Review tai nghe Voyager Focus UC

Sự bùng nổ của đại dịch covid làm nhu cầu “Work from home” cũng theo đó tăng lên. Tuy nhiên một số khu vực sống rất ồn ào và dường như khó tập trung để học tập cũng như làm việc. Chiếc tai nghe chặn tiếng ồn rất có hiệu quả trong trường hợp này. Trong bài viết dưới đây Ngọc Thiên sẽ Review tai nghe Voyager Focus UC. Một giải pháp hữu ích cho những người thường xuyên có những cuộc gọi trực tuyến và muốn nâng cao khả năng tập trung.

Sơ lược về tai nghe Voyager Focus UC

Voyager Focus UC là tai nghe không dây kết nối Bluetooth đến từ thương hiệu Plantronics. Nó có nhiều tính năng đáng lưu ý. Tuy nhiên không phải chiếc tai nghe nào cũng hoàn hảo. Chúng ta hãy cùng đánh giá xem thiết bị này ưu việt ở đâu và một số điểm có thể đem lại sự hài lòng chưa cao là ở đâu. Từ đó bạn có thể xem chiếc tai nghe này phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Sản phẩm này có các mã sau:

  • Voyager Focus UC, USB-C
  • Voyager Focus UC, Standard
  • Voyager Focus UC, Microsoft

Xem thêm: Đánh giá Tai nghe Voyager 4200 Series

Đánh giá tai nghe Voyager Focus UC

Âm thanh

  • Khử ồn chủ động là một tính năng điện tử được tích hợp sẵn trên thiết bị. Người dùng có thể bật hoặc tắt tùy ý.
  • Lọc âm thanh nền không mong muốn bằng phương pháp điện tử để người đeo tai nghe ít bị phân tâm bởi những tiếng ồn xung quanh.
  • Âm thanh có thể mở rất to mà không bị méo tiếng. Âm trầm được thể hiện rõ ràng nhưng không quá mạnh. Vì vậy có thể đem đến trải nghiệm âm nhạc khá tốt.

Micro

Focus UC có cần micrô có kích thước chỉ bằng một nửa so với các thương hiệu khác. Và đương nhiên nhìn sẽ gọn gàng hơn so với cần mic dài. Người dùng tin rằng micro gần miệng sẽ tập trung vào giọng nói tốt hơn. Những đối với thiết bị này thì hoàn toàn không đúng. Nó chỉ nằm cạnh má của khuôn mặt nhưng thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình.

Cần micro ngắn, nhỏ nhắn không quá phô trương tạo nên sự hấp dẫn cho chiếc tai nghe này.

Bên cạnh đó khả năng khử tiếng ồn giúp cho giọng nói của bạn được đối tác nghe rõ hơn. Điều tuyệt vời của những chiếc tai nghe có mic là phục vụ tốt cho cả hai bên. Đối phương đang trong cuộc gọi với bạn cũng sẽ có lợi ích vì họ không phải nghe những tạp âm từ môi trường. Thay vào đó là lắng nghe giọng nói của bạn tốt hơn. Nâng cao chất lượng cuộc gọi.

Khả năng kết nối

Được thiết kế để kết nối với máy tính qua USB rời và thiết bị di động qua Bluetooth. Điều đó làm cho tai nghe Plantronics không dây này trở thành một ứng cử viên sáng giá cho bất kỳ ai sử dụng RingCentral, Zoom hoặc Microsoft Teams. 

Phiên bản Bluetooth được sử dụng trong Voyager Focus UC là phiên bản 4.1. Được đánh giá là cung cấp phạm kết nối không dây lên đến 30 mét.

Pin của Voyager Focus UC

  • Thời gian đàm thoại lên đến 12 giờ 
  • Thời gian thoại lên đến 10 giờ nếu sử dụng tính năng Khử tiếng ồn Chủ động
  • Thời gian nghe lên đến 15 giờ 
  • Thời gian nghe lên đến 12 giờ nếu bật tính năng Khử tiếng ồn Chủ động

Plantronics Voyager Focus UC đi kèm với một đế sạc tiện lợi. Nhờ đó vừa cung cấp cho bạn nơi cất giữ khi không sử dụng vừa là nơi để sạc pin. 

tai nghe không dây Voyager Focus UC

Nhược điểm: Pin không thể thay được.

Nếu như Pin có dấu hiệu “chai”, giảm hiệu suất thì sẽ rút ngắn thời gian sử dụng. Và bạn không thể thay Pin khác.

Thiết kế

Chiếc tai nghe này có màu đen thuần túy, không pha màu khác. Hình dáng bắt mắt, năng động, thu hút. Nó nặng khoảng 155 gram, không quá khó chịu khi đeo lâu.

Đệm tai

Voyager Focus UC có đệm tai có kích thước phù hợp được đệm bằng mút hoạt tính. Mức độ thoải mái đối với tai tương đối tốt. Không phải là tốt nhất, nhưng đủ tốt để nói rằng đó là một chiếc đệm thoải mái mang lại trải nghiệm đeo dễ chịu. 

Băng đô

Ngoài thanh kim loại để giữ cố định, tai nghe Voyager Focus UC còn có miếng đệm êm bên dưới. Vai trò của tấm mút này là làm cho đỉnh đầu của bạn dễ chịu hơn. Thay vì phải tiếp xúc với băng đô cứng thì nó sẽ làm bạn thoải mái hơn.

Hầu như tai nghe không dây không có miếng đệm bổ sung này.

Khả năng điều chỉnh

Hai bên trùm tai có thể xoay 180 độ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh cho khít với tai hơn.

Nên mua tai nghe Voyager Focus UC ở đâu?

Sau khi đọc bài đánh giá trên, nếu bạn cảm thấy chiếc tai nghe này phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì hãy liên hệ với Ngọc Thiên hoặc để lại số điện thoại để chúng tôi tư vấn cho bạn. Ngọc Thiên là đơn vị hàng đầu cung cấp tai nghe và các giải pháp hội nghị chính hãng, chiếm được lòng tin của hàng nghìn khách hàng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết. Ngọc Thiên xin chân thành cảm ơn!

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com

⏭️ Xem thêm: