Báo giá Camera họp trực tuyến giá rẻ dưới 10 triệu năm 2021

Báo giá Camera họp trực tuyến giá rẻ dưới 10 triệu

Các cuộc họp trực tuyến, hội nghị truyền hình phục vụ mục đích kinh doanh, trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp, phục vụ cho nhu cầu học tập, đào tạo từ xa tại các cơ sở giáo dục,…. đang dần trở nên phổ biến rộng rãi. Việc lựa chọn một thiết bị hội nghị chất lượng, giá cả phải chăng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tổ chức thành công một buổi hội nghị trực tuyến. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, Ngọc Thiên xin gửi đến bảng báo giá Camera họp trực tuyến giá rẻ dưới 10 triệu năm 2021.

Báo giá Camera họp trực tuyến giá rẻ dưới 10 triệu

Webcam BCC950 Logitech

Webcam Logitech ConferenceCam BCC950
Webcam Logitech ConferenceCam BCC950

Logitech BCC950 là Camera hội nghị đa chức năng All-in-one, tích hợp sẵn micro, loa ngoài với bán kính hoạt động trong khoảng 2,4m. Camera Logitech này cung cấp video, hình ảnh chất lượng HD 1080p. Trang bị ống kính ZEISS cao cấp với khả năng tự động lấy nét lên đến 9 điểm nét cho hình ảnh luôn rõ ràng, sắc nét. BCC950 được chứng nhận tương thích với các ứng dụng hội nghị truyền hình phổ biến: Skype for Business, Cisco Jabber and WebEx…

Logitech C925e

Webcam Logitech C925e
Webcam Logitech C925e

Logitech C925e cung cấp Video Full HD độ phân giải 1080p (1920 x 1080 pixel), con số chuẩn cho các camera hội nghị trực tuyến hiện nay. Góc máy với trường nhìn lên đến 90°, phù hợp cho các phòng hội nghị vừa và nhỏ. Zoom kỹ thuật số lên đến 4x, đảm bảo Zoom cận cảnh vật thể rõ nét. Công nghệ Rightlight cân bằng độ sáng thông minh, cho hình ảnh luôn sắc nét mượt mà, màu sắc hài hòa. Tích hợp 2 micro đa hướng cho khả năng thu âm thanh rõ nét trên khoảng cách lớn.

Ngoài ra C925e còn được chứng nhận tương thích với các phần mềm hội nghị Skype for Business và Cisco Jabber™, Zoom,…. hỗ trợ tổ chức các cuộc họp trực tuyến dễ dàng.

Webcam Logitech Brio 4K Ultra HD

Webcam Logitech Brio 4K
Webcam Logitech Brio 4K

Logitech Brio 4K cung cấp cuộc video Ultra HD với độ phân giải cao gấp 4 lần Camera bình thường. Trường ngắm 90 độ FOV, Zoom kỹ thuật số gấp 5 lần, đảm bảo Zoom cận cảnh hình ảnh rõ nét mà không bình mờ hay mất nét. Trang bị công nghệ RightLight™ 3 với HDR điển hình của Logitech cho phép hỗ trợ chỉnh ảnh sáng, màu sắc hài hòa, cung cấp những thước hình mượt mà nhất dù đang ghi hình trong điều kiện chiếu sáng không hoàn hảo. Tích hợp 2 micro đa hướng ở 2 bên cho khả năng thu âm hoàn hảo ở mọi hướng.

Camera Oneking H1-L1M

Camera phòng họp Oneking H1-L1M
Camera phòng họp Oneking H1-L1M

Oneking H1-L1M là Camera chuyển động PTZ hoàn hảo, trang bị cảm biến hình ảnh CMOS HD / 1 / 2.9 ” tiên tiến, tự động điều chỉnh, bắt nét hình ảnh thông minh. Góc nhìn 73 HOV phù hợp để sử dụng tại các phòng họp nhỏ, không gian họp nhóm từ 4-5 người. Quét ngang 330 độ, quét nghiêng + – 30 độ linh hoạt, đảm bảo bao quát toàn bộ không gian hội nghị.

Camera Oneking H1-L3M

Camera phòng họp Oneking H1-L3M
Camera phòng họp Oneking H1-L3M

Camera Oneking H1-L3M được đánh giá là một thiết bị tầm trung, trang bị nhiều tính năng nổi bật hoàn toàn phù hợp với mức mà nó sở hữu. Camera độ phân giải 1080p@30 2.0 Megapixel đạt chuẩn đối với dòng Webcam hội nghị, đảm bảo độ nét, chất lượng hình ảnh hoàn hảo khi sử dụng trong các cuộc họp trực tuyến. Trường ngắm 73 HOV, quét ngang 350°, đạt chuẩn Webcam dành cho các phòng họp kích thước nhỏ từ 4-5 người tham gia. Đặc biệt Zoom quang học 3x cung cấp khả năng Zoom cạnh cảnh hình ảnh cao gấp 3 lần mà không bị mất nét.

Webcam 4K Yealink UVC30 Room
Webcam 4K Yealink UVC30 Room

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Yealink, UVC30 rất được ưa chuộng bởi chất lượng video Ultra HD 4K sắc nét, hoàn hảo của mình. Camera Yealink UVC30 được thiết kế đặt biệt để lắp đặt trên máy tính để bàn, phục vụ cho các cuộc họp cá nhân, hội nghị nhóm. Thiết bị sở hữu trường ngắm 120 °, phạm vi thu nhận giọng nói 150 ° / 6,6 feet đảm khả năng ghi hình rõ nét cũng như thu âm chuẩn trong không gian hội nghị vừa và nhỏ. Đối với dòng Camera phân khúc giá rẻ, thì đây thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Webcam hội nghị Yealink UVC20
Webcam hội nghị Yealink UVC20

Cũng giống như Yealink UVC30, Yealink UVC20 được thiết kế nhằm phục vụ cho các cuộc họp cá nhân, họp nhóm từ 4-5 người, với thiết kế có thể dễ dàng lắp đặt trên laptop, máy tính để bàn. Về thông số thì Yealink UVC20 chỉ sở hữu Camera 5 mega-pixel, độ phân giải 1080P, cung cấp hình ảnh Full HD, công suất hoạt động thấp hơn so với Yealink UVC30 4K. Tuy nhiên với một mức giá vô cùng hạt dẻ như thế này và sở hữu các chức năng đạt chuẩn của một Web cam hội nghị, thì đây là sản phẩm vừa tầm, phù hợp cho những ai có nhu cầu sử dụng để kết nối làm việc tại nhà.

Trên đây là danh sách và báo giá của các thiết bị Camera họp trực tuyến giá rẻ, chất lượng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Mỗi thương hiệu, mỗi loại webcam đều có những ưu điểm, nhược điểm và đặc tính nổi bật khác nhau. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng cùng cách bài trí phòng họp mà đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại Camera nào phù hợp, hãy để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Ngọc Thiên chuyên cung cấp các thiết bị ngoại vi, phần mềm hội nghị, Webcam hội nghị chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com