Yealink UVC40 giải pháp hoàn hảo cho phòng họp vừa và nhỏ

yealink-uvc40

Cùng với sự phát triển vượt bật của khoa học kỹ thuật thì các cuộc họp video online, các buổi hội nghị trực tuyến cũng giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển và mở rộng của các doanh nghiệp. Tổ chức hội nghị trực tuyến không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí, đồng thời cũng mang lại những lợi ích to lớn. Để tổ chức thành công một buổi hội nghị trực tuyến, việc trang bị các thiết bị hội nghị trực tuyến cũng đóng vai trò vô cùng đặc biệt.

Lựa chọn bộ giải pháp hội nghị phù hợp với giá cả và chất lượng phải chăng đóng góp to lớn vào sự thành công của một buổi hội nghị. Một trong những thiết bị hội nghị được đánh giá cao gần đây phải kể đến Yealink UVC40 – thanh Camera tích hợp đa chức năng All-in-one, với nhiều chức năng tiên tiến đang nhận được những phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu chi tiết về công dụng, chức năng cũng như đặc tính nổi bật của Yealink UVC40 qua bài viết dưới đây.

Yealink UVC40 là thanh camera hội nghị USB All-in-one (AIO), tích hợp Camera công nghệ AI chất lượng cao, loa và microphone array. Tất cả đều được tích hợp vào một thiết bị đơn giản, tạo ra trải nghiệm hội nghị video âm thanh liền mạch, kết hợp thiết kế đơn giản tinh tế cùng với một thiết bị camera hiệu suất hoạt động cao cấp. Với thiết kế nhỏ gọn có thể được lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau(trên bàn, trên tường, dưới màn hình TV), đồng thời tích hợp tất cả các chức năng tiên tiến trong cùng một thiết bị: micro thu âm trên diện rộng, Camera Ai bắt nét hoàn hảo, công nghệ chống ồn,… Yealink UVC40 hoàn toàn phù hợp để lắp đặt ở các phòng họp vừa và nhỏ với số lượng người tham gia từ 8-15 người.

Yealink UVC40 là thanh camera hội nghị USB All-in-one (AIO), tích hợp Camera công nghệ AI chất lượng cao

Tích hợp kết nối nhanh USB plug-and-play cho phép quá trình thiết lập diễn ra nhanh chóng

Nhờ vào công nghệ USB plug-and-play, tích hợp Wifi và khả năng kết nối mở rộng với các phần mềm hội nghị truyền hình phổ biến hiện nay, Yealink UVC40 hoàn toàn là một thiết bị dễ sử dụng, sở hữu đầy đủ khả năng linh hoạt để sử dụng phục vụ cho công việc, mục đích học tập, sử dụng tại nhà hoặc tại trường học.

Tích hợp kết nối nhanh USB plug-and-play

Bắt đầu cuộc họp dễ dàng với UVC40 – BYOD

Yealink UVC40 có thể được lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau. Camera có thể được gắn linh hoạt ở dưới màn hình TV, trên tường hoặc trên bàn họp. Kết nối Camera với PC để sẵn sàng bắt đầu cuộc họp.

Hiệu suất video, âm thanh vượt trội cho trải nghiệm hội nghị vượt bật

Trong bất kỳ một cuộc họp trực tuyến nào, việc lấy nét và thu âm thanh rõ ràng từng người tham gia trong cuộc họp là vô cùng quan trọng. Yealink UVC40 trang bị Camera 20-megapixel cao cấp, ống kính góc siêu rộng cùng khả năng tự động bắt khung hình cho phép quay hình rõ nét từng người tham gia, từng chi tiết trong phòng hội nghị.

Yealink UVC40 trang bị Camera 20-megapixel cao cấp

Yealink UVC40 cung cấp môi trường tương tác hiệu quả hơn cho người tham gia trong các cuộc họp. Tất cả đều nhờ vào công nghệ thu âm thanh AI tiên tiến, cho phép thiết bị tựu động chuyển đổi và tập trung vào người đang phát biểu, tối ưu hóa chất lượng thu âm thanh.

Trang bị công nghệ chống ồn Yealink (Noise Proof Technology), lọc tạp âm và hỗ trợ công nghệ âm thanh song công full-duplex, tích hợp 8 micro MEM array cho chất lượng thu âm luôn rõ nét, đảm bảo người tham gia có thể nghe rõ từng chi tiết mà không hề bị sao nhãn bởi tạp âm xung quanh.

Yealink UVC40 trang bị Camera 20-megapixel cao cấp

Màn trập điện tử được thiết kế nhằm bảo vệ ống kính cũng như bảo vệ không gian riêng tư của người sử dụng, đem lại cảm giác thoải mái, linh động khi sử dụng camera. Màn trập có thể được đóng mở tự động dựa vào tình trạng buổi họp. Khi cuộc họp kết thúc, màn trập sẽ tự động đóng lại.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Yealink UVC40

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com