Điện thoại IP Yealink SIP T30 thân thiện với môi trường

Điện thoại IP Yealink SIP T30 thân thiện với môi trường

Điện thoại IP Yealink SIP T30 được thiết kế thân thiện với môi trường, thể hiện qua bao bì và các chứng chỉ mà điện thoại bàn này đạt được. Bây giờ ta cùng tìm hiểu sâu hơn xem Yealink SIP T30 thân thiện với môi trường như thế nào nhé.

Bao bì điện thoại IP Yealink SIP T30 thân thiện với môi trường

Hộp Yealink SIP T30
Hộp Yealink SIP T30

Các bạn có thể thấy hộp đựng điện thoại Yealink SIP T30 được làm bằng giấy carton, không có màn nhựa bọc bên ngoài và có thể phân hủy tự nhiên. Bên trong hộp các thành phần đều sử dụng bọc xốp Pe Foam để bọc sản phẩm, chỉ trừ dây cáp và dây xoắn điện thoại cần bì đựng để tránh làm hư tổn các cổng kết nối.

Hướng dẫn sử dụng Yealink T30 đi kèm cũng được làm từ giấy bình thường, không bọc nhựa, dễ phân hủy.

Điện thoại IP Yealink SIP T30 đạt một số chứng chỉ thân thiện với môi trường

Điện thoại IP Yealink SIP T30 đạt một số chứng chỉ thân thiện với môi trường
Điện thoại IP Yealink SIP T30 đạt một số chứng chỉ thân thiện với môi trường

Vật liệu làm ra Yealink SIP T30 cũng được nhà sản xuất Yealink lựa chọn an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. Nó đã đạt được các chứng chỉ như chứng chỉ CE, chứng nhận RoHS, chứng nhận Reach, chứng chỉ TUV.

Cụ thể, với chứng chỉ CE, Yealink T30 đã được đánh giá, kiểm định, đáp ứng các yêu cầu của các nước thành viên EU về an toàn sức khỏe và môi trường. Sang chứng nhận RoHS, SIP T30 được đảm bảo không có 6 loại chất nguy hiểm đối với con người và môi trường trong quá trình sản xuất sản phẩm như Cadmium (Cd), Thuỷ ngân ( Hg), Chromium hoá trị 6, hợp chất của Brom như: PBBs (polybrominated biphenyls), PBDEs (polybrominated diphenyl ethers), và Chì (Pb).

Ngoài ra, điện thoại bàn này còn được thông qua chứng nhận Reach của Liên Minh Châu Âu, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường khỏi những rủi ro có thể gây ra bởi hóa chất.

Hơn nữa, việc Yealink SIP T30chứng chỉ TUV chứng tỏ sản phẩm đặc biệt an toàn, chất lượng, bền bỉ, thân thiện với môi trường.

Tính năng Điện thoại IP Yealink SIP T30 thân thiện với môi trường

Điện thoại SIP T30 được thiết kế để tiêu thụ ít điện năng hơn, giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng. Công suất tiêu thụ (PSU) của điện thoại chỉ : 2-3W. Điều này không chỉ làm giảm hóa đơn tiền điện mà còn giảm lượng khí thải carbon.

Nó cũng tương thích tốt với nhiều tổng đài, tai nghe. Khi muốn nâng cấp hoặc thay đổi hệ thống tổng đài, người dùng vẫn có thể sử dụng chiếc điện thoại này được. Tiết kiệm chi phí cho anh nghiệp.

Điện thoại Yealink T30 cũng được người sử dụng đánh giá là bền bỉ, tuổi thọ của nó rất cao. Chưa kể, khi muốn thanh lý lại điện thoại cũng rất dễ dàng. Điện thoại được tận dụng hỗ trợ công việc triệt để.

Trên đây là những điểm cho thấy Điện thoại IP Yealink SIP T30 thân thiện với môi trường. Khi mua Điện thoại IP Yealink SIP T30 cũng có nghĩa là bạn đang góp phần bảo vệ môi trường. Tất nhiên, điện thoại này sẽ đáp ứng được các nhu cầu giao tiếp cơ bản cho doanh nghiệp của bạn. Hơn thế nữa, nó còn có những tính năng đặc biệt khác mà bạn không ngờ một chiếc điện thoại phân khúc giá rẻ lại có những tính năng đó.

Xem thêm về điện thoại IP Yealink T30:

Thông tin liên hệ mua Yealink SIP T30 ngay!

Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên

Email: info@vnsup.com

Hotline: 028 777 98 999

(1 bình chọn)