Phần mềm họp trực tuyến Zoom có tốt hơn Skype không?

Phần mềm họp trực tuyến Zoom có tốt hơn Skype không?

Zoom hay Skype tốt hơn là gì? Khi so sánh Zoom và Skype. Bạn có thể dễ dàng xem sản phẩm Phần mềm Truyền thông nào là lựa chọn tốt hơn. Điều này đảm bảo rằng công ty của bạn có thể có được chương trình hữu ích và hiệu quả nhất. Bạn có thể kiểm tra các chi tiết cụ thể. Như các công cụ có sẵn, giá cả, các gói được cung cấp bởi mỗi nhà cung cấp, các điều khoản cung cấp, v.v.

Chúng tôi cũng cho phép bạn đánh giá điểm số chung của họ để biết điểm nào phù hợp hơn. Zoom có ​​8,9 điểm cho chất lượng tổng thể và đánh giá 99% cho sự hài lòng của người dùng. Trong khi Skype có 9.0 điểm cho chất lượng tổng thể và 98% cho sự hài lòng của người dùng. Bạn cũng có thể đánh giá doanh nghiệp phần mềm nào đáng tin cậy hơn. Bằng cách gửi yêu cầu email đến cả hai và xem cái nào trả lời nhanh hơn.

Chúng tôi nhận thấy rằng không phải tất cả các doanh nghiệp đều có thời gian để xem xét kỹ lưỡng hàng tá giải pháp khác nhau. Vì vậy chúng tôi đã tạo ra một danh sách các đề xuất mà bạn có thể thấy hữu ích. Các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho danh mục Phần mềm hội nghị truyền hình là: Skype, Zoom

Phần mềm hội nghị truyền hình nào tốt hơn: Zoom hay Skype?

Zoom và Skype là hai phần mềm hội nghị truyền hình vô cùng phổ biến. Và được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Zoom được thành lập vào năm 2011 và nhằm mục đích mang các nhóm đến với nhau trong một môi trường họp ảo để hoàn thành công việc nhiều hơn. Skype đã tồn tại lâu hơn một chút kể từ 2003 và nhằm mục đích kích hoạt các cuộc hội thoại của thế giới.

skype vs zoom 1

Đặc điểm để so sánh Zoom và Skype:

1. Chi phí: Skype cung cấp giá tốt hơn

* Zoom

Zoom cung cấp nhiều gói mức giá khác nhau. Nếu muốn tiết kiệm ngân sách. Bạn có thể đăng ký gói miễn phí của Zoom, cho phép bạn lưu trữ tối đa 100 người tham gia trong một cuộc gọi video, cùng với các tính năng giao tiếp cơ bản khác.

bang gia zoom 3

Gói Pro có giá $ 14,99 mỗi người dùng mỗi tháng. Gói này cho phép bạn lưu trữ tối đa 100 người tham gia và bao gồm các tính năng quản trị để quản lý cài đặt và báo cáo người dùng.

Cấp cao nhất có giá $ 19,99 mỗi người dùng mỗi tháng. Giống như các gói khác, nó cho phép bạn lưu trữ tối đa 100 người tham gia và nó bao gồm tất cả các tính năng ở các tầng thấp hơn. Nó cũng cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh và chức năng ghi âm hơn.

* Skype

Bạn có thể tải xuống hai phiên bản khác nhau của Skype: phiên bản miễn phí và Skype for Business. Phiên bản miễn phí của Skype cực kỳ toàn diện cho một sản phẩm miễn phí. Nhưng nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn đối với giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến của mình, chắc chắn bạn sẽ muốn mua Skype for Business.

Skype for Business có giá $ 2 mỗi người dùng mỗi tháng với Gói trực tuyến 1 hoặc $ 5,50 mỗi người dùng mỗi tháng với Gói trực tuyến 2. Gói 1 tập trung vào các vấn đề cơ bản, trong khi Gói 2 tập trung vào các tính năng nâng cao hơn như hội nghị video HD và chia sẻ máy tính để bàn.

Tin vui là nếu bạn đã trả tiền cho Microsoft Office 365, bạn đã đăng ký Skype for Business.

2. Dễ sử dụng: cả 2 đều dễ sử dụng

Khi nói đến việc sử dụng phần mềm, cả Zoom và Skype đều đơn giản và thân thiện với người dùng . Thiết lập cuộc gọi, tạo danh bạ mới và thiết lập tất cả đều dễ thực hiện . Giao diện người dùng cho cả hai giải pháp đều đơn giản dễ nhìn.

