Tổng hợp 7 mẫu tai nghe có mic tốt để học tiếng anh

Tổng hợp mẫu tai nghe có mic tốt nhất để học tiếng anh

Việc học tiếng Anh đối với tất cả mọi người từ người lớn đến trẻ nhỏ trong cuộc sống hiện nay đang ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để việc học tiếng Anh đạt được hiệu quả cao thì có không ít những công cụ hỗ trợ đi kèm. Trong những thiết bị không thể thiếu khi học tiếng Anh đó chính là chiếc tai nghe. Tai nghe kèm mic học tiếng Anh sẽ giúp bạn trong việc luyện tập kĩ năng nghe một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Dưới đây là danh sách tổng hợp những mẫu tai nghe có mic tốt nhất để học tiếng Anh mà bạn có thể tham khảo.

Kinh nghiệm chọn mua tai nghe có mic tốt để học tiếng Anh

tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Plantronics-C3220

Việc chọn tai nghe có mic tốt để học tiếng Anh thế nào chủ yếu phụ thuộc vào người nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Tuy nhiên, có những yếu tố quan trọng luôn cần được xét đến dù nhu cầu của bạn là gì đi chăng nữa:

  • Chọn mua tai nghe có ốp tai to, bằng da mềm. Bạn nên tránh tai nghe chỉ có ốp tai bằng nhựa, thiếu đệm lót. 
  • Hãy mua những chiếc tai nghe có âm thanh to, đều, rõ ràng, không bị tiếng rè. Bạn đừng quên bật thử max volume để kiểm tra chất lượng âm thanh.
  • Chọn mua tai nghe có núm điều chỉnh âm lượng trên dây hoặc trên thân tai nghe. Không nên mua những tai nghe phải điều chỉnh âm lượng thông qua điện thoại. Hãy vặn thử để xem vị trí núm có thuận tiện cho quá trình sử dụng hay không.
  • Micro của tai nghe thường được thiết kế 2 kiểu cố định hoặc di động. Nếu chọn mua tai nghe có mic cố định, bạn cần lưu ý chọn loại có mic gần miệng để đảm bảo khả năng thu tiếng tốt nhất. Bạn cũng có thể chọn mua tai nghe ốp tai có micro xoay linh hoạt 180 – 360 độ, sẽ dễ dàng thu gọn hơn khi không cần sử dụng.
  • Tùy vào mục đích của một số người, những chiếc tai nghe nhỏ gọn dễ dàng mang theo như tai nghe bluetooth sẽ giúp bạn nghe tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Còn nếu bạn chỉ cần sử dụng ở nhà thì tai nghe có dây kết nối sẽ luôn đảm bảo tín hiệu đường truyền tốt nhất.

Những mẫu tai nghe có mic tốt để học tiếng anh

1. Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh: Tai nghe Jabra Biz 1100 USB duo

Tai nghe jabra biz 1100 QD duo được thiết kế cho trung tâm liên lạc với các cuộc thoại rõ ràng. Đây là dòng sản phẩm lý tưởng cho các doanh nghiệp

Tính năng nổi bật:

  • Microphone Giảm tiếng ồn nền không mong muốn.
  • Miếng đệm tai dẫn nhiệt ra khỏi tai để đảm bảo tất cả các cuộc gọi rõ ràng giữ tai mát mẻ.
  • Thưởng thức âm thanh độ nét cao với HD Voice và nhận được thông suốt như pha lê.
  • Digital Signal Processing (DSP) làm giảm tiếng ồn nền và loại bỏ tiếng vang.

Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh: Jabra Biz 1100 được thiết kế toàn bộ tai sẽ có lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, giúp đảm bảo độ bền chắc về mặt cơ học. Nhờ lớp vỏ nhựa, nên Jabra Biz1100 có được trong lượng nhẹ, giúp đeo trong thời gian dài sẽ không gây ra hiện tượng mỏi. Để đảm bảo tốt nhất cho khả năng đàm thoại, Jabra Biz1100 được trang bị phần mic khá dài, có thể gập lên xuống rất dễ dàng. Hơn nữa, mircro có khả năng loại bỏ tiếng ồn.

Trên dây dẫn có cụm điều khiển lớn giúp dễ dàng điều chỉnh âm lượng và nút ngắt mic khi không sử dụng. Rất tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đi kèm với một sợi cable liền, vô cùng dẻo dai và chắc chắn, tạo cho người dùng sự yên tâm khi sử dụng. Dây có độ dài đi kèm với đó là jack kết nối chuẩn USB phù hợp cho những chiếc máy tính PC hoặc Laptop.

tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Jabra Biz 1100

Tham khảo thêm Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Jabra 1100 EDU:

2. Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh:Tai nghe Jabra Evolve2 30 USB Stereo

Jabra Evolve2 30 USB C MS Stereo

Tính năng nổi bật:

  • Trọng lượng nhẹ, tính di động cao, đáng tin cậy, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo.
  • Tích hợp 2 micrô âm thanh cho hiệu suất cuộc gọi tuyệt vời.
  • Thiết kế chống ồn cho phép giảm tiếng ồn ngay lập tức, cải thiện khả năng tập trung trong môi trường ồn ào.
  • Được thiết kế đặc biệt với đệm tai bằng bọt hoạt tính cách ly tiếng ồn hiệu quả kèm theo thiết kế chụp tai có góc cạnh tiên phong mạng lại sự tập trung tối đa.

Thiết kế mới giúp giảm thiểu tiếng ồn mà bạn nhận được, từ đó đảm bảo âm thanh truyền tới tai nghe luôn tốt nhất. Miếng Foam mềm trong tai nghe để nâng đỡ tai người sử dụng. Miếng Foam này sẽ giúp giảm thiểu lực tác động vào tai của bạn khi bạn đeo tai nghe trong 1 khoảng thời gian dài. Với cải tiến về chipset và Microphone thu giọng nói, Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh: Jabra Evolve2 giảm thiểu tới 35% tiếng ồn do các vấn đề về Microphone và tai nghe từ các cuộc gọi, đảm bảo âm thanh của bạn được thu tốt nhất với Jabra.

tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Jabra Evolve2 30 USB A MS Stereo 

Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh này mang đầy đủ chức năng và công dụng của một tai nghe Callcenter tiện dụng với khả năng làm việc liên tục, bền bỉ qua nhiều giờ đồng hồ. Công nghệ giảm tiếng ồn và lọc tạp âm mới nhất.

3. Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh: Tai nghe Sennheiser SC 30 USB CTRL

tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Tai nghe Sennheiser SC 30 USB CTRL

Tính năng nổi bật:

  • Công nghệ độc quyền của Sennheiser giúp chống tiếng rít hay âm vượt quá giới hạn tai người.
  • Nén âm thanh lại cho vừa khoảng nghe bình thường của tai người – Lợi điểm là nghe lâu không mệt và file ghi âm ra sẽ luôn “sạch”.
  • Tai nghe nhẹ, thoải mái, có thể đeo trong cả ngày một cách dễ dàng.
  • Vật liệu nhựa hay khung thép của hãng có tính năng chống mồ hôi và chống dị ứng gây ngứa da đầu người sử dụng

Bộ điều khiển cuộc gọi trên Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Sennheiser SC 30 USB CTRL cho phép bạn tự do trả lời – kết thúc – từ chối cuộc gọi hoặc điều chỉnh âm lượng ngay trong lòng bàn tay. Với micro khử tiếng ồn và âm thanh băng rộng, mọi từ ngữ đều phát ra rõ ràng cho bạn và bên kia. Như thể bạn đang có một cuộc trò chuyện trực tiếp.

Công nghệ SENNHEISER ActiveGard® bảo vệ người dùng chống lại tổn thương âm thanh do âm thanh phát ra đột ngột trên đường dây. Với miếng đệm tai lớn, thoải mái và cấu trúc chắc chắn, bạn sẽ ngạc nhiên về cảm giác êm ái của những chiếc tai nghe này.

tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Sennheiser SC 30 USB CTRL

 Sử dụng Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Sennheiser SC 30 USB CTRL thoải mái và chính xác với cánh tay cần uốn cong, micro của bạn luôn ở vị trí tốt nhất. Điều khiển cuộc gọi trực tiếp: các phím trả lời hay kết thúc cuộc gọi, các phím điều khiển âm lượng, gọi lại và từ chối cuộc gọi đến trực tiếp từ tai nghe.

4. Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh: Tai nghe Sennheiser SC 60 USB ML

tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Tai nghe Sennheiser SC 60 USB CTRL

Tính năng nổi bật:

  • Công nghệ lọc nhiễu trải nghiệm âm thanh trung thực.
  • Microphone khử tạp âm, khả năng khử âm thanh nhiễu trong môi trường xung quanh giúp tai nghe truyền tải được dọng nói hoàn toàn trong suốt.
  • Kiểu dáng tai nghe hai tai giúp tái hiện âm thanh nổi HD ngay cả trong môi trường ồn ào.
  • Công nghệ lọc nhiễu Sennheiser HD (voice clarity)

Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Sennheiser SC 60 USB ML là loại tai nghe điện thoại có dây chính hãng. Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh EPOS-Sennheiser nghe 2 bên tai jack USB kết nối với PC, laptop.

Tai nghe điện thoại viên SC60 kiểu trùm đầu cổng usb. Hỗ trợ lọc nhiễu và tiếng ồn (Noise-cancelling). Thực hiện cuộc gọi thoại trên phần mềm khi kết nối với máy tính. Có nút điều khiển Volume âm lượng to nhỏ và mute khi nói chuyện riêng.

Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Sennheiser SC60 có công nghệ chống rung.

tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Sennheiser SC 60 USB ML

Chất lượng lọc âm cực tốt giảm đến 90% nhiễu nền từ bên ngoài tác động. Micro hỗ trợ điều chỉnh âm lượng cho âm thanh cực tốt nghe cả ngày không bị nóng tai. Xuất xứ: Chính hãng Sennheiser.

5. Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh: Tai nghe Plantronics Blackwire C435 PC USB

tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Plantronics Blackwire C435

Tính năng nổi bật:

  • Cung cấp nhiều lựa chọn âm thanh, kiểu đeo một bên hoặc 2 bên linh hoạt.
  • Hộp đựng bảo vệ, độ bền cao và chất lượng âm thanh vượt trội mà bạn mong đợi.
  • Thiết kế linh động, chất liệu bền, cho phép di chuyển dễ dàng, phù hợp cho những người có nhu cầu đeo tai nghe và làm việc khi đang di chuyển.
  • Trang bị Micrô có tính năng khử tiếng ồn làm giảm tiếng ồn xung quanh đáng kể.

Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh: Plantronics Blackwire C435-M là thiết bị cung cấp chuyên nghiệp âm thanh cho PC. Tai nghe Plantronics với khả năng xếp gọn, thuận tiện khi đi xa và dễ dàng cất vào túi du lịch, lý tưởng cho việc di chuyển thường xuyên. Tùy chọn neckband kit (được bán riêng) bao gồm neckband và hộp đựng lớn hơn. Kết nối với máy tính thông qua USB.

Choàng đầu được thiết kế nhiều loại cho khách hàng tuỳ chọn kiểu choàn đầu, hay móc bên tai, nhéc vào tai,vv…Bền bỉ, thiết kế di động dễ dàng thâu nhỏ vào trường hợp du lịch, lý tưởng cho các chuyên gia trên-the-go.

tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Plantronics Blackwire C435 PC USB

Trả lời / kết thúc / điều khiển câm trên Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Plantronics Blackwire C435-M đơn giản hóa quản lý cuộc gọi trong khi đèn báo nội tuyến hiện cuộc gọi. Giảm tiếng ồn micro giảm tiếng ồn nền. Wideband cung cấp cao bài phát biểu rõ ràng, cung cấp các khả năng máy tính chất lượng âm. Enhanced Digital Signal Processing (DSP) cung cấp giọng nói nghe có vẻ tự nhiên hơn.

6. Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh: Tai nghe Yealink YHS36 Mono

tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Tai nghe Yealink YHS36 Mono

Tính năng nổi bật:

  • Trang bị công nghệ chống nhiễu chống ồn tiên tiến, đem lại hiệu quả tập trung cao.
  • Thiết kế tiện dụng, đệm tai bằng da mềm giúp cho YHS36 luôn đem lại cảm giác thoải mái dù sử dụng cả ngày dài.
  • Micrô chống ồn cho phép giảm thiểu tối đa tiếng ồn bên ngoài, vì vậy người nghe có thể tập trung hơn vào cuộc hội thoại.
  • Tai nghe được trang bị công nghệ âm thanh HD băng thông rộng cho âm thanh luôn rõ nét.

Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh: Yealink YHS36 Mono là tai nghe được thiết kế kiểu dáng trùm đầu, trọng lượng nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo cả ngày.

Với âm thanh HD băng thông rộng và micro khử ồn mang đến cuộc trò chuyện phong phú và rõ ràng hơn. Do có tính năng ngắt kết nối nhanh người dùng có thể nhanh chóng di chuyển từ trạm này sang trạm khác mà không cần phải tháo tai nghe ra khỏi thiết bị. Thiết kế tiện dụng và miếng đệm tai bằng da mềm giúp Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Yealink YHS36 đủ thoải mái để sử dụng lâu dài.

Yealink YHS36 là phương tiện lý tưởng cho các cuộc gọi hội nghị với thời gian đàm thoại lâu, thậm chí sử dụng cả ngày.

Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh: Yealink YHS36 được trang bị một đèn LED tròn trên loa để thông báo trạng thái trực quan. Micrô khử tiếng ồn Micrô khử tiếng ồn giúp giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài một cách tối đa, cho phép người nghe tập trung hơn vào âm thanh mong muốn trong tầm tay, những người nói chuyện gần đó cũng được bảo vệ sự riêng tư trong cuộc trò chuyện nhất.

7. Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh: Tai nghe Yealink UH34 Dual

tai nghe có mic tốt để học tiếng anh Tai nghe Yealink UH34 & UH34 Lite

Tính năng nổi bật:

  • Kiểu dáng gọn, nhẹ, thoải mái khi đeo, ngay cả khi sử dụng cho cả ngày dài.
  • Nhẹ hơn 10% -30% so với các tai nghe khác trong cùng loại.
  • Sử dụng kết nối USB plug-and-play giúp kết nối với PC dễ dàng và nhanh chóng.
  • Được thiết kế nhằm đem đến trải nghiệm cuộc gọi và âm nhạc chất lượng cao

Tai nghe có mic tốt để học tiếng anh: Yealink UH34 Dual Teams có kiểu dáng đẹp, được làm từ chất liệu nhẹ cho âm thanh trong trẻo rõ ràng tạo cảm giác thoải mái khi đeo ngay cả khi phải làm việc cả ngày dài. Do đó sản phẩm tai nghe này hoàn toàn phù hợp với những ai phải đeo tai nghe liên lục hàng giờ. Được trang bị loa có tỷ lệ tín hiệu trên mức ồn cao và thiết kế khoang độc lập. Loại bỏ tiếng ồn thụ động tạo ra cuộc trò chuyện phong phú và rõ ràng hơn giúp giảm tiếng ồn xung quanh.

Bộ điều khiển cầm tay với chỉ báo đèn LED giúp truy cập dễ dàng hơn vào các khả năng điều khiển cuộc gọi chính, bao gồm trả lời cuộc gọi, kết thúc cuộc gọi, từ chối cuộc gọi và tắt tiếng / bật tiếng.

Tích hợp với Phần mềm Yealink USB Connect, Nền tảng quản lý thiết bị Yealink / Dịch vụ đám mây,

Xem thêm:

Tổng hợp 10 mẫu tai nghe dạy học Online tốt nhất cho giáo viên

Top 5 mẫu tai nghe học trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 5 mẫu tai nghe học online tốt nhất tại nhà trong mùa dịch

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0899 339 028

Email: info@vnsup.com