm sự cân nhắc trước khi mua nhé!

Tổng quan về Tai nghe Voyager 4200 Series

Nói đến “Series” ta hiểu ngay là “1 loạt, một dãy” hoặc tương tự như vậy. Sở dĩ có “Series” đằng sau là bởi sản phẩm này gồm các mã khác nhau, có tính năng gần giống nhau và cùng thuộc một dòng 4200. Dòng sản phẩm này bao gồm:

  • Voyager 4210 Office và Voyager 4210 UC 
  • Voyager 4220 Office và Voyager 4220 UC

Mã 4210 là tai nghe một bên còn 4220 là tai nghe hai bên. Ngọc Thiên sẽ đánh giá chung về dòng sản phẩm Voyager 4200 Series chứ không riêng biệt từng mã.

Đánh giá Tai nghe Voyager 4200 Series

Đặc tính nổi bật

Có sẵn hai kiểu đeo: âm thanh nổi hi-fi hoặc đơn âm
• Phạm vi kết nối không dây lên đến 30m
• Công nghệ SoundGuard® DIGITAL cung cấp khả năng bảo vệ chống lại xung đột âm thanh
• Được chứng nhận cho Microsoft Skype for Business Open Office
• Cảnh báo bằng giọng nói nâng cao cho bạn biết trạng thái kết nối, thời gian đàm thoại còn lại, trạng thái tắt tiếng và hơn thế nữa

Plantronics ước tính thời lượng pin khoảng 12 giờ cho thời gian đàm thoại và 15 giờ cho thời gian nghe, với thời gian chờ lên đến 13 ngày.

Voyager 4200 Series

A: Loa gấp
B: Cần micrô linh hoạt
C: Bộ chuyển đổi BT600 USB-A hoặc USB-C
D: Chỉ báo cuộc gọi

Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với Voyager 4200 Series

Ngoài phục vụ tốt trong văn phòng, thiết bị còn có thể giúp bạn thư giãn bằng trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Tính năng Bảo vệ thính giác SoundGuard DIGITAL phát hiện và loại bỏ âm thanh lớn đột ngột. Đảm bảo sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe đôi tai.

Trọng lượng chỉ 150 g và miếng đệm tai dày, nhẹ, êm ái. Điều đó giúp bạn có thể đeo thiết bị cả ngày mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Âm thanh trầm sâu, âm cao rõ nét. Phục vụ tốt những cuộc họp trực tuyến, giao tiếp với khách hàng hoặc gọi video cho người thân.

Công nghệ tích hợp 2 micro giúp thu âm giọng nói tốt hơn.

Kết nối và điều khiển Voyager 4200 Series linh hoạt

Thiết bị vừa có thể kết nối không dây vừa có thể kết nối có dây. Tùy theo mong muốn và tiện ích bạn lựa chọn. Bên cạnh đó nó tương thích với hầu hết phiên bản PC và có thể thoải mái kết nối với Mac/ Windows.

Các nút điều khiển và kết nối nằm trên chụp tai bên phải. Đây là nơi kết nối cáp sạc micro USB và cũng là nơi bạn có thể tìm thấy nút nguồn / ghép nối, cũng như nút tắt tiếng micrô màu đỏ. Mặt ngoài phẳng của chụp tai chứa các nút cộng / trừ để điều chỉnh âm lượng và nút đa chức năng trung tâm điều khiển phát lại, điều hướng theo dõi, trả lời / kết thúc cuộc gọi và triệu tập trợ lý giọng nói như Siri. 

Cảm biến tự động bật, tự động ghép nối hữu ích sẽ phát hiện khi bạn đeo tai nghe — nó đưa ra lời nhắc bằng giọng nói rằng bạn đã kết nối, cùng với thông báo lượng pin còn lại.

Thiết kế Voyager 4200 Series

Bốn mã sản phẩm với hai dòng thiết kế nhưng màu chủ đạo vẫn là màu đen. Thiết kế năng động, cá tính không đem lại cảm giác nặng nề khi sử dụng.

Có một đèn LED chỉ báo khi có cuộc gọi màu đỏ để cảnh báo bất kỳ ai ở gần không làm gián đoạn cuộc gọi. Nhưng tính năng này chỉ hữu ích khi người ở gần biết ý nghĩa của đèn báo đó.

Xem thêm:

Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe hiệu suất âm thanh cao và thoải mái khi sử dụng lâu thì Tai nghe Voyager 4200 Series dành cho bạn. Với những tính năng trên sản phẩm này sẽ được đánh giá cao. Thời lượng pin ổn định, khả năng bảo vệ tai nghe, chống lại tiếng ồn, kết nối linh hoạt, thiết kế đẹp mắt sẽ tạo cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với thiết bị.

Nếu bạn đang muốn mua Voyager 4200 Series hãy liên hệ với Ngọc Thiên để sở hữu sản phẩm chính hãng với giá phải chăng nhất thị trường. Chúng tôi là đơn vị cung cấp giải pháp hội nghị và tai nghe hàng đầu.

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com

⏭️ Xem thêm: