Nguyên tắc “vàng” khi sử dụng tai nghe call center

Nguyên tắc vàng khi sử dụng tai nghe call center

Bạn là một nhân viên trực tổng đài. Mỗi ngày bạn luôn thực hiện các cuộc nghe thoại liên tục đến lỗi quên mất là đã nghe nhiều tới mức nào. Với dòng tai nghe call center điều kỳ diệu gì đã thay đổi văn phòng, công việc của bạn. Sau đây là những nguyên tắc “vàng” khi sử dụng tai nghe call center giúp bạn làm việc với tai nghe hiệu quả hơn.

Sử dụng tai nghe call center đem lại nhiều lợi ích

Cải thiện tinh thần làm việc luôn là giải pháp hiệu quả để đem đến một luồng gió mới, góp phần nâng cao chất lượng cuộc gọi của mỗi agent. Thay vì mệt mỏi nhấc điện thoại liên tục bạn chỉ cần sử dụng tai nghe chống ồn call center có thể thực hiện gọi liên tục và không cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt.

Hơn nữa, tai nghe không thể mô phỏng lại cảm giác khi chúng ta nghe bằng loa. Âm thanh của loa là sự kết hợp giữa âm thanh của phòng, tiếng vang và các dạng âm thanh gây nhiễu khác. Nhưng với tai nghe, âm thanh đi thẳng đến tai bạn.

dung tai nghe call center dung cach tai nghe call center

Vậy làm thế nào sử dụng tai nghe call center đúng cách?

Để bắt đầu, bạn nên ở trong hoặc tại nơi làm việc của bạn ồn ào. Sau vài phút, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt khi đàm thoại có tai nghe với lúc không có.

Một thực tại có khả nhiều agent lại không chú ý và không biết cách sử dụng tai nghe call center như thế nào? Nếu bạn đang gặp nhiều điều bỡ ngỡ thì không thể bỏ qua bài viết sau đây.

1. Thế nào là tai nghe call center?

Tai nghe call center là tai nghe chuyên dụng được thiết kế với tính năng chống ồn, phù hợp cho các nhân viên chăm sóc khách hàng, tổng đài viên.

2. Hãy kiên nhẫn trải nghiệm tai nghe

Khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài nhiều người cảm thấy nóng tai. Vì vậy, bạn có thể hướng tới sử dụng tai nghe một bên mà vẫn bảo đảm tính thoải mái

3. Chọn tai nghe mà bạn cảm thấy thoải mái nhất

Đeo tai nghe trong thời gian làm việc không phải là việc đơn giản. Khi bạn hoạt động liên tục đôi khi tai nghe còn bị tuột khỏi vị trí lý tưởng.

Một nhân viên trung tâm cuộc gọi, tổng đài viên thường dành 8 tiếng mỗi ngày để thực hiện các cuộc gọi. Do đó, điều quan trọng là phải chọn tai nghe có trọng lượng nhẹ và có thể điều chỉnh.

Tai nghe tổng đài được thiết kế để tạo sự thoải mái sẽ là lý tưởng. Các tính năng chính để tìm kiếm là đệm tai lớn, khung tai nghe nhẹ và đệm tai giả da cho thoải mái và vệ sinh.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com/