So sánh Zoom và Skype for Business

So sánh Zoom và Skype for Business

Zoom

Zoom là một công nghệ dựa trên Cloud. Cung cấp đầy đủ các công cụ hội nghị để giúp tăng năng suất và có thể được sử dụng. Để giảm chi phí bằng cách giảm chi phí đi lại và mua thiết bị. Zoom các tính năng phiên đột phá cho phép bạn chia người xem thành các nhóm nhỏ hơn. Trong các tình huống như hội thảo trên web hoặc phiên lớp trực tuyến. Thu phóng cho phép người tổ chức cuộc họp kiểm soát hoàn toàn cuộc họp như tắt tiếng tất cả micrô và kiểm soát quyền truy cập bản trình bày của người tham dự. Người tham dự hầu như có thể giơ tay cho phép người lãnh đạo phiên / người hướng dẫn kiểm soát tốt hơn. Đối với môi trường lớp học hợp tác. Bằng cách đảm bảo suy nghĩ và ý kiến ​​được chia sẻ lần lượt. Zoom cũng bao gồm một tiện ích trò chuyện. Có thể được sử dụng để liên lạc trực tiếp với người hướng dẫn/ người hướng dẫn phiên hoặc với những người tham dự khác.

Skype cho doanh nghiệp

Skype for Business có nhiều tính năng tương tự như Zoom. Tuy nhiên, Skype for Business vượt trội như một giải pháp truyền thông văn phòng. Skype for Business cho phép người dùng kết nối dễ dàng và nhanh chóng với đồng nghiệp. Bằng cách sử dụng tin nhắn tức thời, chia sẻ màn hình và tài liệu và các cuộc gọi âm thanh / video không chính thức. Gửi tin nhắn hoặc tệp nhanh qua Skype for Business xoay quanh giao diện trò chuyện trực quan. Quen thuộc với những người đã sử dụng Office Communicator, Lync hoặc Skype. Và có thể dễ dàng tích hợp video và âm thanh từ cửa sổ trò chuyện.

Các cuộc họp và hội nghị trực tuyến

khuyến nghị Zoom để điều hành các cuộc họp và hội nghị trực tuyếnZoomVSkypeFig 2

Ứng dụng trò chuyện văn phòng

Khuyến nghị Skype for Business là ứng dụng được lựa chọn để liên lạc hàng ngày với đồng nghiệp văn phòng của bạn và mời các đồng nghiệp không thuộc UR.

ZoomVSkypeFig 9

Hội thảo trực tuyến về lớp học / hợp tác và đào tạo

Khuyến nghị Zoom để tạo môi trường hợp tác trực tuyến hữu ích và hiệu quả có thể được sử dụng để thu hút cả sinh viên và đồng nghiệp.

ZoomVSkypeFig3 9