Top 7 điện thoại bàn IP giá rẻ dưới 1 triệu

Top 7 điện thoại bàn IP giá rẻ

Nhiều người băn khoăn về chất lượng của điện thoại bàn IP giá rẻ dưới 1 triệu. Tuy nhiên hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, các hãng điện thoại bàn IP đã cho ra đời những dòng điện thoại có giá thành dưới 1 triệu và vẫn đảm bảo chất lượng. Cùng tham khảo top 7 điện thoại bàn IP có giá dưới 1 triệu ngay sau đây nhé!

Điện thoại bàn IP là gì?

Điện thoại bàn IP có thể trông giống như điện thoại bàn hàng ngày của bạn, nhưng chúng sử dụng Internet để thực hiện cuộc gọi qua VoIP hoặc Giao thức thoại qua Internet. Những điện thoại này cho phép nhân viên của bạn dễ dàng truy cập vào số lượng cuộc gọi điện thoại không giới hạn mà không cần phải trả tiền cho một đường dây điện thoại thực.

Điện thoại bàn IP hoạt động như thế nào?

Điện thoại bàn IP thực hiện một cuộc trò chuyện điện thoại thông thường và định tuyến nó bằng kỹ thuật số thông qua internet. Điện thoại truyền giọng nói của bạn bằng internet qua Wi-Fi hoặc cáp Ethernet đã được thiết lập trong văn phòng của bạn.

Ưu điểm của điện thoại bàn IP là gì?

Bằng cách sử dụng Điện thoại bàn IP, nhân viên của bạn có thể kết nối với khách hàng và với nhau một cách dễ dàng. Thiết lập mạng điện thoại IP trong văn phòng của bạn cũng có nhiều lợi thế khác.

Dưới đây là một số lợi thế hàng đầu của điện thoại bàn IP cho doanh nghiệp:

  • Không có thêm hóa đơn điện thoại: Điện thoại IP sử dụng internet hiện có của bạn, có nghĩa là bạn không còn cần phải trả cho một hóa đơn điện thoại riêng.
  • Cuộc gọi điện thoại không giới hạn: Gọi điện thoại qua internet có nghĩa là chúng không giới hạn và thật dễ dàng để thực hiện cuộc gọi quốc tế cũng như thực hiện cuộc gọi nội hạt. Nhân viên của bạn có thể làm tốt nhất công việc của họ mà không cần phải đợi cho đến khi người khác tắt máy.
  • Nhân viên từ xa: Cung cấp cho nhân viên của bạn điện thoại IP ở nhà có nghĩa là họ luôn có thể kết nối đầy đủ với văn phòng. Điện thoại văn phòng và điện thoại gia đình có thể đổ chuông đồng thời, vì vậy nhân viên của bạn có thể tiếp tục làm việc ở nhà như bình thường.

Top 7 điện thoại bàn IP giá rẻ dưới 1 triệu

1. Điện thoại bàn IP giá rẻ Atcom D21

ATCOM-D21

Atcom D20 là điện thoại IP cổng Ethernet kép 100Mbps với 6 tài khoản SIP, 2 line và màn hình xám có đèn nền toàn màn hình. Đây là điện thoại IP tiết kiệm chi phí được thiết kế đặc biệt cho nhân viên văn phòng. Nó hỗ trợ nền tảng quản lý mạng đám mây IPV6 & IPV4 và ATCOM, với đầy đủ các tính năng “người dùng, mạng, triển khai, bảo mật”, tổng đài IP tốt và khả năng tương thích mạng.

Nó phù hợp cho truyền thông hợp nhất doanh nghiệp và các ứng dụng thoại IP của các nhà khai thác. Chế độ phím đa cảnh sáng tạo của nó, có thể được sử dụng để mở rộng tới 12 phím DSS có thể nhìn thấy, chắc chắn cải thiện năng suất văn phòng. Nó thêm thông tin trợ giúp thân thiện với người dùng vào màn hình LCD, có thể giảm chi phí học tập của người dùng.

Xem chi tiết: Điện thoại bàn IP Atcom D21

2. Điện thoại bàn IP giá rẻ Fanvil X1S

Điện thoại bàn IP Fanvil X1S

Fanvil X1S có ngoại hình trang nhã hoàn toàn mới với màn hình đèn nền rõ nét và các phím dòng mới được bổ sung với đèn LED, giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Tai nghe không dây EHS được hỗ trợ và âm thanh HD được cải thiện với codec băng rộng G.722 và Opus khiến điện thoại này trở thành một công cụ kinh doanh hiệu quả trong văn phòng.

Xem chi tiết: Điện thoại bàn IP Fanvil X1S

3. Điện thoại bàn IP giá rẻ Grandstream GRP2601P

điện thoại VoIP Grandstream GRP2601

Grandstream GRP2601P được thiết kế 2-line với cài đặt zero-touch giúp triển khai hàng loạt và dễ dàng quản lý hơn. Nó có thiết kế kiểu dáng đẹp và bộ tính năng thế hệ tiếp theo bao gồm hội nghị thoại 5 chiều để tối đa hóa năng suất, tích hợp PoE (GRP2601P), hỗ trợ EHS cho tai nghe Plantronics, Jabra và Sennheiser và hỗ trợ đa ngôn ngữ. 

Dòng GRP bao gồm các tính năng bảo mật cấp nhà cung cấp để cung cấp bảo mật cấp doanh nghiệp, bao gồm khởi động an toàn, hình ảnh firmware kép và lưu trữ dữ liệu được mã hóa. Để cung cấp đám mây và quản lý tập trung, GRP2601 được hỗ trợ bởi Hệ thống quản lý thiết bị của Grandstream (GDMS), cung cấp giao diện tập trung để định cấu hình, cung cấp, quản lý và giám sát việc triển khai các điểm cuối Grandstream.

Xem chi tiết: Điện thoại bàn IP Grandstream GRP2601P

4. Điện thoại bàn IP giá rẻ Fanvil X1P

Điện thoại IP Fanvil X1P

Fanvil X1P là Điện thoại IP để bàn chuyên nghiệp cấp thấp, tiết kiệm chi phí. Cùng với các tính năng cơ bản bao gồm chức năng hội nghị 3 bên, 2 dòng, màn hình lưới đèn nền dễ đọc, nó đáp ứng một cách khéo léo các yêu cầu về khả năng chi trả và độ tin cậy của bất kỳ ngân sách nào.

Xem chi tiết: Điện thoại bàn IP Fanvil X1P

5. Điện thoại bàn IP giá rẻ Yealink SIP-T30

Điện thoại IP Yealink SIP-T30

Là điện thoại IP cổ điển dành cho người dùng doanh nghiệp nhỏ, Điện thoại Yealink T30 mang đến trải nghiệm quay số thời trang và thân thiện với người dùng. Nó có một màn hình LCD đồ họa 132×64 pixel lớn đảm bảo truy cập dễ dàng hơn nhiều thông tin hình ảnh trong nháy mắt. Dual 10/100 Mbps cổng mạng làm cho điện thoại ip yealink sip t30 trở thành lựa chọn lý tưởng cho việc sử dụng mạng mở rộng.

Điện thoại Yealink T30 cung cấp hỗ trợ cho một tài khoản VoIP và bao gồm hội nghị địa phương 5 chiều. Nó bao gồm hỗ trợ EHS35 cho tai nghe không dây Yealink cùng với giá đỡ đa góc có thể điều chỉnh và đã được thiết kế rất đặc biệt để làm việc hiệu quả.

Xem chi tiết: Điện thoại bàn IP Yealink SIP T30

6. Điện thoại bàn IP giá rẻ Atcom D32

Điện thoại IP Atcom D32
Điện thoại IP Atcom D32

Atcom D32 là điện thoại IP cổng Ethernet kép 100Mbps với 6 tài khoản SIP, 3 phím line và màn hình màu 2,4 inch. Đây là điện thoại IP tiết kiệm chi phí được thiết kế đặc biệt cho nhân viên văn phòng. Nó hỗ trợ nền tảng quản lý mạng đám mây IPV6 & IPV4 và ATCOM, với đầy đủ các tính năng “người dùng, mạng, triển khai, bảo mật” và khả năng tương thích mạng và tổng đài IP tốt.

Nó phù hợp cho truyền thông hợp nhất doanh nghiệp và các ứng dụng thoại IP của các nhà khai thác. Chế độ multi-scene sáng tạo của nó, có thể được sử dụng để mở rộng tới 12 phím DSS có thể nhìn thấy, chắc chắn cải thiện năng suất văn phòng. Nó bổ sung thông tin trợ giúp thân thiện với người dùng vào màn hình LCD, có thể giảm chi phí học tập của người dùng.

Xem chi tiết: Điện thoại bàn IP Atcom D32

7. Điện thoại bàn IP giá rẻ Atcom Rainbow A10

Điện thoại IP Atcom A10

Điện thoại IP Phone Atcom A10 là dòng sản phẩm được thiết kế dựa trên trải nghiệm của người dùng với phương châm ” Đẹp – Chuyên Nghiệp – Dễ sử dụng – Tiện dụng”. Là sản phẩm hướng tới người dùng là các nhân viên văn phòng trong các doanh nghiệp, điện thoại Atcom A10 được tích hợp các tính năng cao cấp lên dòng điện thoại VoIP để bàn phổ thông, như 12 phím bấm tắt DSS có thể lập trình, đàm thoại đa chiều,.. phục vụ việc liên lạc hàng ngày trong kinh doanh.

Xem chi tiết: Điện thoại bàn IP Atcom A10

Bảng tổng hợp điện thoại bàn IP giá rẻ

Lưu ý: Giá thành của sản phẩm được nêu trong bài là mức giá bán tại Ngọc Thiên, được cập nhật vào ngày 18/06/2022. Mức giá này có thể thay đổi khi bạn truy cập vào một thời điểm khác, mong bạn thông cảm.

Tên sản phẩmTổng quanGiá tham khảo
(Chưa VAT)
Atcom D21– Tài khoản SIP: 6
– Số line: 2
– Tích hợp PoE: Có
– Lưu trữ danh bạ: Lên đến 1000 số
– Màn hình LCD: Màn hình ma trận điểm 128 * 64
760.000₫
Fanvil X1S– Tài khoản SIP: 2
– Số line: 2
– Tích hợp PoE: Không
– Lưu trữ danh bạ: Lên đến 1000 số
– Màn hình LCD: Màn hình ma trận điểm 128 * 48
810.000₫
Grandstream GRP2601P– Tài khoản SIP: 2
– Số line: 2
– Tích hợp PoE: Có
– Lưu trữ danh bạ: 1000 số
– Màn hình LCD: Màn hình LCD đồ họa có đèn nền 132 x 64 (2,48’’)
980.000₫
Fanvil X1P– Tài khoản SIP: 2
– Số line: 2
– Tích hợp PoE: Có
– Lưu trữ danh bạ: lên đến 500 số
– Màn hình LCD: Màn hình ma trận điểm 1248 x 48
900.000₫
Yealink SIP-T30– Tài khoản SIP: 1
– Số line: 1
– Tích hợp PoE: Không
– Lưu trữ danh bạ: Lên đến 1000 số
– Màn hình LCD: LCD đồ họa 2,3 ”132×64 pixel
920.000₫
Atcom D32– Tài khoản SIP: 6
– Số line: 3
– Tích hợp PoE: Không
– Lưu trữ danh bạ: Lên đến 1000 số
– Màn hình LCD: Màn hình ma trận điểm 128 * 64
930.000₫
Atcom A10– Tài khoản SIP: 3
– Tích hợp PoE: Không
– Màn hình LCD: Màn hình LCD mạng đồ họa 132 * 52
960.000₫
Lưu ý giá có thể thay đổi theo thời gian

Các hãng điện thoại bàn IP giá rẻ bán chạy tại Ngọc Thiên

Trên đây là Top 7 điện thoại bàn IP giá rẻ, bán chạy tại Ngọc Thiên. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn, hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sau!

⭐Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com