Giải pháp cho khách sạn thời đại công nghệ số

Giải pháp cho khách sạn thời đại công nghệ số

Giải pháp cho khách sạn thời đại công nghệ số

Hơn bất kỳ doanh nghiệp nào, các mô hình kinh doanh khách sạn cần phải có liên lạc nội bộ rõ ràng. Bới không chỉ nhân viên mà khách hàng cũng cần sử dụng điện thoại. Vì thế, bạn không thể bỏ qua giải pháp điện thoại yealink hoàn hảo cho khách sạn.

Tại sao hệ thống điện thoại truyền thống không đủ để đáp ứng nhu cầu của khách sạn nữa? Có nhiều lý do VoIP vượt trội:

1. Cắt giảm chi phí

Không giống như các hệ thống điện thoại truyền thống, khi bạn mua VoIP, bạn không cần phải trả một khoản phí lớn, trả trước để cài đặt và thiết lập; hơn nữa, VoIP dành cho doanh nghiệp thường đi kèm với hàng tá tính năng mà các công ty điện thoại truyền thống tính phí thêm.

2.  Nhiều tính năng

Điện thoại ip tích hợp nhiều tính năng hơn các hệ thống điện thoại truyền thống. Như tự động nhận, chuyển tiếp cuộc gọi, SMS, hội nghị video, số điện thoại miễn phí, tiện ích mở rộng, gọi điện thoại đường dài…

3. Hỗ trợ tăng hiệu quả công việc

VoIP cho phép nhân viên thực hiện cuộc gọi từ nhà hoặc thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là họ có cơ hội làm việc tại nhà hoặc trong khi di chuyển. Làm việc tại nhà đã được chứng minh là tăng năng suất (trong điều kiện phù hợp), có nghĩa là nhân viên có thể đóng góp nhiều hơn cho doanh nghiệp.

lam sao chon voip cho khach san Giải pháp cho khách sạn

Làm thế nào chọn điện thoại ip phù hợp cho khách sạn?

Thật không dễ dàng để chọn điện thoại phù hợp cho khách sạn của bạn. Có rất nhiều yếu tố cần tính đến:

  • Nhu cầu của khách sạn của tôi là gì?
  • Ngân sách của tôi là bao nhiêu?
giai phap yealink danh cho khach san Giải pháp cho khách sạn

Yealink cung cấp nhiều lựa chọn các thiết bị đầu cuối. Điện thoại IP có độ tin cậy cao, dễ sử dụng để giải quyết hiệu quả các nhu cầu về giao tiếp và cộng tác khi làm việc hiệu quả. Giải pháp của Yealink bao gồm điện thoại IP hội nghị, điện thoại IP để bàn, điện thoại IP DECT và các Dịch vụ cloud quản lý Yealink. Khách hàng có thể tận hưởng sự tiện lợi của việc mua gói giải pháp, quản lý thiết bị đầu cuối dễ dàng hơn và hỗ trợ kỹ thuật nhanh.

Mô hình giải pháp

mo hinh giai phap thoai cho khach san Giải pháp cho khách sạn

Giải pháp điện thoại tối ưu nhất cho khách sạn. Tiết kiệm chi phí các cuộc gọi, quản lí dể dàng book phòng của khách hàng. Yealink cung cấp nhiều mẫu mã cho nhiều phân khúc và hướng tới mọi đối tượng người dùng như dùng cho lễ tân, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm…

Trang thiết bị tương xứng cho từng phòng ban

Mỗi phòng ban trong khách sạn đều có nhiệm vụ và công việc khác nhau. Nhưng để cả một hệ thống hoạt động hiệu quả thì cần sự hỗ trợ giữa các bộ phận với nhau. Vì thế, tùy từng yêu cầu và phòng khác nhau lựa chọn thiết bị phù hợp như: – Phòng khách của khách sạn Cung cấp các giải pháp đơn giản và đáng tin cậy cho các phòng nghỉ: Yealink T40G, T23G và T21P E2. – Lễ tân khách sạn Cho phép giao tiếp hiệu quả và dễ dàng với nhiều dòng và các tính năng điện thoại phong phú. Yealink T58V, T48S và T46S – Bộ phận đặt phòng Cung cấp dịch vụ đặt chỗ và dịch vụ khách hàng được đánh giá hàng đầu với chất lượng âm thanh rõ ràng và nhiều dòng để chuyển cuộc gọi, quay số nhanh, BLF. Dòng sản phẩm Yealink T4S, T29G, T27G – Bộ phận tổ chức sự kiện, hội thảo Trang bị các phòng họp với các công nghệ chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ hội họp năm sao. Yealink CP960, CP920 – Phòng kỹ thuật, quản lý khách sạn Truy cập và quản lí dể dàng bằng Yealink Management Cloud Ngoài việc tìm kiếm được giải pháp thoại hoàn hảo cho khách sạn bạn nên quan tâm tới việc mua thiết bị ở đâu. Nhà phân phối hàng chính hãng ở đâu? địa chỉ mua điện thoại ip uy tín hiện nay tịa thị trường Việt Nam. Đến với vnsup.com bạn sẽ được cung cấp các mẫu sản phẩm đa dạng phù hợp. Hơn nữa, còn được hỗ trợ mượn thiết bị TEST để kiểm tra chất lượng và chính sách sau bán hậu mãi tốt. Đồng thời, hỗ trợ ký thuật nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: info@vnsup.com
Điện thoại: 0899 339 028 – 0939 039 028