Tại sao bạn cần tích hợp VoIP để trao quyền cho doanh nghiệp của bạn

Tại sao bạn cần tích hợp VoIP để trao quyền cho doanh nghiệp của bạn

Nếu bạn đang sử dụng hệ thống điện thoại dựa trên IP. Bạn hẳn đã trải nghiệm sự đơn giản và linh hoạt mà hệ thống điện thoại VoIP cung cấp. So với một số dịch vụ điện thoại cố định lỗi thời và bạn có thể nghĩ rằng. Đó là cách tốt nhất bạn có thể nhận được từ hệ thống điện thoại. Nhưng thực sự điều tốt nhất vẫn chưa đến. Khi Truyền thông hợp nhất và các dịch vụ dựa trên đám mây tăng mạnh trong những năm gần đây. VoIP cùng không thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh hiện tại. 

Lấy doanh nghiệp của bạn, ví dụ, bạn cần một nền tảng CRM để quản lý thông tin của khách hàng. Hệ thống điện thoại để phân phối và nhận các cuộc gọi điện thoại. Một công cụ cộng tác nhóm để tăng hiệu quả công việc giữa các đồng nghiệp của bạn. Nếu không tích hợp VoIP, bạn cần quản lý các nền tảng này tương ứng. Và việc quản lý chúng sẽ tăng khối lượng công việc của bạn lên rất nhiều.

Nhưng với tích hợp VoIP, mọi thứ sẽ hoàn toàn khác. Hệ thống điện thoại của bạn sẽ được kết nối liền mạch. Với các nền tảng tăng cường kinh doanh khác. Giúp bạn và nhóm của bạn dễ dàng hơn nhiều khi xử lý tất cả các vấn đề công việc hàng ngày. 

Ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tích hợp VoIP sẽ trao quyền cho doanh nghiệp của bạn. Để có hiệu quả công việc cao hơn và các dịch vụ thỏa mãn hơn.

Tích hợp VoIP với CRM

CRM, Quản lý quan hệ khách hàng. Một công cụ ghi lại dữ liệu của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Từ thông tin cá nhân đến tất cả các tương tác trước đây của anh ấy với doanh nghiệp của bạn. Với tích hợp VoIP-CRM, nhóm quản lý tài khoản của bạn sẽ không bao giờ phải dò dẫm các liên hệ. Tìm kiếm ai là người gọi đến và họ đã đi được bao xa từ cuộc trò chuyện cuối cùng của họ. 

Thay vào đó, tất cả thông tin họ đã thu thập về liên hệ sẽ hiển thị ngay trước mặt họ khi có cuộc gọi đến. Cho họ thời gian để nhớ lại ký ức trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện. Đảm bảo giao tiếp mượt mà hơn với máy phát điện. Việc tích hợp cho phép nhóm của bạn có một cuộc trò chuyện được cá nhân hóa cao với từng liên hệ. Giúp việc giải quyết các vấn đề của khách hàng trở nên ít thách thức và hiệu quả hơn.

Phối hợp với  Yeastar Cloud PBX  hoặc  S-Series VoIP PBX  (tại chỗ). Điện thoại di động/ điện thoại di động Yeastar Linkus hỗ trợ Tích hợp CRM bên thứ 3 liền mạch trên máy khách Windows. Hiện tại, ZOHO CRM, Bitrix24 CRM, Salesforce CRM ,  Microsoft Dynamics 365 , Outlook Contact và Google Contact. Được hỗ trợ để cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị nhiều hơn về thông tin người gọi. Đồng thời tăng khả năng sẵn sàng cho các tương tác tự phát với các khách hàng tiềm năng quan trọng.

Tích hợp VoIP với CTI

CTI, Computer Telephony Integration, một công nghệ tích hợp máy tính với điện thoại. Theo cách hai người có thể tương tác và giao tiếp với nhau. Thực sự được áp dụng rộng rãi trong giao tiếp kinh doanh.

Với CTI, các tác vụ được thực hiện trước đây trên hệ thống điện thoại. Có thể được thực hiện từ máy tính và máy tính xách tay của bạn. Giữ cuộc gọi, chuyển ấm, xếp hàng và liên lạc với nhau qua cùng một giao diện có thể được nhận ra dễ dàng. Tạo ra một kênh cuộc gọi hiệu quả hơn. Với thời gian chờ ngắn hơn và ít cuộc gọi bị rơi hoặc nhỡ hơn cho người gọi. Công nghệ này thường được áp dụng cho cách quản lý cuộc gọi điện thoại linh hoạt. Và có thể mở rộng hơn để tăng hiệu quả cuộc gọi cho doanh nghiệp.

Tiện ích mở rộng nhấp để gọi của Yeastar cho trải nghiệm gọi điện mượt mà hơn

Yeastar đã thực hiện cuộc gọi rất nhiều nỗ lực cho bạn! Chỉ trong một cú nhấp chuột, bạn có thể gọi bất kỳ số điện thoại nào xuất hiện trên màn hình máy tính từ điện thoại bàn của bạn. Bạn không cần phải dành thời gian để lưu thông tin liên lạc. Hoặc nhập số điện thoại trên bàn điện thoại của bạn theo cách thủ công. Linkus Directory, Danh bạ, Chọn & Quay số được tích hợp với Hotkey và Nhấp chuột để gọi với Yeastar. Với tiện ích mở rộng cho phép tìm kiếm và quay số các số điện thoại nhanh chóng, dễ dàng và không có lỗi.

Chuyển cuộc gọi dễ dàng, giữ, lấy, ghi lại và nhiều hơn nữa

Yeastar CTI cho phép bạn biến Linkus Desktop Client thành bảng điều khiển trực quan cho điện thoại bàn của bạn. Và giúp thao tác cuộc gọi dễ dàng hơn trên giao diện người dùng đồ họa Linkus. Các hành động như chuyển cuộc gọi, giữ, truy xuất, ghi âm, v.v. Có thể đạt được chỉ bằng một cú nhấp chuột. Do đó bạn sẽ không bao giờ cần phải nhớ nhiều mã tính năng.

Tích hợp VoIP với Công cụ cộng tác

Khi cộng tác và làm việc nhóm ngày càng trở nên cần thiết hơn. Trong các tình huống làm việc kinh doanh ngày nay, các công cụ như Nhóm Microsoft cho phép nhân viên nhóm có mọi thứ họ cần. Để làm việc trong một ứng dụng duy nhất với giao diện trực quan. Đồng nghiệp có thể quản lý các dự án, giao tiếp và tìm các tệp mà không phải thoát từ thư mục này sang ứng dụng khác. Không còn ổ đĩa được chia sẻ, ghi chú bị mất trong ổ cứng của ai đó. Và không còn tìm kiếm vô tận thông qua hộp thư đến email để tìm thông tin chính xác.

Và khi bộ hợp tác kinh doanh này được tích hợp với hệ thống điện thoại VoIP, người dùng có thể tận hưởng một bộ chức năng khác mà hệ thống điện thoại cung cấp, tạo ra một nơi làm việc độc đáo và thực sự hợp tác, nơi giao tiếp bằng văn bản và giọng nói được kết hợp hoàn hảo với nhau. Những điều bạn có thể mong đợi từ sự tích hợp giữa hệ thống Điện thoại VoIP của bạn và Nhóm Microsoft:

  • Kết nối hệ thống điện thoại doanh nghiệp của bạn với các tính năng hợp tác của Nhóm Microsoft
  • Biến người dùng Microsoft Teams của bạn thành người dùng tiện ích mở rộng hệ thống điện thoại của bạn
  • Giữ số điện thoại hiện tại của bạn và thực hiện. Và nhận cuộc gọi trên mọi thiết bị từ mọi nơi
  • Ghi lại tất cả thông tin liên quan đến công việc của bạn. Bằng văn bản hoặc nói, tài liệu và bản trình bày vào cùng một nơi làm việc
  • Truyền thông hợp tác và hợp tác để làm việc từ xa dễ dàng hơn