3. Tính khả dụng:

Mặc dù cả Zoom và Skype đều cung cấp các tính năng giao tiếp cơ bản giống nhau, nhưng chúng khác nhau rất nhiều trong các chi tiết . Zoom tập trung nhiều hơn vào việc cung cấp một giải pháp hội nghị truyền hình toàn diện. Skype tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra một phần mềm cộng tác và giao tiếp linh hoạt hơn.

* Zoom

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hội nghị truyền hình chuyên sâu và đầy đủ chức năng. Zoom sẽ đánh bại Skype. Zoom đi kèm với các phiên đột phá, bạn có thể tận dụng để phân chia người xem (ví dụ: khách hàng hoặc nhân viên) thành các nhóm nhỏ hơn để đào tạo hội thảo trên web. Chủ đề cụ thể hoặc thảo luận lớp trực tuyến.

Với Zoom, người tổ chức có quyền kiểm soát hoàn toàn cuộc họp. Bạn có thể tắt tiếng tất cả micrô, kiểm soát quyền truy cập bản trình bày của người tham dự, v.v. Hơn nữa, công cụ này cho phép người tham dự đóng góp vào cuộc trò chuyện bằng cách hầu như giơ tay.

Tiện ích trò chuyện của Zoom cũng. Cho phép người xem liên lạc trực tiếp với người hướng dẫn và những người tham dự khác. Đảm bảo một lớp học hợp tác.

* Skype

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đáp ứng nhu cầu liên lạc hàng ngày của nhân viên. Thì không đâu khác ngoài Skype. Bạn có thể dùng Skype để gửi nhắn tức thời, chia sẻ màn hình, chia sẻ tệp. Cũng như các cuộc gọi video hoặc âm thanh không chính thức ngay từ PC / điện thoại của bạn. Hiệu quả và trực tiếp – đó là tất cả những gì về Skype.

4. Thiết bị có sẵn

Zoom hỗ trợ các nền tảng Android, iPhone, Mac, iPad và web.

Skype dựa trên web và hỗ trợ tất cả Windows, điện thoại Android, iPhone, Mac và iPad.

5. Được thiết kế cho

Cả Skype và Zoom đều lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ đến các doanh nghiệp lớn, nhưng gói miễn phí của Skype cũng rất phổ biến đối với các cá nhân tự do.

6. Hỗ trợ khách hàng: Zoom hỗ trợ tốt hơn

support skype 2

Cả Zoom và Skype đều cung cấp các nhóm hỗ trợ tuyệt vời. Tuy nhiên, vì Skype chính thức là một phần của Microsoft. Bạn có thể tìm thấy nhiều sức mạnh hơn đằng sau nhóm hỗ trợ của mình. Nhưng thời gian chờ đợi lâu hơn.

* Zoom

Bạn có thể nhận được hỗ trợ từ nhóm của Zoom thông qua nhiều phương tiện khác nhau. Công ty cung cấp một trang hỗ trợ trực tuyến toàn diện bao gồm các video hướng dẫn, Câu hỏi thường gặp và bài viết trợ giúp toàn diện.

Nếu bạn thích trợ giúp trực tiếp, bạn có thể gọi trực tiếp cho nhóm hỗ trợ, bắt đầu trò chuyện trực tuyến hoặc gửi yêu cầu trực tuyến.

* Skype

Skype cung cấp một hệ thống trợ giúp trực tuyến. Có thể tìm kiếm cho phép bạn tự tìm câu trả lời. Ngoài ra còn có một cộng đồng mạnh mẽ đằng sau tất cả các sản phẩm của Microsoft. Và bạn có thể nhận được hỗ trợ từ một số chuyên gia cộng đồng thông qua các diễn đàn trực tuyến.

Nếu bạn muốn hỗ trợ trực tiếp cho Skype, bạn có thể sử dụng bot AI của họ (hiện vẫn là chương trình đào tạo). Bạn cũng có thể tiếp cận thông qua trò chuyện trực tiếp. Thật không may, bạn sẽ không nhận được bất kỳ loại hỗ trợ điện thoại trực tiếp nào với Skype.

Nhìn chung, cả Zoom và Skype đều cung cấp các giải pháp cao cấp và được thiết kế để đưa thông tin liên lạc kinh doanh của bạn lên cấp độ tiếp theo. Tuy nhiên, để thực hiện các giải pháp này, bạn sẽ cần một bộ thiết bị họp trực tuyến chuyên dụng. Nếu bạn cần tư vấn, vui lòng gọi hotline của công ty chúng tôi: 0899 339 028