Danh sách 5 Micro họp trực tuyến USB tốt nhất dành cho phòng họp

5 Micro họp trực tuyến USB tốt nhất dành cho phòng họp

Chất lượng âm thanh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong một cuộc họp trực tuyến hay tại các buổi hội thảo online. Lựa chọn một thiết bị âm thanh chất lượng giúp truyền tải thông tin hiệu quả đến đồng nghiệp của bạn, góp phần xây dựng thành công một buổi hội thảo chuyên nghiệp. Trong bài viết dưới đây, Ngọc Thiên xin chia sẻ đến bạn đọc danh sách 5 Micro họp trực tuyến chất lượng, được rất nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng.

Micro họp trực tuyến (conference call speakerphone) là gì?

Micro họp trực tuyến (Conference Call Speakerphone) hay còn gọi là loa hội nghị trực tuyến là một thiết bị tích hợp đồng thời cả microphone và loa ngoài, cho phép người tham gia trong cuộc họp trực tuyến có thể tự do giao tiếp, trò chuyện mà không cần sử dụng đến tai nghe. Cùng với sự phát triển của nhu cầu tổ chức hội nghị trực tuyến, Micro họp trực tuyến đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các cuộc họp, giúp truyền tải âm thanh, nội dung cuộc họp một cách rõ nét, hiệu quả đến người nghe.

Micro họp trực tuyến (conference call speakerphone) là gì

Trong thị trường thiết bị hội nghị đa dạng như hiện nay, khi chọn một loa hội nghị di động, bạn sẽ phải suy nghĩ ngay đến việc sử dụng nó kết hợp với những thiết bị nào. Ví dụ: Loa Bluetooth sẽ hỗ trợ ghép nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay, nhưng một số loa PC sẽ cần bộ điều hợp USB để ghép nối. Các mẫu Micro họp trực tuyến USB có dây thậm chí còn được thiết lập nhanh hơn, vì chúng thường chỉ cắm vào là có thể khởi động ngay. Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn chọn đúng loại kết nối cho thiết bị của mình.

Những lợi ích bất ngờ khi sử dụng Micro họp trực tuyến

Cung cấp khả năng kết nối liền mạch

Các loại Micro họp trực tuyến ngày nay đều được trang bị kết nối không dây Bluetooth cho phép thoải mái di chuyển vị trí trong phòng hội nghị sao cho đạt được hiệu quả thu âm tốt nhất. Chỉ trong vài giây, bạn có thể thiết lập kết nối với đồng nghiệp của mình và giao tiếp với họ giống như trong cuộc họp ngoài đời thực. Miễn là thiết bị của bạn có kết nối Bluetooth, Micro họp trực tuyến cho phép bạn thực hiện cuộc gọi khi đang di chuyển. Vì vậy, nếu bạn phải lấy một thứ gì đó hoặc di chuyển đến một vị trí khác, bạn vẫn có thể trò chuyện một cách dễ dàng dựa vào loa hội nghị của mình miễn là thiết bị của bạn luôn kết nối với Internet.

Micro họp trực tuyến cho phép bạn thực hiện cuộc gọi khi đang di chuyển

Chất lượng âm thanh cao cấp

Khác với điện thoại thông minh thông thường chỉ có một micrô và một loa, loa ngoài hội nghị thường được tích hợp nhiều micrô cao cấp chuyên nghiệp và một loa công suất lớn để thu giọng nói và khuếch đại âm thanh rõ ràng. Giao tiếp hiệu quả là nền tảng của sự thành công trong kinh doanh, vì vậy bạn nên đầu tư vào giải pháp âm thanh có độ trung thực cao này cho các cuộc gọi hội nghị của mình.

tích hợp nhiều micrô cao cấp chuyên nghiệp và một loa công suất lớn

Hoàn toàn rảnh tay

Micro họp trực tuyến cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi hội nghị mà không cần sử dụng tai nghe, mang lại cho bạn sự thoải mái hơn trong các họp thời gian dài. Không cần cầm điện thoại để gần tai, bạn có thể thực hiện các công việc khác trong khi nói chuyện, chẳng hạn như ghi chú, dọn dẹp, nấu ăn, dọn dẹp hoặc đơn giản là thư giãn. Micro họp trực tuyến giúp loại bỏ nguy cơ mỏi cổ tay trong các cuộc trò chuyện kéo dài đó. Hơn nữa, việc điều khiển các Micro họp trực tuyến cũng khá đơn giản và dễ dàng.

Micro họp trực tuyến cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi hội nghị mà không cần sử dụng tai nghe

Trò chuyện dễ dàng hơn với nhiều người tham dự

Bên cạnh việc sử dụng cho văn phòng cá nhân tại nhà, Micro họp trực tuyến còn là thiết bị lý tưởng cho các phòng họp tại công ty, nơi nhóm của bạn tổ chức hội nghị truyền hình với khách hàng. Nhờ tính năng thu nhận giọng nói đa hướng và khuếch đại âm thanh công suất cao, tất cả đồng nghiệp của bạn có thể tham gia vào cuộc trò chuyện cùng lúc và nghe rõ mọi âm thanh từ xa. Đây là một giải pháp thuận tiện hơn nhiều so với việc phải đưa điện thoại cho người khác để nói chuyện; đảm bảo trải nghiệm mượt mà hơn cho mọi người tham dự.

micro-hop-truc-tuyen-usb

5 Micro họp trực tuyến USB tốt nhất dành cho phòng họp

Jabra là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp loa và thiết bị hội nghị nổi tiếng đến từ Đan Mạch. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật đến từ hãng này là Micro họp trực tuyến USB/Bluetooth, tích hợp cả 2 kiểu kết nối USB và Bluetooth linh hoạt đến thiết bị của bạn. Dưới đây là danh sách 5 Micro họp trực tuyến USB/Bluetooth chất lượng đến từ thương hiệu Jabra đang được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng mà bạn có thể tham khảo để đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.

Jabra Speak 810

Jabra Speak 810 là Micro họp trực tuyến sử dụng cả ba loại kết nối Bluetooth, USB, jack 3.5mm, đem đến trải nghiệm âm thanh vượt trội cho các cuộc hội nghị tại các phòng họp lớn. Với công suất hoạt động mạnh mẽ, cùng trang bị microphones ZoomTalk độc quyền, Jabra Speak 810 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các phòng họp lớn với số lượng người tham gia lên đến 15 người. Sở hữu cả 3 loại kết nối Bluetooth, USB, jack 3.5mm, Speak 810 đem đến khả năng kết nối linh hoạt với những thiết bị hội nghị khác. Phạm vi kết nối không dây mở rộng lên đến 30m, được chứng nhận tương thích với các nền tảng hội nghị phổ biến như: Alcatel-Lucent, Avaya, Cisco, Microsoft, Unify,…, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 965 g, chất lượng âm thanh HD sắc nét. Jabra Speak 810 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phòng hội nghị kích thước lớn.

Jabra Speak 750

Jabra Speak 750 là micro hội nghị đa hướng 360°, trang bị công nghệ âm thanh song công Full duplex, hỗ trợ thu âm giọng nói trên diện rộng với chất lượng âm thanh được tùy chỉnh sao cho tự nhiên, rõ nét và mượt mà nhất. Công nghệ chống ồn Acoustic echo cancellation (AEC) giúp loại bỏ mọi tạp âm từ các tiếng động xung quanh gây ra, cung cấp âm thanh trong trẻo cùng môi trường giao tiếp chuyên nghiệp. Jabra Speak 750 sở hữu cả hai loại kết nối: USB 2.0 với cáp dài 90 cm và kết nối Bluetoooth 4.2 với phạm vi hoạt động có thể mở rộng lên đến 30 m, lý tưởng cho các phòng họp tầm trung với khoảng 6 -7 người tham dự.

Jabra Speak 710

Giống như Speak 750, Jabra Speak 710 cũng là một micro di động hội nghị đa hướng, cho phép thu nhận âm thanh từ mọi hướng trên phạm vi 360°. Speak 710 cung cấp thời gian đàm thoại lâu dài lên đến 15 giờ, thời gian sạc chỉ trong vòng 3 giờ. Trang bị cả hai loại kết nối USB 2.0 và Bluetooth® 4.2, thiết bị cung cấp các tùy chọn kết nối linh hoạt đến laptop và smartphone. Phạm vi kết nối không dây lên đến 30m cùng chất lượng âm thanh full HD, Jabra Speak 710 đảm bảo hiệu quả truyền tải âm thanh rõ nét đối với những phòng họp có khoảng 6-7 người tham gia.

Jabra Speak 510

Jabra Speak 510 sở hữu thiết kế di động với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 195g, có thể thoải mái di chuyển vị trí đến bất cứ đâu trong phòng hợp, cho hiệu quả thu âm tốt nhất có thể. Thiết kế micro đa hướng cho phép thu âm từ mọi hướng, kết nối Bluetooth® 3.0 với phạm vị hoạt động không dây lên đến 30 m, đảm bảo hiệu quả thu âm rõ nét trên diện rộng. Ngoài ra, Speak 510 còn hỗ trợ thiết bị kết nối USB BT, cho phép kết nối linh hoạt đến các thiết bị hội nghị khác. Với những tính năng nổi bật của mình, Jabra Speak 510 được thiết kế dành cho các phòng họp nhỏ khoảng 4-5 người tham gia.

Jabra Speak 410

Tương tự như Jabra Speak 510, Speak 410 được thiết kế riêng cho các phòng hội nghị kích thước nhỏ với khoảng 4-5 người tham gia. Thiết kế micro đa hướng 360° thu nhận âm thanh hiệu quả từ mọi phía. Trang bị công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số cung cấp âm thanh HD mượt mà, rõ nét. Công nghệ hủy tiếng ồn loại bỏ mọi tạp âm xung quanh, cho âm thanh luôn trong trẻo sắc nét, thoải mái trò chuyện mà không lo bị những tiếng động xunh quanh ảnh hưởng. Khác với những Micro hội nghị trực tuyến còn lại, Jabra Speak 410 chỉ trang bị kết nối có dây USB với công nghệ kết nối nhanh Plug-and-play cho phép kết nối trực tiếp đến laptop/smartphone mà không cần bất cứ phần mềm hỗ trợ nào.

Kết luận

Trên đây là danh sách 5 Micro hội nghị trực tuyến USB chất lượng và được nhiều người tin dùng đến từ thương hiệu Jabra. Tùy vào đặc điểm phòng họp và nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp. Nếu bạn đang cần một thiết bị công suất lớn dành cho các phòng họp lớn, có thể chọn Jabra Speak 810. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị cho một phòng họp tầm trung thì Jabra Speak 750 và 710 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Jabra Speak 510, Speak 410 với thiết kế nhỏ gọn của mình lại là một trang bị tuyệt vời cho các phòng họp nhóm kích thước nhỏ.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về cách chọn một thiết bị phù hợp cho không gian hội nghị của mình, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Ngọc thiên chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị hội nghị truyền hình chất lượng với giá cả phải chăng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com