Lắp đặt hệ thống hội nghị truyền hình tại Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tân Đông Dương

Lắp đặt hệ thống hội nghị truyền hình tại Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tân Đông Dương

Bộ thiết bị hội nghị truyền hình Logitech Conference Group + Micro mở rộng Logitech Group Expansion Mics (P/N: 960-001060) đã được lắp đặt thành công tại Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tân Đông Dương ở Đường số 3 – KCN Biên Hòa 1 – phường An Bình – Biên Hòa – Đồng Nai.

Thành quả lắp đặt hệ thống hội nghị truyền hình tại Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tân Đông Dương

Với nhu cầu tìm bộ thiết bị tiên tiến, nhỏ gọn, phù hợp cho phòng họp lớn từ 15-25 người tham gia của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tân Đông Dương, chuyên viên tư vấn của Ngọc Thiên đã đưa ra các giải pháp và báo giá phù hợp, sau cùng đi đến thống nhất chọn bộ thiết bị Logitech Conference Group + Micro mở rộng Logitech Group Expansion Mics (P/N: 960-001060) để lắp đặt cho khách hàng của mình.

Bộ Logitech Group
Bộ Logitech Group
2 micro mở rộng của Logitech Group
2 micro mở rộng của Logitech Group

Bộ thiết bị đáp ứng đầy đủ các tính năng ghi hình, thu âm, phát âm thanh cần có của một bộ thiết bị hội nghị truyền hình. Không chỉ thế, các tính năng của nó còn đạt đến mức vượt bậc về chất lượng: camera sắc nét, lấy nét tự động, Full HD 1080p 30fps, loa song công toàn phần, phát âm thanh nhanh chóng như đang đối thoại ngoài đời thực, không bị trễ đường truyền âm, micro hỗ trợ thu âm trong phạm vi lên đến 6m và còn nhiều tính năng khác.

Xem chi tiết tính năng bộ sản phẩm tại: https://vnsup.com/logitech-group-expansion-mics-camera-p-n-960-001060/

Dưới đây là hình ảnh lắp đặt thực tế phòng họp lớn của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tân Đông Dương:

Phòng họp của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tân Đông Dương
Phòng họp của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tân Đông Dương
Test bộ logitech group +2 micro mở rộng sau khi lắp đặt xong
Test bộ logitech group +2 micro mở rộng sau khi lắp đặt xong
Lắp đặt bộ logitech group và micro mở rộng thành công tại Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tân Đông Dương
Lắp đặt bộ logitech group và micro mở rộng thành công tại Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tân Đông Dương

Cung ứng Ngọc Thiên là đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống hội nghị truyền hình

Công ty TNHH Cung ứng Ngọc Thiên tự hào đã nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu cầu tư vấn, cung cấp thiết bị và hỗ trợ lắp đặt hệ thống hội nghị truyền hình từ các khách hàng từ Bắc vào Nam tại Việt Nam.

Dịch vụ lắp đặt hệ thống hội nghị truyền hình của Cung ứng Ngọc Thiên bao gồm:

  • Tư vấn miễn phí: Cung ứng Ngọc Thiên sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng về nhu cầu sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình, giúp khách hàng lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.
  • Cung cấp thiết bị: Cung ứng Ngọc Thiên cung cấp đầy đủ các thiết bị cần thiết cho hệ thống hội nghị truyền hình, bao gồm camera, micro, loa, màn hình, bộ giải mã, phần mềm hội nghị truyền hình,…
  • Lắp đặt hệ thống: Cung ứng Ngọc Thiên có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẽ đảm bảo hệ thống hội nghị truyền hình được lắp đặt đúng kỹ thuật, hoạt động ổn định và hiệu quả.
  • Bảo hành: Cung ứng Ngọc Thiên cung cấp dịch vụ bảo hành hệ thống hội nghị truyền hình rõ ràng, hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất cho khách hàng

Lý do nên chọn Cung ứng Ngọc Thiên để lắp đặt hệ thống hội nghị truyền hình:

  • Uy tín: Cung ứng Ngọc Thiên là nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực hội nghị truyền hình, với nhiều năm kinh nghiệm và đã được nhiều khách hàng tin tưởng. Xem thêm một vài dự án lắp đặt của Ngọc Thiên
  • Chất lượng: Cung ứng Ngọc Thiên chỉ cung cấp các thiết bị chính hãng, chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.
  • Giá cả: Cung ứng Ngọc Thiên cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống hội nghị truyền hình với giá cả cạnh tranh.
  • Dịch vụ: Cung ứng Ngọc Thiên cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để được tư vấn miễn phí về dịch vụ lắp đặt hệ thống hội nghị truyền hình, quý khách vui lòng liên hệ với Cung ứng Ngọc Thiên theo thông tin sau: