Những điều cần biết trước khi mua Poly Blackwire 8225

Những điều cần biết trước khi mua Poly Blackwire 8225

Bạn đang cần mua một chiếc tai nghe chụp tai cao cấp và Poly Blackwire 8225 đang nằm trong “danh sách chờ” của bạn? Để Ngọc Thiên đưa ra những lí do dưới đây giúp bạn quyết định lại xem có nên mua sản phẩm này không nhé!

Poly Blackwire 8225 là gì?

tai nghe Poly Blackwire 8225

Đây là tai nghe có dây USB được sản xuất dành cho các những người thường xuyên làm việc sử dụng máy tính để thực hiện các cuộc gọi. Bên cạnh đó người dùng có thể sử dụng nó như một chiếc tai nghe thông thường để nghe đa phương tiện.

Điểm độc đáo ở chiếc tai nghe có dây này là trọng lượng nhẹ nhưng có đệm tai lớn và tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) giúp loại bỏ hầu hết tiếng ồn xung quanh để tập trung vào các cuộc gọi hoặc cuộc họp.

Các mã sản phẩm của Plantronics Blackwire 8225

  • Blackwire 8225, USB-A
  • Blackwire 8225, USB-C
  • Blackwire 8225, Microsoft, USB-A
  • Blackwire 8225, Microsoft, USB-C

Những điều cần biết trước khi mua Poly Blackwire 8225

Tiếng ồn là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho mọi người mất tập trung khi làm việc. Hơn nữa ô nhiễm âm thanh cũng làm con người dễ bị stress hơn. Chỉ với một chiếc tai nghe Poly Blackwire 8225 bạn có thể kết thúc những vấn đề này.

blackwire_8225_usb-a_laptop_situation_print_rgb

Thoải mái khi đeo lâu

Chiếc tai nghe này chỉ nặng chưa tới 200g, có thể được xem là khá nhẹ. Vì thế sẽ thoải mái cho người dùng khi đeo suốt cả thời gian dài làm việc.

Băng đô dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với các kích cỡ đầu khác nhau. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh sao cho thoải mái nhất. Silicon phía trên băng đô nhẹ nhàng và dễ vệ sinh. Tương tự vị trí loa chụp tai cũng có thể điều chỉnh được. Sau khi đeo nó vào đầu hãy kéo hai bên loa xuống cho phù hợp với vị trí tai.

Đệm tai Poly Blackwire 8225 cũng có thể xoay được. Một số loại tai nghe không có tính năng xoay đệm tai. Vị trí, kích cỡ tai và đầu của mỗi người là khác nhau nên những điều chỉnh như vậy là hoàn toàn cần thiết.

Khả năng khử tiếng ồn của micro

Thật khó chịu khi mà bạn đang đàm thoại lại có tiếng xe máy chạy vù qua hay tiếng chó sủa phải không? Ngoài việc làm bạn không thể nghe đầu bên kia vừa nói gì mà chính họ cũng không nghe được bạn nói vì giọng nói bị tạp âm lấn át. Poly Blackwire 8225 có một micrô tuyệt vời được đặt gần miệng, khoảng cách 2 ngón tay. Nó có một phạm vi thu âm ngắn. Có nghĩa là nó sẽ thu giọng nói của bạn mà không tập trung vào tạp âm từ môi trường.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tai nghe Voyager 8200 UC

Chất lượng âm thanh Poly Blackwire 8225 mang lại

blackwire_8225_teams_usb-a_print_rgb

Hai đệm tai vừa phải trên tai, trong khi những thiết kế khác thì lại trùm tai hơi lớn. Mặc dù như vậy khiến cho khả năng âm thanh tốt hơn nhưng lại nặng. Để có thể đeo lâu khi làm việc thì bạn cần thiết bị tai nghe nhẹ hơn.

Và vì tai trùm nhỏ nên âm trầm sẽ bị hạn chế một chút. Trải nghiệm nghe nhạc của bạn có lẽ sẽ hơi “khuyết” một chút. Nhưng nhìn chung vẫn phục vụ tốt.

Một điều đáng tự hào của chiếc tai nghe này là khả năng chủ động loại bỏ tạp âm. Bạn đeo tai nghe và đang trong cuộc gọi hoặc âm nhạc hãy kích hoạt chế độ ANC. Vị trí nút kích hoạt nằm trên thanh điều khiển nhỏ ở dây sản phẩm. Nó có thể giảm khoảng 30% tạp âm bên ngoài.

Kết nối và điều khiển

Tai nghe Poly Blackwire 8225 có dây cáp dài tới hơn 2 mét. Bạn có thể cắm để sử dụng trên điện thoại và máy tính. Bạn có thể mua lựa chọn đầu nối USB-A hoặc USB-C.

Tai nghe Poly Blackwire 8225 có các nút vật lý giúp bạn truy cập nhanh vào việc điều chỉnh tai nghe của mình.

  • Âm lượng +/- 
  • Tắt tiếng
  • Bật / Tắt (Trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi bằng một nút nhấn)
  • Công tắc Bật / Tắt ANC

Tương thích với hầu hế máy tính, điện thoại và các phần mềm gọi, họp trực tuyến.

Thiết kế và chất liệu

Poly Blackwire 8225 được làm từ nhiều chất liệu như: Kim loại, nhựa, cao su và silicon tạo nên một chiếc tai nghe độc đáo.

Băng đô có một miếng thép không gỉ kết hợp với đệm silicon mềm ở đầu băng đô để tăng sự thoải mái. Chỉ đeo sản phẩm này lên là bạn có thể ngay lập tức cảm nhận sự cao cấp của nó. Dù thậm chí chỉ nhìn qua và chưa tìm hiểu thì người khác cũng đánh giá ngay là nó không hề rẻ tiền chút nào.

Chiếc tai nghe này phù hợp với ai?

  • Người đang tìm kiếm tai nghe chất lượng cao, khử tiếng ồn tốt
  • Tai nghe có thể kết nối với máy tính và điện thoại
  • Môi trường làm việc ồn ào, khó tập trung
  • Tai nghe có thể sử dụng liên tục không cần sạc
  • Thường xuyên phải đàm thoại, họp trực tuyến

Mua tai nghe Poly Blackwire 8225 ở đâu?

Còn một vấn đề nữa bạn cần biết trước khi tiến hành mua sản phẩm đó là mua ở đâu? Tất nhiên hiện nay có rất nhiều cơ sở và website bán sản phẩm này nhưng không phải ở đâu cũng chính hãng. Do đó bạn cần phải lựa chọn thật kỹ. Nhưng đừng lo lắng, thiết bị này đã có sẵn tại Ngọc Thiên. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp tai nghe và thiết bị hội nghị chính hãng. Hợp tác và làm việc với những thương hiệu lớn được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Hãy liên hệ Ngọc Thiên qua hotline: 1900 099 978 hoặc để lại số điện thoại để chúng tôi tư vấn cho bạn.