6 lý do nên triển khai hệ thống VoIP cho ngành dịch vụ tài chính

6 lý do nên triển khai hệ thống VoIP cho ngành dịch vụ tài chính

Chúng tôi đã nói rất nhiều về cách các công ty hoạt động trong các ngành công nghiệp cạnh tranh cao và có tốc độ nhanh. Có thể sử dụng truyền thông đám mây để tạo sự khác biệt. Các hệ thống VoIP được lưu trữ tăng cường tương tác của khách hàng. Bằng cách cho phép nhân viên của bạn dễ tiếp cận và phản ứng nhanh hơn – trong không gian đông đúc. Dịch vụ đặc biệt là một nhà sản xuất khác biệt rất lớn. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi một hệ thống VoIP được lưu trữ. Có thể mang lại nhiều lợi ích cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Bao gồm các công ty đầu tư, công ty kế toán và nhà quản lý tài sản. Kiểm tra sáu lý do sau để triển khai VoIP cho các tổ chức tài chính:

Linh hoạt hơn

Trong khi các doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp được hưởng lợi từ truyền thông năng động hơn. Khả năng kết nối mọi lúc, mọi nơi đặc biệt hữu ích trong các ngành cạnh tranh như tài chính. Vì các tính năng VoIP có thể tùy chỉnh, di động. Và sẵn sàng tích hợp với các CRM hiện có như Salesforce. Các công ty có thể điều chỉnh thông tin liên lạc để phù hợp với nhu cầu của khách hàng và nhân viên của họ.

Dịch vụ khách hàng được cải thiện

Giao tiếp dựa trên đám mây cũng giúp ngăn chặn sự trộn lẫn. Và chậm trễ cho các khách hàng quan trọng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Có thể là sự khác biệt giữa việc giữ chân khách hàng thanh toán và mất họ trước các đối thủ cạnh tranh. VoIP cho phép nhân viên của bạn giải quyết các khách hàng một cách dễ dàng thông qua các thông số kỹ thuật của nhóm săn tinh vi, tích hợp thu thập dữ liệu và công nghệ hỗ trợ giọng nói.

Hợp tác nội bộ hiệu quả hơn

Công nghệ VoIP giúp các thành viên trong nhóm của bạn truy cập thông tin quan trọng. Và kết nối với nhau bất kể vị trí của họ. Một công nghệ đám mây tích hợp các kênh liên lạc, cho phép nhân viên quản lý các cuộc gọi, email, tin nhắn tức thời. Và nhiều hơn nữa từ một trung tâm. Giúp hợp lý hóa việc liên lạc và thúc đẩy sự hợp tác hiệu quả.

Cải thiện độ tin cậy

Bởi vì các hệ thống VoIP được lưu trữ trên đám mây. Chúng sẽ hoạt động và hoạt động trong các tình huống mà điện thoại cố định truyền thống sẽ thất bại. Ngay cả khi các văn phòng bị mất điện. Các hệ thống dựa trên đám mây vẫn biết định tuyến các cuộc gọi đến các điểm cuối được chỉ định như điện thoại di động hoặc văn phòng từ xa. Điều này có nghĩa là nhân viên của bạn sẽ luôn có sẵn cho khách hàng và cho nhau. Bất kể các điều kiện ảnh hưởng đến địa điểm kinh doanh thực tế của bạn.

Các tính năng tiên tiến

Ngoài việc thực hiện các cuộc gọi điện thoại tiêu chuẩn. Hệ thống điện thoại tại chỗ khá hạn chế trong những gì họ có thể thực hiện. Mặc dù vậy, công nghệ VoIP cho phép các doanh nghiệp khám phá nhiều giải pháp tự động. Từ bảo mật thư thoại cơ bản đến email đến các tính năng SaaS hỗ trợ giọng nói tiên tiến như chitchat (phích cắm sản phẩm không biết xấu hổ, tôi biết).

Tiết kiệm chi phí

Trong hầu hết các trường hợp, bạn cần phải phá vỡ ngân hàng để tiếp cận công nghệ kinh doanh ưu việt – quy tắc đó không áp dụng cho VoIP kinh doanh. Các hệ thống VoIP thực sự loại bỏ các chi phí viễn thông truyền thống như phí đường dài. Và hợp đồng bảo trì phần cứng tốn kém. Và, vì công nghệ VoIP được tính phí trên cơ sở mỗi người dùng. Nên nó có khả năng mở rộng hơn và có thể phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn.